Gia đình Hà Hồ - Kim Lý diện áo dài đỏ, chiếm trọn "spotlight" ngày mùng 1 Tết


Thứ 6, 12/02/2021 | 13:06


Cặp đôi Hồ Ngọc Hà - Kim Lý mặc áo dài đỏ khiến người hâm mộ không khỏi rời mắt trong ngày mùng 1 Tết Tân sửu.

Cặp đôi Hồ Ngọc Hà - Kim Lý mặc áo dài đỏ khiến người hâm mộ không khỏi rời mắt trong ngày mùng 1 Tết Tân sửu.

Mới đây, cặp đôi Hà Hồ - Kim Lý đã khiến khán giả vô cùng thích thú khi chia sẻ trên mạng xã hội bức hình đầu tiên vào mùng 1 Tết Tân sửu. Đáng chú ý, tất cả các thành viên trong gia đình nhỏ này đều xuất hiện đầy đủ với diện mạo vô cùng nổi bật, rạng rỡ.

Hồ Ngọc Hà khoe ảnh gia đình trong ngày đầu xuân năm mới.

Nếu như Hà Hồ - Kim Lý diện trên người do dài đôi đỏ rực thì ba "thiên thần" nhỏ là Subeo - Leon - Lisa cũng "tone sur tone" với ba mẹ. Không khó để nhận ra sự hạnh phúc trên gương mặt và nụ cười rạng rỡ của Hồ Ngọc Hà, bởi đây có thể được xem là một cái Tết đặc biệt nhất với nữ ca sĩ từ trước đến nay.

Kèm theo bức ảnh là lời chúc Tết của nữ ca sĩ: "Gia đình Hà xin được gửi lời chúc mừng Năm Mới đến mọi người. Mong một năm sức khỏe, bình an", với lời chúc đơn giản nhưng giọng ca Cả một trời thương nhớ đã chính thức khẳng định Kim Lý chính là gia đình, là bờ vai vững chắc cho nữ ca sĩ trong suốt cuộc đời. Nụ cười tự nhiên của cả gia đình khiến nhiều người càng ghen tị với hạnh phúc mà nữ ca sĩ đang có, trong năm nay Hồ Ngọc Hà rất nhanh sẽ công bố tin vui lên xe hoa.

Dưới bài đăng của bà xã Kim Lý, cư dân mạng đã ngay lập tức gửi lời chúc mừng năm mới tới cô nàng và dành lời khen ngợi cho chỉ số nhan sắc của cả gia đình.

Khoảnh khắc dễ thương của gia đình nhỏ.

Bên cạnh những lời khen ngợi, mọi người dành sự chú ý đặc biệt cho ánh mắt của Subeo dành cho Kim Lý. Theo nhiều người, chỉ cần nhìn ánh mắt của Subeo cũng đủ thấy mối quan hệ của hai cha con tốt thế nào chứ không cần phải nói thành lời.

Bích Thảo (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/gia-dinh-ha-ho---kim-ly-dien-ao-dai-do-chiem-tron-spotlight-ngay-mung-1-tet-a355983.html