Dương Hoàng Yến khoe da trắng nõn và đường cong quyến rũ, trái ngược hình ảnh "kín cổng cao tường" trong Sao Nhập Ngũ


Thứ 2, 18/01/2021 | 03:47


Cùng sự kiện

Khác với hình ảnh cô giáo nghiêm túc khi xuất hiện ở "Sao nhập ngũ", nữ ca sĩ Dương Hoàng Yến không ít lần khoe vóc dáng gợi cảm cùng những bộ trang phục hở bạo.

Khác với hình ảnh cô giáo nghiêm túc khi xuất hiện ở "Sao nhập ngũ", nữ ca sĩ Dương Hoàng Yến không ít lần khoe vóc dáng gợi cảm cùng những bộ trang phục hở bạo.

Dương Hoàng Yến sinh năm 1991, là một nữ ca sĩ nổi tiếng và cô cũng đảm nhận vị trí giảng viên thanh nhạc của trường Cao đẳng Nghệ thuật Hà Nội.

Mới đây, nữ ca sĩ gây ấn tượng với sự nghiêm túc chấp hành quy định cũng như mặt mộc đỉnh cao khi tham gia chương trình "Sao nhập ngũ". 

Trái ngược lại với hình ảnh nghiêm túc khi là một chiến sĩ, Dương Hoàng Yến ở ngoài có gu thời trang khá gợi cảm và quyến rũ. 

Kiểu trang phục ưa thích của Dương Hoàng Yến khi đi diễn, sự kiện là váy ôm cắt xẻ sâu, thường hở lưng và xẻ đùi, giúp ca sĩ có chiều cao khiêm tốn vẫn tạo cảm giác đôi chân dài. 

Bên cạnh đó, đường nét trên gương mặt của Dương Hoàng Yến cũng được nhận xét là ngày càng xinh đẹp, hài hoà và cuốn hút hơn.

Trong năm 2020, nữ ca sĩ có sự thay đổi hoàn toàn trong gu âm nhạc, những bài hát của cô đã trẻ hóa và gần gũi hơn với khán giả. Không phụ lòng mong đợi, những sản phẩm của Dương Hoàng Yến nhanh chóng nhận được sự yêu mến của khán giả. 

Giống rất nhiều người đẹp khác của showbiz, Dương Hoàng Yến sở hữu bộ sưu tập những chiếc túi xách, giày dép, trang phục đến từ những thương hiệu nổi tiếng hàng đầu thế giới.

Những năm đầu đi hát, Hoàng Yến thường mặc kín đáo đi hát nhưng cô đang ngày càng chuộng phong cách sexy. Loạt ảnh bikini cho thấy cô ngày càng cải thiện vóc dáng theo thời gian.


Bích Thảo (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/duong-hoang-yen-khoe-da-trang-non-va-duong-cong-quyen-ru-trai-nguoc-hinh-anh-kin-cong-cao-tuong-trong-sao-nhap-ngu-a353030.html