Fan Kpop lo lắng vì quản lý của Tiffany (SNSD) ở Mỹ xác nhận nhiễm Covid-19


Thứ 3, 31/03/2020 | 02:18


Cùng sự kiện

Thông tin quản lý Tara Anne của Tiffany (SNSD) bị nhiễm Covid-19 khiến người hâm mộ Kpop không khỏi lo lắng cho nữ thần tượng.

Thông tin quản lý Tara Anne của Tiffany (SNSD) bị nhiễm Covid-19 khiến người hâm mộ Kpop không khỏi lo lắng cho nữ thần tượng.

Mới đây, truyền thông Hàn Quốc đưa tin, quản lý tại thị trường Mỹ của Tiffany (SNSD) - Tara Anne (tên khác: Tara Redavid) đã dương tính với virus SARS-CoV-2 (virus corona chủng mới gây bệnh Covid-19).

Quản lý của Tiffany ở Mỹ xác nhận nhiễm Covid-19.

Thông tin này được tiết lộ khi một người bạn của Tara Anne mở đường link quyên góp trên nền tảng GoFundMe để gây quỹ giúp người quản lý này chi trả phí chữa bệnh đắt đỏ tại Mỹ.

Người này chia sẻ: "Tara được thông báo đã mắc Covid-19, căn bệnh do chủng mới của virus corona gây ra. Việc này khiến cô ấy phải chịu căn bệnh viêm phổi nghiêm trọng. Bất kỳ ai cũng có thể nhận ra đây là vấn đề khó khăn, đặc biệt là về sức khỏe thể chất cũng như tài chính.

Và đối với nhiều nhạc sĩ và các nghệ sĩ lưu diễn, Tara là một người quan trọng. Cô ấy luôn đảm bảo mọi người đều được chăm sóc và giữ tinh thần tốt. Vậy nên, hãy giúp đỡ và làm điều tương tự cho cô ấy".

Được biết, vì trong thời gian này không thể làm việc, Tara cũng không có thêm thu nhập. Trong khi đó, cô bị hạn chế về bảo hiểm y tế và tốn nhiều tiền để chi trả phí phát sinh trong quá trình xét nghiệm, tiền thăm khám, tiền thuốc... Tất cả rơi vào khoảng tối thiểu là 500 USD (11,8 triệu đồng).

Ngoài ra, nữ quản lý còn phải trả tiền nhà, các hóa đơn... nên hy vọng sẽ nhận được sự trợ giúp từ mọi người. Trường hợp của Tara nhận được sự thông cảm của không ít cá nhân đang sống tại Mỹ. Các chi phí y tế trong thời gian điều trị Covid-19 ở nước này khá đắt đỏ.

Tara Anne từng quản lý một số ca sĩ nổi tiếng, bao gồm Zara Larsson, Chromeo, Brooke Fraser và Noel Gallagher. Cô trở thành quản lý của Tiffany từ cuối tháng 8/2019 và luôn đồng hành cùng nữ ca sĩ ở những concert solo ở Mỹ, Thái Lan, Hàn Quốc...

Bởi vậy, trước thông tin người quản lý này nhiễm bệnh, fan của Tiffany bày tỏ sự lo lắng dành cho cả Tara Anne lẫn Tiffany.

Sau khi rời SM, Tiffany đang phát triển sự nghiệp tại Mỹ.

Tuy nhiên, trước khi Tara Anne xác nhận nhiễm Covid-19, Tiffany đã tự cách ly tại nhà được một thời gian. Nữ ca sĩ lo lắng trước diễn biến căng thẳng của dịch bệnh và tuyên bố sẽ ở nhà, không tham gia bất cứ hoạt động tập thể nào.

Bên cạnh đó, Tiffany cũng có lần lên tiếng về việc người châu Á bị kỳ thị trên khắp thế giới khi Covid-19 bùng phát. Cô chia sẻ: "Tôi thấy rất buồn khi chứng kiến sự phân biệt chủng tộc đối với người châu Á trên khắp thế giới. Tôi hy vọng mọi người có thể đặt tình yêu trên hết mọi thứ vào thời điểm khó khăn này. Chúng ta đang chiến đấu cùng nhau".

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/fan-kpop-lo-lang-vi-quan-ly-cua-tiffany-snsd-o-my-xac-nhan-nhiem-covid-19-a317555.html