DJ Myno và tình yêu sét đánh với cầu thủ Hà Lan


Thứ 5, 14/05/2015 | 00:30


(ĐSPL) – Chuyện tình yêu của DJ Myno và chàng cầu thủ bóng đá điển trai người Hà Lan Danny Van Bakel khiến mọi người không khỏi ngưỡng mộ và ghen tỵ.

(ĐSPL) – Chuyện tình yêu của DJ Myno và chàng cầu thủ bóng đá điển trai người Hà Lan Danny Van Bakel khiến mọi người không khỏi ngưỡng mộ và ghen tỵ.

Myno tên thật là Ngọc My sinh năm 1991. Bước chân vào nghề DJ khi mới 17 tuổi, Myno đã nhanh chóng khẳng định được vị trí và tên tuổi của mình trong giới DJ Việt. Cô là một trong 5 DJ xinh đẹp nổi tiếng hiện nay. Cô còn được mệnh danh là “phù thủy âm nhạc” của Việt Nam.

Với nhiều năm kinh nghiệm trong giới DJ, Myno luôn biết cách làm chủ bầu không khí trong các bữa tiệc lớn và là gương mặt quen thuộc thuộc của các vũ trường tại Hà Nội, Đà Nẵng, TP.HCM.


Hiện nay, cô đang có một gia đình nhỏ cùng với Van Bakel. Anh sinh năm 1983, giữa vị trí trung vệ CLB Đồng Nai và từng là một trong những trung vệ hay nhất V-League 2013, đã đầu quân cho Becamex Bình Dương (2011-2012), Đồng Nai (2013).

Được biết, Myno công khai tình yêu với trung vệ người Hà Lan này từ đầu năm 2013. Chuyện tình yêu của cặp đôi này được rất nhiều người ủng hộ và ngưỡng mộ.

Theo như chia sẻ trong một bài báo, chàng cầu thủ Danny Van Bakel điển trai đã yêu Myno ngay từ cái nhìn đầu tiên. Cả hai gặp nhau lần đầu tiên trong một quán cà phê. Bằng sự chân thành và đáng yêu của mình, Danny Van Bakel đã có được số điện thoại và một cuộc hẹn với nữ DJ hàng đầu Việt Nam.

Có thể nói, chính Myno là người khiến cho Van Bakel thay đổi và cô gắng phấn đấu bởi đối với anh để chính phục và tự tin sánh bước bên một người nổi tiếng như Myno thì cách tối nhất là anh cũng phải “nổi tiếng”.

Cũng chính tình yêu của anh và cô gái Việt xinh đẹp này đã khiến cho trung vệ Danny Van Bakel ngày càng gắn bó mảnh đất Việt Nam hơn.

Chuyện tình của họ đã trở thành một chuyện tình đáng ngưỡng mộ và đẹp hoàn hảo trong mắt người hâm mộ bởi sau một thời gian dài yêu nhau, họ không hề có scandal nào cũng như những lời dè bỉu, chê bai.

Mái ấm nhỏ của Myno và Van Bakel.

Đám cưới của Van Bakel và Myno dự kiến tổ chức vào năm 2015, sau thời điểm mùa giải kết thúc vào tháng 8. Trước đó, cặp đôi này đã dự định tổ chức đám cưới vào tháng 12 năm ngoái tuy nhiên do Myno đang mang bầu nên đám cưới đã tạm hoãn lại.

Hiện tại, cặp đôi đang hạnh phúc bên con trai đầu lòng. Bên cạnh đó, Myno đang tranh thủ học tiếng Anh và tiếng Hà Lan để có thể bắt kịp và hòa hợp hơn với gia đình chồng.

Xem thêm Video: DJ Trang Moon cover "Yêu anh" gây sốt:

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dj-myno-va-tinh-yeu-set-danh-voi-cau-thu-ha-lan-a94116.html