Dispatch "cao tay" tiết lộ ảnh hẹn hò bí mật của Song Joong Ki và Song Hye Kyo


Thứ 4, 05/07/2017 | 08:34


Cùng sự kiện

Những hình ảnh của Song Joong Ki và Song Hye Kyo đã được Dispatch tiết lộ, ngay sau khi cặp đôi tuyên bố kết hôn.

Những hình ảnh của Song Joong Ki và Song Hye Kyo đã được Dispatch tiết lộ, ngay sau khi cặp đôi tuyên bố kết hôn.

Tin tức Song Joong Ki và Song Hye Kyo kết hôn vào tháng 10 tới khiến không ít người giật mình ngạc nhiên. Dẫu vậy, trong số những người ngạc nhiên này chắc chắc không bao gồm Dispatch - tờ báo khui tin hẹn hò hàng đầu tại Hàn Quốc.

Đối với những người thường xuyên theo dõi tin tức giải trí xứ Hàn đều biết một quy luật bất thành văn: Chuyện hẹn hò của ngôi sao, chỉ cần tin Dispatch. Dù là tin do Dispatch tự mình công bố, hay là ảnh hẹn hò được tiết lộ sau khi các sao hoặc báo khác đã công khai, người hâm mộ cũng đều hiểu được rằng Dispatch thực sự nắm giữ kha khá thông tin riêng tư của người nổi tiếng, đặc biệt là ảnh hẹn hò.

Chính vì vậy, sau khi Song Joong Ki và Song Hye Kyo tuyên bố kết hôn, việc Dispatch ngay lập tức tung ảnh hẹn hò của cặp đôi đã không khiến ai bất ngờ.

Dispatch đã sớm có trong tay ảnh hẹn hò của "Song Song couple" ngay từ những ngày đầu họ bí mật gặp nhau. Tuy nhiên, gần đây Dispatch mới thực sự nhận ra hai ngôi sao có ý định tiến tới hôn nhân.

"Chúng tôi chắc chắn họ đang hẹn hò. Chúng tôi thậm chí còn có hình ảnh trong buổi hẹn đầu tiên của họ nhưng chưa muốn công bố, chúng tôi muốn tìm thêm bằng chứng về chuyện họ có ý định kết hôn. Nếu họ chỉ hẹn hò thôi thì có vài bức ảnh là chứng minh được. Nhưng kết hôn thì khác, kết hôn liên quan tới rất nhiều vấn đề. Vì vậy chúng tôi phải xem xét rất nhiều ảnh hưởng khác nếu tiết lộ thông tin, vì lẽ đó chúng tôi cẩn trọng hơn" - Dispatch thừa nhận lý do không tiết lộ ảnh hẹn hò của cặp đôi từ trước.

Sau đó, một nguồn tin trong ngành cho biết: "Hai người họ đang có một mối quan hệ nghiêm túc và nghĩ tới chuyện kết hôn".

Dispatch đã tiết lộ những hình ảnh được cho là Song Joong Ki gặp trưởng bối trong gia đình Song Hye Kyo.

Ngoài ra, những hình ảnh cặp đôi gặp nhau tại Nhật Bản cũng được công bố.

Mặc dù đều ăn mặc giản dị, trong nhiều hình ảnh cho thấy Song Joong Ki thậm chí còn không thèm giấu mặt khi đi gặp bạn gái, cho thấy sớm muộn mối quan hệ của họ cũng sẽ được công khai.

Song Joong Ki kém Song Hye Kyo 4 tuổi, tuy vậy họ vẫn rất đẹp đôi khi xuất hiện cạnh nhau và nhận được nhiều sự ủng hộ của người hâm mộ.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dispatch-cao-tay-tiet-lo-anh-hen-ho-bi-mat-cua-song-joong-ki-va-song-hye-kyo-a195249.html