Điểm lại những đám cưới đình đám của showbiz Hoa ngữ 2019


Thứ 3, 21/01/2020 | 07:00


Cùng sự kiện

Năm 2019, có những sao Hoa ngữ chọn tổ chức hôn lễ kín đáo, bí mật và cũng có các cặp đôi làm đám cưới xa hoa, tráng lệ để kỉ niệm ngày trọng đại.

Trong năm 2019 nhiều sao Hoa ngữ đã quyết định về chung một nhà. Có những người chọn tổ chức hôn lễ kín đáo, bí mật và cũng có các cặp đôi làm đám cưới xa hoa, tráng lệ để kỉ niệm ngày trọng đại.

Trương Nhược Quân – Đường Nghệ Hân

Sau hơn 8 năm hẹn hò, cặp “tiên đồng ngọc nữ” Trương Nhược Quân và Đường Nghệ Hân đã chính thức nên duyên vợ chồng. Đám cưới của hai người được tổ chức kín đáo tại lâu đài cổ ở Ireland vào ngày 27/6. Đây được coi là lâu đài đẹp nhất nước này, trông giống hệt bối cảnh trong truyện cổ tích với kiến trúc Gothic có niên đại từ những năm 1700. Lễ đường được trang trí bằng rất nhiều hoa tươi.

Danh sách khách mời tới dự lễ cưới toàn những gương mặt đình đám như vợ chồng Triệu Lệ Dĩnh - Phùng Thiệu Phong, Tỉnh Bách Nhiên, Lưu Hạo Nhiên, Thẩm Mộng Thần, Lý Thấm, Tống Thiến, Mã Tư Thuần… Đám cưới của cặp đôi như cái kết viên mãn mà người hâm mộ đã chờ đợi suốt gần 10 năm qua.

Á hậu Hong Kong 2011 Hứa Diệc Ni

Ngày 3/8 Á hậu Hong Kong 2011 Hứa Diệc Ni đã lên xe hoa với bạn trai đại gia ngoài ngành giải trí tên Alexander. Được biết, cả hai đã có khoảng thời gian tìm hiểu nhau khá dài trước khi đến với quyết định trọng đại.

Mỹ nhân sinh năm 1988 luôn nở nụ cười hạnh phúc trong hôn lễ. Cô chọn chiếc váy trễ ngực, khoe vòng một gợi cảm. Khi được phỏng vấn, cả hai không quên trao cho nhau nụ hôn ngọt ngào trước ống kính. Á hậu cho biết trong lễ dâng trà cho cha mẹ, ông xã bày tỏ hy vọng gia đình mình sẽ có "hai chữ Hảo", ý là 2 con trai, 2 con gái trong nhà.

Quách Bích Đình

Đám cưới của Quách Bích Đình và thiếu gia Hướng Tả chính là đám cưới gây bất ngờ nhất showbiz Hoa Ngữ bởi không hề có thông tức nào được đưa ra. Chỉ đến khi mẹ Hướng Tả chia sẻ những hình ảnh trong hôn lễ của con trai và cho biết, ngày 10/9 - ngày mà từng rộ lên tin đồn cả hai làm đám cưới bí mật - là ngày cặp đôi Hướng Tả - Quách Bích Đình tổ chức tiệc trọng đại.

Bà cho biết thêm: "Cả hai đã thề nguyện vô cùng xúc động, tôi cười mà nước mắt rơi. Hai đứa vì công việc quá bận rộn và cũng vì chúng tôi đang ở Ý (nên mới tiện làm đám cưới luôn). Vì nhiều lý do mà không thể mời mọi người tới dự hôn lễ được, chỉ có 1 vài người bạn thân thiết tới mà thôi, vậy nên mọi người đừng ghen tị, ăn kẹo hỷ với chúng tôi là được rồi".

Được biết, Quách Bích Đình và Hướng Tả bắt đầu hẹn hò từ Giáng sinh năm 2018, sau khi tham gia chương trình thực tế cùng nhau. Cặp đôi không ngại thể hiện tình cảm bởi nhận được sự ủng hộ từ gia đình và người hâm mộ.

