Diễn viên giờ vàng VTV diện áo "nửa kín nửa hở" khoe dáng gợi cảm "đốn tim" người hâm mộ


Thứ 3, 16/03/2021 | 13:15


Cùng sự kiện

Huyền Lizzie gây ấn tượng qua loạt ảnh khoe vẻ đẹp gợi cảm, nóng bỏng cùng những bộ trang phục "nửa kín nửa hở" khiến ai cũng ngưỡng mộ.

Huyền Lizzie gây ấn tượng qua loạt ảnh khoe vẻ đẹp gợi cảm, nóng bỏng cùng những bộ trang phục "nửa kín nửa hở" khiến ai cũng ngưỡng mộ.

Phan Minh Huyền (Huyền Lizzie) là gương mặt không còn xa lạ với khán giả truyền hình qua những vai diễn "chiếm sóng" giờ vàng của đài VTV. Cô gây ấn tượng với ngoại hình xinh đẹp, lối diễn tự nhiên và ấn tượng từ vai chính diễn đến phản diện.

Huyền Lizzie trong bộ phim đầu tay "Bộ tứ 10A8".

Huyền Lizzie sinh năm 1990, được biết đến là một trong những hotgirl 9x đời đầu nhờ ngoại hình xinh xắn. Nhờ khả năng diễn xuất, cô bắt đầu "bén duyên" với màn ảnh VTV từ những bộ phim như: series "Bộ tứ 10A8, Lời thú nhận của Eva, Lời thì thầm của quá khứ, Tết siêu tiết kiệm...". Từ những vai nhí nhảnh, hồn nhiên tuổi học sinh cho đến những nhân vật yêu cầu nội tâm sâu sắc, Minh Huyền đều hoàn thành tốt và để lại ấn tượng với khán giả.

Những năm gần đây, Huyền Lizzie vẫn giữ vững phong độ với những vai diễn "nặng đô" hơn trước đây qua những bộ phim như: "Tình yêu và tham vọng" và hiện tại là "Hồ sơ cá sấu" đang chiếu trên VTV3.

Vai diễn của cô nàng trong bộ phim truyền hình gần đây "Tình yêu và tham vọng".

Mới đây, trên trang cá nhân, Huyền Lizzie khoe loạt ảnh diện áo "nửa kín nửa hở" khoe trọn đường cong gợi cảm và nhan sắc quyến rũ của cô. Trong ảnh, nữ diễn viên sinh năm 1990 lựa chọn chiếc áo quây với họa tiết cá tính giúp khoe trọn làn da căng mướt của cô. Dù đã qua một lần sinh nở nhưng vóc dáng của Huyền Lizzie cũng khiến nhiều chị em phải ngưỡng mộ.

Huyền Lizzie lựa chọn chiếc áo họa tiết, giúp tôn lên vòng một đầy gợi cảm.

"Bà mẹ một con" khiến nhiều người không khỏi xuýt xoa trước vẻ đẹp nóng bỏng.

Huyền Lizzie luôn tự tin và biết cách tạo dáng xinh đẹp trước ống kính. 

Qua những hình ảnh được nữ diễn viên chia sẻ thường ngày, có thể thấy "bà mẹ một con" có phong cách thời trang khỏe khoắn, năng động. Tuy nhiên, với những bộ trang phục điệu đà, gợi cảm thì Huyền Lizzie cũng có thể tự tin "cân" mọi thể loại.

Bích Thảo

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dien-vien-gio-vang-vtv-dien-ao-nua-kin-nua-ho-khoe-dang-goi-cam-don-tim-nguoi-ham-mo-a359389.html