Đời truân chuyên của nữ diễn viên đóng cảnh nóng nổi tiếng VN


Thứ 2, 25/05/2015 | 13:00


Họ là những nữ diễn viên dám hy sinh vì nghề khi dũng cảm tự thực hiện các cảnh nóng trần trụi và bạo liệt mà không cần đến diễn viên đóng thế.

Họ là những nữ diễn viên dám hy sinh vì nghề khi dũng cảm tự thực hiện các cảnh nóng trần trụi và bạo liệt mà không cần đến diễn viên đóng thế. Nhưng phía sau màn ảnh là cuộc sống không ít truân chuyên của những hồng nhan.

Kiều Chinh: Diễn viên chuyên cảnh nóng phim Việt

Kiều Chinh trong phim Bi ơi, đừng sợ.

Khán giả không còn lạ với một Kiều Chinh đẹp nồng nàn, không ngần ngại cảnh nóng, hiến mình trên màn ảnh như trong "Rừng đen", "Bi ơi, đừng sợ"...nhưng chuyện đời tư của nữ diễn viên này đầy chua xót.

Lấy chồng năm 18 tuổi rồi sinh cô con gái đầu lòng, dù cố gắng vun vén cho gia đình nhưng kết cục Kiều Chinh vẫn ly hôn chồng. Sau đó chị sống chung với một người đàn ông khác và có thêm một cậu con trai 5 tuổi.

Trải qua nhiều sóng gió cuộc đời, nữ diễn viên hiện hài lòng với cuộc sống hiện tại dù không dư giả.

Tưởng rằng mọi chuyện đã viên mãn, song sóng gió bất ngờ ập đến với Kiều Chinh khi chị cùng lúc mất tiền, mất mẹ và xa rời người đàn ông tin tưởng bấy lâu.

Kiều Chinh tâm sự về thời điểm khó khăn: "Mẹ con tôi như sống trong địa ngục trần gian, mọi thứ gần như là bị dồn vào đường cùng. Có lúc trong người chỉ còn 50.000 đồng, vậy mà ba mẹ con cũng sống được suốt bao nhiêu ngày. Nhiều lúc đói bụng mà có mỗi một gói mì tôm, ba mẹ con cũng cắn răng cùng chia nhau."

Kiều Chinh bộc bạch chị từng muốn kết thúc cuộc đời nhưng khi nghĩ đến 2 đứa con thơ dại chị liền cố gắng gượng dậy mà sống tiếp.

Giờ đây, khi đã nếm trải những cay đắng của chuỗi ngày cơ cực, chị tâm niệm rằng chỉ còn có 2 đứa con là niềm động viên duy nhất của mình.

2 con 1 gái, 1 trai của diễn viên Kiều Chinh.

Con gái Thanh Tú của chị từng chia sẻ một trong những lý do khiến cô bé nhận lời đóng phim “Dịu dàng” là vì muốn có tiền chữa bệnh mất trí nhớ cho mẹ. Chị kể cách đây 2 năm đã gặp một tai nạn và bị thương nặng ở phần đầu. Sau sự cố này khiến trí nhớ của chị có phần giảm sút. "Nhiều khi tôi gặp bạn ngày hôm nay nhưng đến hôm sau là không thể nhớ được. Có nhiều người từng giận tôi vì bỗng dưng tôi xem họ như người xa lạ.", Kiều Chinh tâm sự.

Hiện tại, dù vẫn phải đi ở thuê và chắt bóp từng đồng một để trả những khoản nợ người khác gán vào mình, nữ diễn viên đang cảm thấy hài lòng với cuộc sống hiện tại.

[mecloud]Vomf28zZkv[/mecloud]

Hà Kiều Anh: Hoa hậu đóng cảnh nóng trong phim Việt

Ít ai nghĩ rằng một Hoa hậu có gương mặt thuần việt, nhan sắc ngày càng mặn mà lại dám hi sinh vì nghệ thuật, đóng cảnh nóng trong phim khi mới bước vào tuổi dậy thì.

