Đây là Kim Ji Won, và cô ấy đã không còn chỉ đóng vai phụ nữa!


Thứ 2, 17/07/2017 | 04:53


Cùng sự kiện

Sau những cố gắng không ngừng nghỉ, cuối cùng Kim Ji Won cũng đã gặt hái được cho mình những thành công trong sự nghiệp.

Sau những cố gắng không ngừng nghỉ, cuối cùng Kim Ji Won cũng đã gặt hái được cho mình những thành công trong sự nghiệp.

Sinh năm 1992, Kim Ji Won từ nhỏ đã mơ ước trở thành một diễn viên tài năng. Vì vậy, cô xin bố mẹ cho học piano, ca hát và diễn xuất. Ji Won còn tham gia một đoàn nghệ thuật đường phố để rèn luyện thêm kỹ năng biểu diễn.

Năm học lớp 9, khi đang đi trên đường, cô lọt vào mắt xanh của một chuyên gia săn tìm tài năng cho công ty giải trí. Sau đó, kiều nữ 9X được công ty này cho tham gia các khóa đào tạo về ca hát, vũ đạo và diễn xuất.

Năm 2008, khi 16 tuổi, Kim Ji Won chính thức khởi nghiệp khi tham gia đóng một số quảng cáo. Sau đó, cô thể hiện vai phụ trong một số dự án phim truyền hình và điện ảnh như “High Kick: Revenge of the Short Legged”, “What's Up”, và “Horror Stories”. Tuy nhiên phải đến vai nữ diễn viên phụ trong “To The Beautiful You” thì Ji Won mới được khán giả biết đến.

Trong phim Kim Ji Won vào vai 1 vận động viên thể dục dụng cụ xinh đẹp và kiêu kì. Dù khả năng diễn xuất vẫn chưa hoàn toàn thành thục song ở Kim Ji Won vẫn toát lên vẻ sang trọng như 1 tiểu thư nhà giàu khiến nhiều người yêu thích.

Có lẽ cũng vì nhập vai quá tốt với vai diễn “đanh đá” như vậy mà Kim Ji Won đã tạo dựng được hình tượng tiểu thư kiêu kì đỏng đảnh theo chân cô nàng trong nhiều vai diễn sau này.

Nhờ khí chất sang chảnh cùng gương mặt tiểu thư, sau “To The Beautiful You”, Kim Ji Won tiếp tục vào vai một cô nàng giàu có trong “The Heirs”. Bộ phim ngay lập tức nổi tiếng đình đám khắp châu Á nhờ vào dàn diễn viên Lee Min Ho, Park Shin Hye, Kim Woo Bin... và cũng nhờ vai diễn này mà Kim Ji Won được khán giả biết đến nhiều hơn.

Trong phim, Kim Ji Won vào vai Rachel Yoo, Rachel sinh ra trong nhung lụa, là người thừa kế của RS International. Không chỉ học giỏi, cô còn nổi tiếng nhờ phong cách thời trang sanh chảnh, tính cách lạnh lùng và kiêu ngạo. Rachel Yoo được coi là Paris Hilton của trường Jeguk. Mỗi khi xuất hiện, từ đầu đến chân của cô đều là những món hàng hiệu đắt tiền.

Rachel thừa thãi tiền bạc nhưng lại rất thiếu thốn tình cảm. Hôn nhân đổ vỡ của cha mẹ khiến cô không cảm nhận được hơi ấm của gia đình. Sau vẻ hào nhoáng của một cô “công chúa” sang chảnh, cô rất cô đơn khi không có lấy một người bạn. Rachel là vị hôn thê của Kim Tan nhưng anh lại chẳng thèm để ý đến cô.

Quả nhiên, những cố gắng của Kim Ji Won được đền đáp xứng đáng khi vai diễn Rachel Yoo của cô được khán giả đón nhận nồng nhiệt. Vai diễn này cũng giúp người đẹp giành giải Ngôi sao mới xuất sắc tại SBS Drama Awards.

Năm 2014 Kim Ji Won tham gia “Gap Dong” - bộ phim hình sự về việc điều tra một tên nghi phạm giết người hàng loạt. Phim xoay quanh nhân vật là thám tử Ha Moo Yeom và mối quan hệ phức tạp giữa các nhân vật liên quan đến nghi phạm chính được cảnh sát gọi là Gap Dong - nghi phạm gây ra hàng loạt vụ giết người vào 20 năm về trước.

Trong tác phẩm, Kim Ji Won hóa thân thành nữ họa sĩ truyện tranh trên mạng Ma Ji Wool bị những tên hung thủ giấu mặt bắt cóc. Đây cũng là tác phẩm đánh dấu những tiến bộ vượt bậc của Ji Won.

Sau “Gap Dong”, Kim Ji Won một lần nữa khiến khán giả kinh ngạc với khi hóa thân thành cô gái dịu dàng nữ tính trong “One Sunny Day” đóng cặp với nam diễn viên So Ji Sub. “One Sunny Day” là một câu chuyện tình yêu nhẹ nhàng và lãng mạn của đôi tình nhân trên hòn đảo Jeju xinh đẹp.

2016 có thể coi là năm ấn tượng với mỹ nữ họ Kim, khi bộ phim “Hậu duệ Mặt trời” mà cô tham gia đang đã gây “sốt” khắp Châu Á. “Hậu duệ Mặt trời” đã đưa tên tuổi của các diễn viên trong phim tiến thêm một bước lớn trên bầu trời điện ảnh xứ Hàn. Bên cạnh hai diễn viên chính là Song Joong Ki và Song Hye Kyo, hai diễn viên thứ là Ji Woo và Kim Ji Won cũng trở thành hai cái tên được khán giả “săn lùng”.

Trong phim, Kim Ji Won vào vai Yoon Myung Joo, Myung Joo là con gái của Tổng tư lệnh - trung tướng Yoon Gil Joon. Tiếp bước cha, Myung Joo tốt nghiệp Học viện quân sự Hàn Quốc và làm bác sĩ trong quân đội.

Myung Joo yêu thượng sĩ Seo Dae Young (Jin Goo) nhưng mối tình này bị bố cô phản đối gay gắt vì không môn đăng hộ đối. Trước sự phản đối của trung tướng Yoon, nếu như Seo Dae Young tìm cách trốn tránh thì Myung Joo vẫn mạnh mẽ, kiên trì theo đuổi tình yêu của mình.

Nhiều khán giả còn không tiếc lời khen ngợi mái tóc ngắn của Kim Ji Won, cho rằng nhan sắc cô không hề thua kém Song Hye Kyo.

Bộ phim “Hậu duệ mặt trời” đã gây sốt lớn khi ra mắt. Không chỉ ghi nhận rating cao ngất ngưởng tại Hàn, phim còn gây bão tại Trung Quốc, Việt Nam và nhiều nước khác.

Vai diễn Yoon Myung Joo xinh đẹp, giỏi giang và yêu hết mình gây ấn tượng mạnh trong lòng người xem. Thành công của vai diễn này giúp Kim Ji Won nhận được nhiều giải thưởng danh giá và vươn lên hàng ngôi sao nổi tiếng.

Tiếng tăm có được sau Hậu duệ mặt trời mang về cho Kim Ji Won vai nữ chính đầu tiên trên màn ảnh nhỏ. Đó là nhân vật Choi Ae Ra trong “Fight my way”.

Choi Ae Ra là cô gái lạc quan, tươi vui. Ae Ra làm lễ tân tại một trung tâm thương mại nhưng ước mơ của cô là trở thành người dẫn chương trình. Dù có năng lực và đam mê nhưng Ae Ra nhiều lần xin việc thất bại chỉ vì không có bằng cấp. Tuy nhiên, cô vẫn không từ bỏ ước mơ của mình.

Bên cạnh tính cách sôi nổi, dễ thương, nhân vật Ae Ra còn chiếm cảm tình người xem với câu chuyện tình vui nhộn với cậu bạn Go Dong Man (Park Seo Joon). Những cảnh quay dễ thương của cặp đôi này đốn tim đông đảo người xem.

Kim Ji Won từng cho biết cô cảm thấy rất áp lực khi thực hiện dự án mới sau cơn sốt Hậu duệ mặt trời. Thế nhưng, người đẹp đã biến áp lực đó thành động lực để nghiên cứu và thể hiện thật tốt vai diễn của mình.

Và người đẹp đã thành công. Diễn xuất của cô được người xem đánh giá cao. Bộ phim “Fight My Way” cũng dẫn đầu về mặt tỷ suất người xem các phim Hàn phát sóng hai tối đầu tuần.

Thành công của “Fight My Way” đã giúp Kim Ji Won củng cố vị trí ngôi sao trong làng giải trí xứ Hàn.

Mới đây, Kim Ji Won xác nhận sẽ đóng vai nữ chính trong phần tiếp theo của bộ phim điện ảnh hài nổi tiếng Detective K 3(Thám tử K).

“Detective K 3” là phần 3 nằm trong series Detective K nổi tiếng của điện ảnh Hàn. Bộ phim xoay quanh nhân vật cùng tên, được biết đến là Sherlock Holmes của Hàn Quốc. Bộ phim còn có sự tham gia của hai nam tài tử là Kim Myung Min và Oh Dal Soo.

Kim Ji Won sẽ đảm nhận vai nữ chính, cùng hai nhân vật của Kim Myung Min và Oh Dal Soo điều tra phá án về một vụ giết người hàng loạt của “ma cà rồng”. Dù xuất thân bí ẩn nhưng Kim Ji Won rất nhiệt tình tham gia cùng các thám tử để giải quyết vụ án.

Trong khi đó, Lee Min Ki (Sóng thần Haeundae) sẽ vào vai “Áo choàng đen” - nhân vật phản diện nắm giữ chìa khóa của vụ giết người bí ẩn. Bộ phim sẽ được khởi quay vào tháng sau và dự kiến công chiếu vào giữa năm 2018.

Có thể nói, nhờ những nỗ lực không ngừng nghỉ và cố gắng từng ngày, Kim Ji Won hiện tại đã đạt được những thành công nhất định trong sự nghiệp của mình. Từ một cô gái chuyên đảm nhận vai phụ, giờ đây Kim Ji Won ngày càng khẳng định được tài năng của mình, trở thành “nữ thần” được mọi người yêu mến, hâm mộ.

Thu Hà

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/day-la-kim-ji-won-va-co-ay-da-khong-con-chi-dong-vai-phu-nua-a196270.html