Diễm My được chồng tặng nhẫn kim cương 5 tỷ nhân dịp kỷ niệm ngày cưới


Thứ 4, 18/09/2019 | 12:45


Cùng sự kiện

Ông xã doanh nhân của nữ diễn viên Diễm My đã tặng chị một món quà đặc biệt ý nghĩa nhân dịp kỷ niệm 25 năm ngày cưới của hai người.

Ông xã doanh nhân của nữ diễn viên Diễm My đã tặng chị một món quà đặc biệt ý nghĩa nhân dịp kỷ niệm 25 năm ngày cưới của hai người.

Vợ chồng Diễm My - Hà Tôn Đức kỷ niệm 25 năm ngày cưới.

Mới đây, một người bạn của Diễm My chia sẻ với Ngoisao.net cho biết, doanh nhân Hà Tôn Đức đã tặng cho bà xã một chiếc nhẫn kim cương trị giá hơn 219.000 USD (khoảng 5 tỷ đồng) nhân dịp kỷ niệm 25 năm ngày cưới.

Được biết, chiếc nhẫn kim cương mà Diễm My được tặng là loại cỡ lớn, trọng lượng gần 5K, nước F, độ trong suốt IF, đẹp không tỳ vết.

Cận cảnh chiếc nhẫn kim cương 5 tỷ chồng doanh nhân tặng Diễm My.

Cuối tháng 9, cặp đôi cũng sẽ tổ chức tiệc kỷ niệm ngày cưới tại một khách sạn 5 sao ở TP.HCM với chỉ 20 khách mời có mối quan hệ thân thiết.

Diễm My và ông xã Hà Tôn Đức vừa thực hiện bộ ảnh tình tứ để kỷ niệm ngày hạnh phúc. Diễm My bình thản khi tâm sự về cuộc sống hiện tại: "Tôi tin bất kỳ người phụ nữ nào, dù thành công hay không, dù nổi tiếng hay không thì gia đình vẫn luôn là điều họ nâng niu, giữ gìn. Hôn nhân luôn là sự cố gắng của cả hai người, ngoài tình yêu phải có sự tôn trọng, thấu hiểu cho nhau.

Dĩ nhiên, cuộc sống khó tránh khỏi những muộn phiền hay những chuyện không vui nhưng bằng sự thấu hiểu, vị tha và cả lòng trân trọng nhau, tất cả những điều trên chỉ là hư không.

Đó cũng là điều giúp chúng tôi sau 25 năm vẫn giữ được lửa hôn nhân bền vững như ngày đầu. Chúng tôi nhìn vào những điều tích cực để lấy niềm vui cho mình, và mang niềm vui đến cho người còn lại".

Diễm My đến với chồng khi anh là Việt kiều vừa về nước, đang gây dựng sự nghiệp và không có được sự giàu có như nhiều người theo đuổi chị lúc bấy giờ. Tuy nhiên, Diễm My vẫn lựa chọn doanh nhân Hà Tôn Đức bởi tính cách đàn ông, tôn trọng sở thích cá nhân của người mình yêu.

Diễm My từng nói về người chồng của mình: "Anh ấy không phải đại gia gì cả, so với họ, về mọi mặt anh ấy còn đều không bằng, không đẹp trai, không giàu có hay địa vị. Chỉ duy nhất một điểm chồng tôi có mà nhiều người khác thì không, đó là anh ấy luôn tự tin, dù không có tiền.

Điều này khiến tôi rất ngạc nhiên. Một người đàn ông thành đạt, đi xe hơi sang trọng theo đuổi tôi tự tin là bình thường thôi. Còn ông xã tôi, ở nhà mướn, đi xe mướn, vậy mà cũng cực kỳ tự tin".

Hiện tại, doanh nhân Hà Tôn Đức đã trở thành ông chủ giàu có, thành đạt. Từ một ngôi nhà nhỏ khi mới cưới, đến giờ chị đang sống tại căn biệt thự sang trọng với khuôn viên rộng 3.000m vuông ở Q.2 (TP.HCM).

Trên hết, anh luôn dành tình yêu cho vợ và thương con hết lòng. Sau nhiều năm ở ẩn để chăm sóc gia đình, Diễm My đã được chồng ủng hộ, động viên quay lại với niềm đam mê nghệ thuật.

Vài năm trở lại đây, doanh nhân Hà Tôn Đức thoải mái hộ tống Diễm My tới dự các bữa tiệc của bạn bè thân thiết. Sau 25 gắn bó, hiện tại Diễm My và ông xã đã có 2 cô con gái xinh xắn cùng cuộc sống đầy êm ấm, hạnh phúc.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/diem-my-duoc-chong-tang-nhan-kim-cuong-5-ty-nhan-dip-ky-niem-ngay-cuoi-a293427.html