Cường Đô La vẫn tự hào về Hà Hồ dù "đường ai nấy đi"


Thứ 2, 03/08/2015 | 00:24


(ĐSPL) - Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Cường Đô La vừa chia sẻ dòng trạng thái đầy tự hào về Hồ Ngọc Hà và con trai Subeo.

(ĐSPL) - Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Cường Đô La vừa chia sẻ dòng trạng thái đầy tự hào về Hồ Ngọc Hà và con trai Subeo.

Trên trang cá nhân của mình, doanh nhân Quốc Cường đã đăng tải hình ảnh Hồ Ngọc Hà và con trai Subeo cùng với dòng trạng thái: "So proud of you, give & share" (tạm dịch: Rất hãnh diện về em, cho đi và chia sẻ...).

Dòng chia sẻ đầy tự hào của Cường đô la về Hà Hồ 

Trong hình ảnh, có thể nhận thấy Hồ Ngọc Hà và Subeo có chuyến đi từ thiện và trao những phần quà cho các bạn học sinh khác.

Việc Cường Đô La đăng hình về Hồ Ngọc Hà khiến cho nhiều người tỏ ra bất ngờ khi trước đó tên của nữ ca sĩ đã không còn trong danh sách người thân của anh.

Gần đây, câu chuyện "đường ai nấy đi" của Hà Hồ và Cường Đô La đang trở thành tâm điểm dư luận. Bằng chứng cụ thể nhất là việc Hà Hồ không có tên trong danh sách những người thân của Quốc Cường, với danh nghĩa là vợ. Vào tháng 2/2015, báo cáo quản trị cuối năm 2014 của công ty Quốc Cường Gia Lai công bố vẫn ghi nhận số cổ phiếu Hồ Ngọc Hà nắm trong tay chỉ là con số 0.

Trước ồn ào, Hồ Ngọc Hà và Cường Đô La đều chọn giải pháp im lặng. Cả hai dành nhiều thời gian để quan tâm và chăm sóc cho Subeo.

MINH ANH

Video đang được quan tâm: 

[mecloud]DC8y4N1a7R[/mecloud]

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cuong-do-la-van-tu-hao-ve-ha-ho-du-duong-ai-nay-di-a104527.html