Đặng Thu Thảo và câu chuyện về gia cảnh khốn khó, nợ nần trước khi đăng quang hoa hậu


Chủ nhật, 08/10/2017 | 06:00


Ít ai biết rằng, trước khi đăng quang hoa hậu và trở thành vợ của doanh nhân giàu có, Đặng Thu Thảo đã có cuộc sống khó khăn và gia cảnh nợ nần.

Ít ai biết rằng, trước khi đăng quang hoa hậu và trở thành vợ của doanh nhân giàu có, Đặng Thu Thảo đã có cuộc sống khó khăn và gia cảnh nợ nần.

Những ngày gần đây câu chuyện về hoa hậu Đặng Thu Thảo nhận được rất nhiều sự quan tâm chú ý của dư luận, đặc biệt là khi cô lên xe hoa cùng doanh nhân Trung Tín. Từ trước đến nay, Đặng Thu Thảo luôn là nàng hậu được yêu mến bởi vẻ đẹp trong sáng, diệu hiền và nhất là một đời tư trong sạch không scandal.

Thế nhưng í tai biết rằng, trước khi đăng quang hoa hậu và trở thành phu nhân của một gia đình giàu có, hạnh phúc viên mãn bên Trung Tín, Đặng Thu Thảo có một cuộc sống khó khăn và gia cảnh nợ nần.

Theo đó, nàng hậu xinh đẹp Đặng Thu Thảo sinh ra và lớn lên ở huyện Hồng Dân, tỉnh Bạc Liêu. Bố cô trước làm nghề dạy học, sau nghỉ vì bệnh nên làm nghề ép cá giống. Còn mẹ cô làm thợ may. Cuộc sống của gia đình cô rất khó khăn khi thu nhập từ nghề dạy học của bố và may vá của mẹ không đáng là bao.

Cuộc sống của gia đình cô rơi vào khó khăn khi biến cố lớn xảy ra vào năm Đặng Thu Thảo đang học năm cuối Trung học phổ thông. Theo đó, thời điểm này, bố cô làm ăn thất bát, mắc bệnh nên gia đình phải bán nhà để có tiền trang trải chi phí chữa bệnh.

Đặng Thu Thảo sinh ra trong một gia đình có hoàn cảnh khó khăn.

Và rồi vì những khó khăn của gia đình, Thu Thảo đã phải bươn chải làm việc từ rất sớm. Cô trải qua rất nhiều công việc khác nhau từ bưng bê trong quán cà phê, làm nghề trang điểm… Dù rất mệt mỏi nhưng Đặng Thu Thảo luôn cố gắng.

Chia sẻ về những ngày tháng khó khăn này, Đặng Thu Thảo từng tâm sự với báo giới, những ngày đó cô ăn cơm bụi và sống trong căn phòng tồi tàn thuê 600.000 đồng một tháng. Số tiền mẹ gửi lên cô đều nhắc mẹ gửi ít đi để có tiền chữa trị cho cha.

Cuộc sống sinh viên của Thu Thảo ở Cần Thơ là quãng thời gian tiết kiệm từng đồng kiếm được. Cô chưa bao giờ dám tiêu hoang và không đủ tự tin để mua hàng hiệu. Cá tính này đến giờ Thu Thảo vẫn không thể thay đổi.

Thậm chí, khi bố cô gây tai nạn giao thông, dù đã cố gắng gom góp, vay mượn song gia đình cô vẫn không thể trả hết số tiền tòa án. Và rồi cô lại cố gắng tiết kiệm để lo lắng cho gia đình.

Đặng Thu Thảo chia sẻ đi thi hoa hậu là ước mơ từ thời thơ ấu của cô. Từ nhỏ, cô đã ý thức mình đẹp. Những người sống quanh cô thường xuýt xoa: “Thảo đẹp quá, sau này đi thi hoa hậu nghen”.

Đặng Thu Thảo đăng quang Hoa hậu Việt Nam năm 2012.

Thế rồi cuối cùng, nhờ sự động viên của thầy cô và bạn bè, Đặng Thu Thảo đã mạnh dạn đăng kí cuộc thi Người đẹp Đồng bằng sông Cửu Long. Cô đoạt danh hiệu cao nhất tại cuộc thi này. Và cuối cùng là đăng quang Hoa hậu Việt Nam năm 2012.

Đặng Thu Thảo từng chia sẻ, đến với cuộc thi hoa hậu không phải kiếm tìm sự nổi tiếng hay chen chân vào showbiz. Cô thích kinh doanh và muốn có những mối quan hệ mới để tự mình làm chủ.

Nghe những lời ấy nhiều người vẫn tự cười bởi chưa có giai nhân nào bước ra từ cuộc thi sắc đẹp mà không miệt mài theo đuổi nghệ thuật. Thế nhưng, cuối cùng nàng hậu ấy vẫn làm được điều mình nói. Sau 5 năm đăng quang, bà xã Trung Tín đã chứng minh cô không mặn mà với showbiz. Đặng Thu Thảo không đóng phim hay phát hành album nhạc. Có chăng cô góp mặt trong các mẫu quảng cáo, trở thành đại diện phát ngôn một số nhãn hàng.

Người đẹp và doanh nhân Trung Tín đã trở thành vợ chồng vào ngày 6/10.

Và rồi có lẽ vì thế mà cô được chú ý nhờ đời tư trong sạch khi 5 năm qua, Đặng Thu Thảo chưa từng vướng bê bối đời tư hay phát ngôn gây tranh cãi nào.

Mới đây vào ngày 6/10, Hoa hậu Việt Nam 2012 Đặng Thu Thảo chính thức trở thành vợ doanh nhân trẻ Trung Tín. Lễ cưới của họ thu hút sự quan tâm từ dư luận. 5 năm sau ngày đăng quang hoa hậu, Đặng Thu Thảo trở thành dâu con một trong những gia đình giàu có nhất TP.HCM. Chồng cô có tên trong top doanh nhân trẻ hàng đầu Việt Nam do tạp chí Forbes bầu chọn.

Nhiều người đã gọi cô là “Lọ Lem”, hôn nhân của cô và Trung Tín giống như câu chuyện ngôn tình có thật.

Thúy Quỳnh (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dang-thu-thao-va-cau-chuyen-ve-gia-canh-khon-kho-no-nan-truoc-khi-dang-quang-hoa-hau-a204464.html