Đàm Vĩnh Hưng mang “kỷ niệm tình yêu” với Mỹ Tâm lên sân khấu


Chủ nhật, 28/06/2015 | 04:30


(ĐSPL) - Đội của “ông hoàng nhạc Việt” sẽ mang một câu chuyện đầy lãng mạn gửi gắm kỉ niệm của anh với nàng “Họa mi tóc nâu” lên sân khấu Giọng hát Việt 2015.

(ĐSPL) - Đội của “ông hoàng nhạc Việt” sẽ mang một câu chuyện đầy lãng mạn gửi gắm kỉ niệm của anh với nàng “Họa mi tóc nâu” đến đêm thứ 3 vòng Đối đầu chương trình The Voice - Giọng hát Việt 2015.

[mecloud]WJKUxQJhob[/mecloud]

Vòng Đối đầu đã đi được một nửa chặng đường của mình và cùng với đó là những cái tên đã cầm chắc tấm vé bước vào vòng Biểu diễn trực tiếp. Trong chủ nhật tuần này, những gương mặt tiếp theo sẽ được gọi tên cùng với những cuộc đấu gay cấn mới. Tập thi này sẽ khiến các Huấn luyện viên vô cùng khó xử giữa các màn đấu cá tính nhưng đầy cảm xúc.


Trong tập 3 tới đây, 5 cặp đôi của 4 đội sẽ mang đến cho khán giả một không gian âm nhạc đa sắc màu với đầy đủ cung bậc từ sôi động, quyết liệt, tươi vui đến trữ tình lãng mạn hay dịu dàng sâu lắng.

Với đêm thi này, Huấn luyện viên Tuấn Hưng sẽ gửi đến lựa chọn khó khăn nhất của mình khi ghép 3 cô gái với 3 cá tính vào trong một tiết mục. Đồng thời trong một phần trình diễn khác, Tuấn Hưng cũng ghép hai tiếng hát rất tốt trong đội thành một đôi để trình diễn ca khúc nổi tiếng của Beyoncé.

Còn ở đội Huấn luyện viên Thu Phương, chủ nhật tới sẽ là màn “đối nghịch” của hai chàng trai với chất giọng cực chất trong sáng tác đầy lửa của tác giả Trần Trung Đức.


Với giọng ca Ước gì đêm thi này cô sẽ mang đến sân khấu Giọng hát Việt một phần thi đầy dịu dàng, trữ tình và cảm xúc với 2 tiếng ca cao vút trong bài hát Xe đạp.

Cuối cùng với đội của “Ông hoàng nhạc Việt”, anh sẽ mang một câu chuyện đầy lãng mạn đến đêm thứ 3 vòng Đối đầu. Tiết mục này cũng là “nói hộ lòng” Đàm Vĩnh Hưng, khi anh gửi gắm kỉ niệm của bản thân với nàng “Họa mi tóc nâu” và nhờ cặp đôi đẹp từ ngoại hình đến giọng hát trong đội kể chuyện tình của anh qua ca khúc Rồi mai thức giấc.

Đêm thi này các “ghế nóng” tiếp tục đau đầu khi quyết định chọn ai đi và ai ở lại. Huấn luyện viên Tuấn Hưng đã chia sẻ nỗi buồn và đau của mình khi loại đi các thành viên thân yêu. Còn Huấn luyện viên Thu Phương đã vô cùng khó khăn, day dứt khi chọn người cùng cô bước tiếp…

[mecloud]ZMgb4j2n3k[/mecloud]

Bên cạnh đó, những giây phút khi các Huấn luyện viên tâm sự về từng thí sinh, những kỉ niệm trong thời gian gắn bó cùng nhau cũng sẽ làm người xem bồi hồi với tình thầy trò cảm động.

Tập 3 vòng Đối đầu, những màn biểu diễn hoặc sôi động, hoặc dịu dàng hay mạnh mẽ hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả một đêm thi ấn tượng và thú vị.

Chủ nhật này, những thí sinh nào sẽ bước tiếp cùng chương trình để chinh phục đỉnh vinh quang Giọng hát Việt 2015? Đêm thi với đầy hấp dẫn sẽ đến với khán giả lúc 21h15 ngày 28/6 trên kênh VTV3.

LINH LINH

Video đang được xem nhiều:

[mecloud]Cx9d2NQtMS[/mecloud]

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dam-vinh-hung-mang-ky-niem-tinh-yeu-voi-my-tam-len-san-khau-a100047.html