Sau khi đăng quang Hoa hậu, Hà Kiều Anh vẫn tiếp tục tham gia đóng phim. Khán giả vẫn chưa quên được những cảnh nóng bỏng mắt của cô làm tình với Chi Bảo trong phim Đẻ mướn và cảnh ngực trần tắm suối trong phim Lục Vân Tiên.

Khuôn mặt ngây thơ của Hoa hậu trong Người tình trong mơ khi cô chưa đăng quang HHVN

Sinh ra trong một gia đình thuộc tầng lớp ”trâm anh thế phiệt” ở Hà Nội (ông nội, ông ngoại đều là cựu Thứ trưởng), cựu Hoa hậu khi bé thơ là một tiểu thư rất được cưng chiều. Sóng gió tuổi thơ đến khi bố mẹ quyết định chia tay, mẹ đưa Kiều Anh – khi ấy mới 3 tuổi lặn lội vào Sài Gòn để tránh những nỗi buồn cũ và tìm cuộc sống mới.

Kể từ đó, Hà Kiều Anh phải nếm trải một cuộc sống thiếu thốn tình thương yêu của gia đình, nghèo khổ, mất mát. Kiều Anh đi làm thêm từ nhỏ, cô làm đủ nghề từ làm nhang, thùa khuyết cho người ta, rồi dệt len, đan lồng đèn, … Khi đó nghĩ đi làm để phụ giúp mẹ nhưng mẹ không lấy tiền của mình mà cứ ngồi khóc. Năm 1992, Hà Kiều Anh bất ngờ đăng quang HHVN khi mới 16 tuổi. Cô một mình lẻ loi, đi thi bằng những chiếc váy của mẹ đã được bóp eo nhỏ. Đến giờ, Hà Kiều Anh vẫn xem chiến thắng ấy là điều kỳ diệu. Chiếc vương miện đem đến cho cô vinh quang và cả những thử thách.

Pha ái ân ngọt ngào trong phim Đẻ mướn. 

Năm 2003, Hà Kiều Anh bị dính scandal buôn lậu điện thoại di động của công ty Đông Nam. Giám đốc công ty Đông Nam, ông Nguyễn Gia Thiều – chồng cũ của Hà Kiều Anh bị bắt và lĩnh án 20 năm tù giam.

Những ngày đó, tên Hà Kiều Anh giăng kín trên tất cả các trang báo lớn. Suốt 3 năm từ 2002 đến 2005, vụ việc liên tục hâm nóng dư luận. Khi xử án, ông Nguyễn Gia Thiều đã tìm mọi cách để tẩu tán tài sản, hầu như rất nhiều tài sản quý, ông đều chuyển qua thành tài sản riêng của vợ mình, khi ấy là Hà Kiều Anh.

Chồng Hoa hậu Hà Kiều Anh là Huỳnh Trung Nam, một doanh nhân thành đạt được xếp vào hàng đại gia. Vợ chồng người đẹp tình tứ trong một chuyến đi du lịch nước ngoài.

Khi đóng phim “Lục Vân Tiên”, Hà Kiều Anh dính phải scandal lộ ảnh nóng sau khi cảnh cô tắm suối cùng Mỹ Uyên bị lọt ra ngoài. Vai chính Hà Kiều Anh buộc phải thay vai Hồng Ánh thế chân.

Một thời gian sau, Hà Kiều Anh bí mật tổ chức đám cưới với người chồng thứ hai tại một vùng biển miền Trung. Khi ấy, cả Hà Kiều Anh lẫn người chồng hiện tại đều đã từng qua một lần đò và Hà Kiều Anh cũng cảm thấy sức ép rất lớn từ phía dư luận.

Hà Kiều Anh thường khoe ảnh 2 con trên trang cá nhân.

