Danh hài Jim Carrey sốc nặng trước tin bạn gái cũ tự tử


Thứ 4, 30/09/2015 | 03:41


(ĐSPL) - Tin tức cô bạn gái cũ 30 tuổi được phát hiện qua đời tại nhà riêng khiến nam diễn viên nổi tiếng Jim Carrey không khỏi choáng váng.

(ĐSPL) - Tin tức cô bạn gái 30 tuổi được phát hiện qua đời tại nhà riêng khiến nam diễn viên nổi tiếng Jim Carrey không khỏi choáng váng.

Cathriona White, chuyên gia trang điểm người Ireland, được xem là bạn gái của danh hài Jim Carrey trong vài tháng trở lại đây được phát hiện qua đời trong căn hộ của cô tại Los Angeles vào đêm thứ Hai, ngày 28/9, theo giờ địa phương.

Chuyện làng sao - Danh hài Jim Carrey sốc nặng trước tin bạn gái cũ tự tử

Jim Carrey và Cathriona White nhiều lần "tan hợp".

Phía cảnh sát xác nhận với trang ET rằng White để lại một bức thư tuyệt mệnh, trong đó cũng nhắc tới việc cô đã chia tay với Jim Carrey từ ngày 24/9. Ngoài ra, tại hiện trường có nhiều thuốc rơi xung quanh chỗ nạn nhân nằm.

Tuy nhiên, nguyên nhân chính xác của cái chết sẽ được xác định và thông báo sau khi có kết quả khám nghiệm tử thi.

Sau khi tin tức này được đưa ra, Jim Carrey đã bày tỏ sự bất ngờ và nỗi tiếc thương sâu sắc dành cho Cathriona White.

Cathriona White được biết đến là cô gái dễ thương, ngọt ngào.

Nam diễn viên gọi bạn gái cũ là "Cathriona ngọt ngào của tôi" trong thông báo với truyền thông một ngày sau khi cô qua đời: "Tôi bị sốc vô cùng đau lòng trước sự ra đi của Cathriona. Cô ấy là một bông hoa Ireland thực sự, vô cùng tốt bụng và tinh tế. Xin dành sự tiếc thương tới gia đình, bạn bè và tất cả ai yêu quý và quan tâm tới cô ấy".

"Tất cả chúng tôi đều sốc khi nghe được tin sét đánh này" - Jim Carrey nói thêm.

Jim Carrey và Cathriona White gặp nhau hồi năm 2012 và hẹn hò được vài tháng cho tới tháng 3/2013 thì nam diễn viên tiết lộ trên tờ Independent rằng họ đã chia tay.

Tới tháng 5/2015, tờ US Weekly đăng tải những bức ảnh cặp đôi tái hợp khi tay trong tay trên đường phố New York, đáng tiếc, chỉ vài tháng sau đó bi kịch đã xảy ra. Bài đăng gần nhất của Cathriona White trên trang Twitter cá nhân trước khi cô qua đời chính là vào ngày 24/9, khi cặp đôi chia tay lần nữa, cô viết: "Rời khỏi Twitter. Tôi hy vọng mình đã trở thành niềm vui đối với những người thân thiết và yêu dấu nhất".

Vi An/Theo Telegraph

Mời độc giả xem thêm video Giải trí:

[mecloud]sXWTXl69uV[/mecloud]

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/danh-hai-jim-carrey-soc-nang-truoc-tin-ban-gai-cu-tu-tu-a112823.html