Văn Vịnh San

Đám cưới của "Thần tiên tỷ tỷ" Văn Vịnh San đã được tổ chức vào ngày 12/10 tại lâu đài cổ ở Milan Lake Como. Cả hai khiến làng giải trí Hoa ngữ choáng ngợp với khung cảnh lãng mạn với lễ đường tràn ngập hoa tươi màu trắng. Được biết, hôn lễ của Văn Vịnh San được tổ chức khá kín đáo. Cô dâu chú rể chỉ mời chưa tới 200 khách còn lại là gia đình và bạn bè thân thiết.

Giữa khung cảnh lãng mạn của tòa lâu đài, Văn Vịnh San diện váy cưới trắng muốt. Cô trông như một công chúa lạc vào xứ sở thần tiên. Bên cạnh cô dâu là chú rể điển trai trong bộ vest tuxedo bắt mắt. Cả hai được khen ngợi rất đẹp đôi. Giữa lễ đường, Văn Vịnh San và Ngô Khải Hoa thề nguyện bên nhau cả đời. Cặp đôi cũng trao cho nhau nụ hôn ngọt ngào trước sự chứng kiến của tất cả mọi người.

Được biết, ông xã của Văn Vịnh San tên Ngô Khởi Nam. Cả hai đã hẹn hò được 5 năm trước khi tiến tới kết hôn. Ngô Khởi Nam là 1 "Phú tam đại" (giàu 3 đời) nổi tiếng. Hiện tại, anh đang là tổng giám đốc tài chính đồng thời là cổ đông của Tập đoàn Hắc Thạch, gia thế khủng và rất có địa vị trong xã hội. Trong lễ đính hôn, Ngô Khải Nam mang tới sính lễ toàn vàng ròng để xin rước nàng về dinh. Tiệc độc thân của Văn Vịnh San cũng được tổ chức hoành tráng tại Hàn Quốc.

Đồng Dao

Nữ diễn viên Đồng Dao và bạn trai đã tổ chức đám cưới bí mật tại Ý. Theo hé lộ từ phía phóng viên, địa điểm cả 2 tổ chức đám cưới là tại một lâu đài cổ. Dù không có hình chụp cận mặt cô dâu chú rể nhưng mọi người vẫn dễ dàng cảm nhận được hạnh phúc của họ. Đám cưới của cặp đôi được tổ chức vô cùng kín đáo, chỉ có gia đình và bạn bè thân thiết tới dự.

Chú rể lịch lãm với bộ vest tối màu, còn cô dâu Đồng Dao thì mặc bộ váy ren ôm sát người, khoe được dáng người cao ráo, thon thả của mình. Về ông xã của Đồng Dao, nhiều blogger cung cấp thông tin và cho biết, người đàn ông bí ẩn chính là đại gia tên Vương Nhiễm, hơn cô 17 tuổi, từng tốt nghiệp đại học Harvard và hiện là CEO của 1 công ty.

Lâm Chí Linh

Sau thời gian chờ đợi siêu mẫu Lâm Chí Linh cuối cùng cũng kết hôn. Đám cưới chân dài hàng đầu xứ Đài và Akira - nam ca sĩ Nhật Bản kém 7 tuổi đã được diễn ra tại thành phố Đài Nam (quê hương của cô dâu) vào chiều 17/11.

Nữ siêu mẫu đã mời một số bạn bè tại quê nhà tới tham gia ngày vui của mình. Nổi bật có MC, diễn viên truyền hình Trương Tiểu Yến - người được coi là ân sư của cô. Ngoài ra, những nghệ sĩ nổi tiếng tham dự hôn lễ chỉ có MC Thái Khang Vĩnh, bạn thân Tiểu S, Hoàng Tử Giảo, vợ chồng nam ca sĩ Vương Lực Hoành.

Trong lễ cưới Lâm Chí Linh vì quá xúc động mà liên tục rơi nước mắt. Cô chia sẻ: "Cám ơn anh vì đã nắm tay em một cách ấm áp nhường này. Từ những ngày đầu tiên, chúng mình đã quen biết nhau tới nay đã được 8 năm rồi. Cám ơn anh vì đã khiến em có dũng cảm tiếp nhận chuyện tình cảm, chúng mình còn có thể tay trong tay bên nhau mà không sợ giông bão ngoài kia. Cám ơn anh thật nhiều".

 Thu Hà (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/diem-lai-nhung-dam-cuoi-dinh-dam-cua-showbiz-hoa-ngu-2019-a306614.html