Đỗ Thị Hà thăng hạng ngoạn mục trên bảng xếp hạng dự đoán top 10 Miss World 2021


Thứ 5, 18/03/2021 | 02:09


Cùng sự kiện

Trong bảng dự đoán xếp hạng của Missosology, đại diện Việt Nam là Đỗ Thị Hà được đánh giá cao, xếp vị trí thứ 7 chung cuộc tại Miss World 2021.

Trong bảng dự đoán xếp hạng của Missosology, đại diện Việt Nam là Đỗ Thị Hà được đánh giá cao, xếp vị trí thứ 7 chung cuộc tại Miss World 2021.

Đỗ Thị Hà đứng vị trí thứ 7 trong bảng dự đoán top 10 Miss World lần thứ 70. Ảnh: Missosology.

Ngày 17/3, chuyên trang Missosology công bố bảng dự đoán thứ hạng tại Miss World 2021 (Hoa hậu Thế giới lần thứ 70). Đỗ Thị Hà - đại diện Việt Nam - được kỳ vọng sẽ vào top 7 chung cuộc.

Đây chỉ là bảng dự đoán, không phải kết quả cuối cùng, nhưng vẫn khiến người hâm mộ có thêm niềm tin vào cô gái họ Đỗ trong cuộc thi sắp tới.

Trước đó, hồi đầu tháng 1, chuyên trang Missosology đã đưa ra bảng xếp hạng Top 12 người đẹp nổi bật nhất tại cuộc thi Miss World 2021.

Tại thời điểm đó, Hoa hậu Đỗ Thị Hà được Missosology xếp ở vị trí thứ 10. Trong khi đó vị trí số 1 thuộc về mỹ nhân Nam Phi Shudufhadzo Musida còn hai vị trí còn lại trong top 3 thuộc về người đẹp Venezuela và Indonesia.

Theo đó, Hoa hậu Đỗ Thị Hà đã có sự 'thăng hạng' ngoạn mục từ vị trí thứ 10 lên thứ 7. Có thể nói đây là một bước tiến rất ấn tượng đối với nàng hậu xứ Thanh chỉ sau một thời gian ngắn.

Trong suốt thời gian qua với nhan sắc xinh đẹp ngày càng được công chúng yêu mến cùng với sự trau dồi bản thân một cách tích cực, có thể nói những cố gắng và nỗ lực của Đỗ Thị Hà đã được đền đáp xứng đáng bằng sự tin yêu từ các chuyên gia của Missosology.

Liên tục được chuyên trang sắc đẹp lớn đánh giá cao, Đỗ Thị Hà cho biết đây sẽ là động lực để cô cố gắng nhiều hơn. Người đẹp tâm sự: “Khi khán giả Việt ủng hộ mình và thế giới cũng đánh giá cao mình thì bản thân Hà lại càng phải cố gắng nhiều hơn nữa”.

Không riêng gì mỹ nhân gốc Thanh Hóa mà nhiều khán giả phấn khởi khi theo dõi bảng xếp hạng này. Một tài khoản bình luận: “Chúc mừng em còn rất nhiều thời gian cố gắng lên để vào Top 3 nhé”. Người xem khác chia sẻ: “Tự hào về Hà. Mong cô gái này tiếp tục rèn luyện để có thành tích cao hơn".

Với tuổi đời còn rất trẻ nhưng Đỗ Thị Hà sở hữu rất nhiều tố chất khiến công chúng hài lòng. Nụ cười tươi mang đậm nét đẹp thuần khiết của người con gái Việt Nam và với body chuẩn “quốc tế”, Đỗ Thị Hà được đánh giá rất cao và phù hợp để trở thành đại diện Việt Nam tham dự Miss World.

Những năm gần đây, nhiều đại diện Việt Nam như Lan Khuê, Nguyễn Thị Loan, Đỗ Mỹ Linh, Tiểu Vy, Lương Thùy Linh đều có thành tích ấn tượng tại Miss World. Trong đó, đáng chú ý là thành tích Top 12 chung cuộc của Lương Thùy Linh. 

Mộc Miên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/do-thi-ha-thang-hang-ngoan-muc-tren-bang-xep-hang-du-doan-top-10-miss-world-2021-a359570.html