Giờ đây, khi đã có một gia đình yên ấm với 2 cậu con trai kháu khỉnh, đáng yêu cùng một sự nghiệp đang lên, Hà Kiều Anh tâm sự: “Thật sự một điều nếu không có chuyện của chồng cũ tôi thì tôi nghĩ rằng mình chưa làm bất cứ điều gì sai trái với danh hiệu hoa hậu mà mình đã đạt được. Tôi nghĩ rằng đến giờ phút này, bản thân tôi cảm thấy mình đã hoàn thành tốt trong vai trò một Hoa hậu. Tôi đã sống rất đàng hoàng để gìn giữ danh hiệu chứ không phải sống một cách buông thả. Những thăng trầm đến với tôi chỉ là cái gì đấy xui xẻo…”.

Minh digan: Diễn viên đóng cảnh nóng đầu tiên trên màn ảnh Việt

Nữ diễn viên Hồng Minh là một trong những giai nhân nức tiếng Hà Thành những năm 70, 80. Bà sinh ra trong một gia đình có 7 anh em ở phố Thụy Khuê, Hà Nội. Với chiều cao 1,65m, Minh "Digan" làm liêu xiêu bao gã đàn ông si tình. Thậm chí, khi chị đi ngoài đường, có kẻ còn đâm xe đạp vào nhau vì mải ngắm nhìn người đẹp.

Nhan sắc diễn viên Hồng Minh

Nghệ sĩ Hồng Minh là nữ diễn viên đóng chung "cảnh nóng" với Trần Nhượng trong phim Vệt sáng ngược. Nếu trong cảnh quay ấy, bạn diễn nam lúng túng bao nhiêu thì bà lại tự nhiên bấy nhiêu bởi từ khi sinh ra, Hồng Minh đã rất cá tính. Mỹ nhân Hà thành Hồng Minh đẹp đến độ, nhan sắc của bà có thể biến một người máu lạnh thành kẻ dở điên, dở dại vì yêu .

Được đào tạo bài bản trong trường Sân khấu điện ảnh thế nhưng Minh "Digan" không có nhiều vai diễn để đời. Ở thời kỳ ấy, người ta vẫn chuộng nét đẹp nền nã, nữ tính hơn cái vẻ hoang dại, khác biệt.

Đạo diễn Phi Tiến Sơn chia sẻ: "Hồng Minh là một cô gái đẹp, hấp dẫn nhưng sinh ra nhầm thời điểm, cho nên không thể nào có vai phù hợp với cô ấy". Do vậy dù rất nhiệt tình và hết mình với nghệ thuật nhưng số phim bà đóng chỉ có thể đếm trên đầu ngón tay. Nữ nghệ sĩ vẫn ao ước rằng, giá như ở thời điểm bây giờ, chị vẫn có nhan sắc của ngày ấy, có lẽ đã được cống hiến được nhiều hơn.

Nhan sắc khuynh thành của Minh digan một thời.

Người phụ nữ với nhan sắc khuynh thành này có không ít giai thoại đáng nhớ. Năm 19 tuổi, Minh "Digan" bước lên xe hoa với người đàn ông hơn chị 23 tuổi, họa sĩ Bùi Huy Hiếu. Mỗi lần chị làm anh buồn, người nghệ sĩ chẳng bao giờ trách móc. Anh chỉ lẳng lặng, mượn cảm xúc để vẽ tranh. Sau khi mất, anh để lại trong lòng nữ nghệ sĩ một chỗ trống không gì bù đắp được.

Hiện Minh digan đã lên chức bà ngoại và có một cuộc sống bình lặng bên các con.

Giờ đây, nghệ sĩ Hồng Minh không còn thiết tha với nghệ thuật. Bà sống vui vầy với con cháu và ôm một khoảng trống không thể nào bù đắp vì sự ra đi mãi mãi của người đàn ông đã gắn bó suốt cuộc đời.

Theo Báo Gia đình&Xã hội

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/doi-truan-chuyen-cua-nu-dien-vien-dong-canh-nong-noi-tieng-vn-a95819.html