"Đại ca võ thuật" khét tiếng Hồng Kim Bảo lộ vẻ già nua, sụt cân nhanh chóng


Thứ 3, 26/05/2020 | 12:51


Cùng sự kiện

Từng "tung hoành" màn ảnh Hoa ngữ trong nhiều bộ phim võ thuật nhưng về già, Hồng Kim Bảo mắc nhiều bệnh và phải giảm cân để bảo vệ sức khỏe.

Từng "tung hoành" màn ảnh Hoa ngữ trong nhiều bộ phim võ thuật nhưng về già, Hồng Kim Bảo mắc nhiều bệnh và phải giảm cân để bảo vệ sức khỏe.

Mới đây, nam diễn viên Đàm Vịnh Lân đã chia sẻ hình ảnh tụ họp cùng Hồng Kim Bảo và hai người bạn thân. Đặc biệt hơn, đây là bữa ăn được Hồng Kim Bảo tự tay xuống bếp nấu nướng chiêu đãi những người bạn.

Tuy nhiên, trong những bức ảnh được chia sẻ, cư dân mạng nhận ra Hồng Kim Bảo đã gầy đi khá nhiều so với khoảng thời gian trước. "Đại ca võ thuật" lộ vẻ già nua thấy rõ sau khi sụt cân nhưng tinh thần vẫn khá tốt.

Hình ảnh mới nhất của Hồng Kim Bảo và những người bạn.

Ở tuổi 68, Hồng Kim Bảo mắc nhiều bệnh và phải áp dụng chế độ ăn thanh đạm. Ông hiện chữa bệnh tiểu đường, cao huyết áp, mỡ máu cao...

Vì lẽ đó, ông phải ăn kiêng, giảm cân để bảo vệ sức khỏe. "Nếu giảm béo thành công, vợ thưởng cho tôi lấy vợ hai. Nói đùa thôi, thực ra cô ấy khuyên tôi chăm sóc sức khỏe để có thể ở bên cô ấy và con cháu lâu dài", Hồng Kim Bảo chia sẻ.

Được biết, vợ ông là bà Cao Lệ Hồng đã giám sát chặt chẽ chế độ ăn của chồng để Hồng Kim Bảo thành công giảm cân. Ngôi sao võ thuật được cho là đã giảm gần 10 kg trong thời gian qua.

Những năm gần đây, sức khỏe của Hồng Kim Bảo sa sút. Ông trải qua nhiều cuộc phẫu thuật phẫu thuật vùng đầu gối, phải chữa trị bằng các phương pháp châm cứu, bấm huyệt mỗi ngày.

Năm 2017, Hồng Kim Bảo phẫu thuật ở đầu gối, bác sĩ yêu cầu ông ít vận động. Ngoài lúc đóng phim, ông phải ngồi xe lăn hoặc nhờ người dìu mới có thể di chuyển.

Chu Gia Úy, con dâu của Hồng Kim Bảo từng chia sẻ: "Có lần, khi quay xong phim, cha không bế nổi cháu".

Hồng Kim Bảo sinh năm 1952 trong một gia đình truyền thống võ thuật. Ông đã theo học sư phụ Vu Chiêm Nguyên từ năm 9 tuổi, là đại sư huynh của Thành Long và 14 tuổi đảm đương vai trò đóng thế trong các bộ phim hành động.

Hồng Kim Bảo rất có uy tín tại showbiz Hoa ngữ.

Hồng Kim Bảo là một trong những diễn viên, đạo diễn chỉ đạo võ thuật có uy tín và địa vị nhất Cbiz.

Ông đã tạo dựng nên đế chế Hồng Gia Ban với nhiều tên tuổi nổi tiếng như Nguyên Bưu, Nghê Tinh, Tiền Gia Lạc, Địch Uy, Nguyên Khuê, Nguyên Hoa, Tăng Chí Vỹ.

Quyền lực của Hồng Kim Bảo trong giới võ thuật Cbiz, đến Thành Long, Hướng Hoa Cường, Lý Liên Kiệt.... cũng phải kính nể, e dè.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dai-ca-vo-thuat-khet-tieng-hong-kim-bao-lo-ve-gia-nua-sut-can-nhanh-chong-a324790.html