+Aa-
    Zalo

    Dân mạng xôn xao trước hình ảnh Ngô Thanh Vân mặc áo dài trong lễ rước dâu

    ĐS&PL Bên cạnh những ý kiến cho rằng Ngô Thanh Vân đang "về nhà chồng", khá nhiều người hâm mộ khẳng định đả nữ không phải nhân vật chính trong lễ rước dâu.

    Tuy nhiên bên cạnh những ý kiến cho rằng Ngô Thanh Vân đang "về nhà chồng", khá nhiều người hâm mộ khẳng định đả nữ không phải nhân vật chính trong lễ rước dâu.

    Trên Facebook, nhà báo Chu Minh Vũ - một người bạn thân thiết của Ngô Thanh Vân thu hút đông đảo sự chú ý khi đăng tải một số hình ảnh Ngô Thanh Vân mặc áo dài đỏ rực, rạng rỡ trong lễ rước dâu. Đặc biệt không chỉ "tag" trang cá nhân của nữ diễn viên, nhà báo còn viết: "Chúc mừng hạnh phúc bạn yêu. Giấu mặt chú rể thành công nhé!". Ngay sau khi đăng tải, chia sẻ này đã nhận được vô số sự quan tâm. Là một người đẹp rất kín tiếng về chuyện đời tư, không ít cư dân mạng cho rằng Ngô Thanh Vân đột ngột lên xe hoa giống như nhiều nghệ sĩ khác trong .

    Nhà báo Chu Minh Vũ bất ngờ đăng tải loạt hình ảnh Ngô Thanh Vân rạng rỡ trong lễ rước dâu cùng chia sẻ đầy ẩn ý.
    Ngô Thanh Vân diện áo dài đỏ, cầm hoa cưới.

    Tuy nhiên, bên cạnh những ý kiến cho rằng Ngô Thanh Vân đang "về nhà chồng", khá nhiều người hâm mộ khẳng định đả nữ không phải nhân vật chính trong lễ rước dâu. Cụ thể, một số cư dân mạng chỉ ra cô dâu là người đội mấn, đeo kiềng cổ xuất hiện bên Ngô Thanh Vân trong một bức ảnh và có lẽ đả nữ chỉ đảm nhận vai trò phù dâu.

    Liên hệ với phía Ngô Thanh Vân, đại diện của người đẹp khẳng định đây là đám cưới anh ruột nữ diễn viên. Dù chỉ là tin "mừng hụt" nhưng đông đảo người hâm mộ tỏ ra vô cùng thích thú trước hình ảnh xinh đẹp của Ngô Thanh Vân trong tà áo dài và mong sớm được thấy cô kết hôn trong tương lai gần.

    Quản lý của Ngô Thanh Vân cho biết đây là đám cưới của Thành Văn - anh trai nữ diễn viên.
    Cô dâu là người đội mấn, đeo kiềng cổ.
    Người đẹp vô cùng rạng rỡ và nhắng nhít.
    Ngô Thanh Vân bên anh trai và chị dâu.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dan-mang-xon-xao-truoc-hinh-anh-ngo-thanh-van-mac-ao-dai-trong-le-ruoc-dau-a206250.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan