Điểm lại loạt phát ngôn “vạ miệng” của sao Việt trong năm 2019


Thứ 4, 22/01/2020 | 00:05


Cùng sự kiện

Năm 2019, nhiều sao Việt gây xôn xao dư luận vì những phát ngôn “sốc”. Có người được đồng tình, có người phải nhận nhiều ‘gạch đá’, thậm chí được một phen lao đao.

Năm 2019, nhiều sao Việt gây xôn xao dư luận vì những phát ngôn “sốc”. Có người được đồng tình, có người phải nhận nhiều ‘gạch đá’, thậm chí được một phen lao đao.

Kiều Thanh - "Tôi tự hào là người thứ 3, hãy sống như tôi"

Kiều Thanh là diễn viên khá quen thuộc với khán giả màn ảnh nhỏ. Cô từng ghi dấu ấn mạnh trong lòng công chúng với vai Trà cave trong phim “Phía trước là bầu trời”.

Dù trong phim hay ngoài đời thật, cô không ngần ngại thừa nhận mình là người thứ ba. Chính vì câu chuyện mà cô tiết lộ mình đang sống rất vui trong cảnh “chồng chung vợ chạ” một cách ngẩng cao đầu: "Tình yêu của chị ấy không đủ lớn bằng tôi! Tôi đến với anh ấy vì chị ấy buông tay. Tôi thương anh ấy hơn nên chị ấy giao trách nhiệm cho tôi".

Theo Kiều Thanh, năm xưa, chính người vợ cả đã nói với cô rằng: "Chị không cấm em đến với chồng chị, chồng chị đi chán rồi sẽ về với chị. Từ bây giờ chị giao chồng cho em". "Chị giao thì tôi nhận!" - Kiều Thanh nói.

Hơn thế, nữ diễn viên còn kêu gọi mọi người hãy nhìn cô mà học tập: "Đúng đấy, tôi là người thứ 3 đấy, nhưng mọi người hãy sống như tôi đi, được vợ người ta yêu quý đi! Tôi muốn là người đi tiên phong để giờ đây mọi người phá vỡ cái suy nghĩ về người thứ 3 là xấu, vì người thứ 3 mà như tôi thì chỉ mang lại điều tốt đẹp cho mọi người. Cả gia đình nhà chồng yêu quý tôi, vợ người ta cảm ơn tôi, các con người ta quý mến tôi. Nhìn tôi mà học! Tôi có thể tự tin nói điều ấy đấy!".

Lời tuyên bố của Kiều Thanh khiến dân mạng dậy sóng vào cuối tháng 7/2019. Cách Kiều Thanh chen chân vào cuộc hôn nhân của người khác khiến cô trở thành trung tâm chỉ trích. Có những tài khoản còn bức xúc: “Không thể tin được diễn viên mình yêu thích bấy lâu lại có suy nghĩ sai lầm như vậy”,… Thậm chí, nhiều khán giả cho rằng cô không đủ tư cách để tiếp tục nhận danh hiệu cao quý NSƯT.

Ngọc Trinh - "Tôi là nữ hoàng nội y thì ăn mặc hở hang cũng là chuyện bình thường"

Mỗi năm trôi qua, Ngọc Trinh lại tự tạo điểm nhấn cho mình khiến nhiều người phải chú ý không phải bằng tài năng mà là những phát ngôn gây sốc. Giữa tháng 5/2019, Ngọc Trinh trở thành tâm điểm của truyền thông trong nước và quốc tế khi xuất hiện trên thảm đỏ Liên hoan phim Cannes lần thứ 72 với bộ cánh "mặc như không".

Với chiếc váy đen xuyên thấu táo bạo, để lộ những phần nhạy cảm, người đẹp Trà Vinh chịu không ít lời chỉ trích. Không ít người lên án cô làm hình ảnh của nghệ sĩ Việt trở nên xấu xí, phản cảm và “rẻ tiền” trong mắt truyền thông thế giới.

Tuy nhiên, trước những lời chỉ trích, Ngọc Trinh không ngần ngại đáp trả: "Tất cả mọi thứ đều miễn nhiễm với tôi. Tôi là ‘nữ hoàng nội y’ thì mặc như vậy là chuyện bình thường, quan trọng là tôi thấy đẹp và đạt được hiệu ứng thảm đỏ theo đúng ý tôi muốn là được".

Mai Phương Thúy - "Thỉnh thoảng bí quá thì tôi lại vay tiền bạn trai rồi bù đắp bằng tình cảm"

Ở tuổi 31, Mai Phương Thúy có tất cả mọi thứ trong tay: tiền tài, danh vọng và gia tài đồ sộ đáng mơ ước. Cô cũng được xem là Hoa hậu giàu nhất Việt Nam với cơ ngơi hoành tráng.

Trong khi những đàn em hầu hết đã lên xe hoa, Hoa hậu Việt Nam 2006 vẫn chọn cuộc sống độc thân vui vẻ. Mặc dù không tham gia showbiz nữa nhưng Mai Phương Thúy vẫn được khán giả quan tâm, ủng hộ. Thậm chí, những câu chuyện đời tư của cô nàng vẫn là mối bận tâm lớn với người hâm mộ.

Có lần, cô chia sẻ câu chuyện về mình: “Em thích chứng khoán vì nó minh bạch. Em không phải người giỏi đi quan hệ, so với phải đi quan hệ nói cười xin dự án, ngồi ở nhà tự mày mò vẫn vui hơn nhiều. Em cũng không thích nhờ vả ai. Thỉnh thoảng bí quá thì “vay” tiền bạn trai, rồi em bù đắp bằng tình cảm”.

Chỉ là chuyện chia sẻ nhưng Mai Phương Thúy cũng khiến nhiều khán giả thắc mắc vui về chuyện “bù đắp tình cảm” là như thế nào. Phát ngôn này cũng từng gây xôn xao và bàn tán trong một thời gian.

Đàm Vĩnh Hưng – Đàm Vĩnh Hưng là vùng đất cấm

Tháng 4/2019, Mr Đàm “đăng đàn” yêu cầu tài khoản Lê Hoài Anh phải xóa bài đăng có hình ảnh mình nếu không sẽ “xử”. Đàm Vĩnh Hưng thậm chí còn tuyên bố mình là “vùng đất cấm”.

Không ít người cho rằng Đàm Vĩnh Hưng phát ngôn thiếu văn hóa, không xứng với vị thế của một ca sĩ nổi tiếng. Cuối tháng 10 vừa qua, bức xúc trước hành vi tát vào mặt cậu con trai của một ông bố ở An Giang, Đàm Vĩnh Hưng tuyên bố sẽ tặng 20 triệu đồng cho ai dám làm điều tương tự với ông bố này. Phát ngôn của anh tiếp tục gây tranh cãi, cuối cùng Đàm Vĩnh Hưng thừa nhận anh đã thiếu kiến thức về luật.

Tôi đã quá bao đồng, quá dễ xúc cảm. Phần người trong tôi nhiều hơn phần con. Tôi là kẻ nhẹ dạ. Tôi bị thiếu kiến thức về luật. Tôi không đổ lỗi cho ai”, Mr Đàm viết trên trang cá nhân.

Việt Anh - "Chó cứ sủa và dòng người cứ đi"

Năm 2019 được xem là “đại hạn” của nam diễn viên “Người phán xử”. Thay vì được nhắc đến với những vai diễn để đời, Việt Anh lại ngụp lặn trong ồn ào ly hôn, phẫu thuật thẩm mỹ và phát ngôn gây tranh cãi.

Đầu tiên là chuyện hôn nhân đổ vỡ của nam diễn viên với vợ cũ - Trần Hương, cả hai còn đấu tố gay gắt vì không đạt được thỏa thuận nuôi con. Sau đó, vào tháng 7/2019, Việt Anh quyết định sang Hàn Quốc phẩu thuật thẩm mỹ. Quyết định này của nam diễn viên khiến nhiều người không khỏi bất ngờ, bởi anh vốn dĩ đã sở hữu ngoại hình điển trai, nhiều người mơ ước.

Quả nhiên màn lột xác của anh đã vấp phải những lời chê bai. Khi nhận được những đánh giá trái chiều, Việt Anh nhiều lần đáp trả gay gắt. Thậm chí, nam diễn viên còn dùng những lời lẽ bức xúc khi “vỗ mặt” cư dân mạng.

Bạn này cách suy nghĩ rất văn minh và con người. Không như một số con người nhưng lại là.... à mà thôi. Nên nhưng ai muốn mình hoàn thiện hơn một cách chính đáng thì cứ mạnh dạn và dũng cảm nhé. Chó cứ sủa và đoàn người cứ đi... ok”. Ngay sau khi đăng tải, dòng trạng thái của Việt Anh nhanh chóng thu hút sự quan tâm và chìm trong biển chỉ trích.

Nam Em: “Bạn trai tôi ở Dubai và tôi muốn đóng cảnh nóng với Sơn Tùng M-TP”

Tháng 10/2019, trong một bài phỏng vấn Nam Em tiết lộ mình đã có người yêu nhưng cô lại bị kích thích bởi Sơn Tùng M-TP và vẫn luôn nuôi hy vọng được... đóng cảnh nóng với Sơn Tùng: “Tôi xem MV của Sơn Tùng và bị kích thích bởi anh ấy. Tôi thích đàn ông thần thái lắm. Bước ra đường mà thấy ai thần thái là tôi mê”.

Ngay sau khi chia sẻ “mong muốn” được đóng cảnh nóng với Sơn Tùng và có người yêu ở Dubai, người đẹp nhận lại không ít những bình luận tiêu cực từ cộng đồng mạng. Có nhiều người nói Nam Em nói dối và nói đến Sơn Tùng vì hám danh. Thậm chí nhiều người còn van xin, đề nghị Nam Em tránh xa thần tượng của họ. Ngoài ra, cũng có những sự lo ngại cho cô vì sợ cô mắc chứng rối loạn tâm lý.

 Thu Hà (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/diem-lai-loat-phat-ngon-va-mieng-cua-sao-viet-trong-nam-2019-a309010.html