Giang Hồng Ngọc bán nhà lấy tiền làm album ở Mỹ


Thứ 6, 14/07/2017 | 02:58


Tiết lộ bất ngờ của Giang Hồng Ngọc khiến không ít người ngỡ ngàng về "sự liều lĩnh" của nữ ca sĩ.

Tiết lộ bất ngờ của Giang Hồng Ngọc khiến không ít người ngỡ ngàng về sự...liều lĩnh của nữ ca sĩ.

Mới đây, quán quân X Factor đăng tải trên trang cá nhân thông tin rao bán căn hộ ở TP. HCM. Liên hệ với Giang Hồng Ngọc, cô cho biết đây là căn hộ nhỏ nhưng cô vô cùng yêu thích vì đó là ngôi nhà đầu tiên mà gia đình Giang Hồng Ngọc sở hữu sau 15 năm ở thuê, nay đây mai đó. Căn hộ này do chính Giang Hồng Ngọc dành dụm mua bằng tiền chạy show của mình nên với cô, đó không chỉ là chốn nương thân mà còn là nơi gắn bó với rất nhiều kỷ niệm.

Giang Hồng Ngọc đắn đo nhiều khi quyết định bán căn nhà cũ.

Hồi tháng 5, Giang Hồng Ngọc đã tích góp mua căn hộ cao cấp với diện tích rộng hơn để tặng bậc sinh thành nhân Ngày của mẹ. Tuy nhiên cô và gia đình vẫn dự định giữ lại căn chung cư nhỏ vì nơi đây quá đỗi thân thiết.

"Tôi rất buồn khi quyết định sẽ bán căn chung cư cũ mà mình yêu quý. Ngôi nhà 68m2 có hai phòng ngủ, ở tầng 9, hướng Đông Nam rất mát được tôi mua từ hồi năm 2014. Gam màu chủ đạo của căn hộ là màu xanh cốm mang đến cảm giác rất thư giãn. Ban công phòng khách nhìn ra khoảng không gian nhiều cây xanh từng là nơi tôi nghỉ ngơi mỗi ngày" - Giang Hồng Ngọc bùi ngùi.

Giọng ca 28 tuổi chia sẻ, lý do cô quyết định bán đi nơi từng là niềm tự hào của mình vì đang cần một khoản tiền lớn đầu tư cho album. Giang Hồng Ngọc đang có chuyến lưu diễn dài ngày kết hợp làm sản phẩm âm nhạc mới. Việc thực hiện một album hoàn toàn ở Mỹ khiến giải vàng The Remix tốn kém không ít.

"Tôi bị một căn bệnh rất lớn là máu liều. Chắc có lẽ tôi là một trong số ít ca sĩ trẻ đem cả album của mình qua Mỹ để sản xuất hoà âm phối khí và thu âm. Hát xong hôm trước, hôm sau tôi cầm hết cát-xê đi thu âm. Tuy vậy, tiền chạy show vẫn không đủ bù chi phí sản xuất, vì vậy tôi buộc phải rao bán căn nhà với giá khoảng 2 tỷ đồng.

Việc đầu tư tiền tỷ cho một sản phảm âm nhạc không phải là điều mà ai cũng sẵn sàng làm. Thật lòng, tôi sẵn sàng bỏ hết vật chất mình có để đầu tư cho nghệ thuật. Nhiều người cho rằng tôi sống không cần biết ngày mai nhưng tôi lại nghĩ, mình hết mình với nghề thì nghề không phụ" - Giang Hồng Ngọc trần tình.

May mắn cho Giang Hồng Ngọc là cha mẹ rất ủng hộ quyết định "liều lĩnh" của con gái.

Nữ ca sĩ nhận được sự ủng hộ tuyệt đối từ bậc sinh thành.

Điều khiến Giang Hồng Ngọc vững tâm là sản phẩm nhận lại khiến cô rất tâm đắc. Album với tên "Bay về thời gian" gồm những tình khúc nhạc xưa nổi tiếng được Giang Hồng Ngọc thể hiện lại với bản phối và cách hát hiện đại, mới mẻ. Việc hát những ca khúc nhạc tình có tuổi đời nhiều hơn mình khiến Giang Hồng Ngọc nhiều khi lúng túng.

Đây cũng là lần đầu tiên cô làm việc cùng nhà sản xuất âm nhạc kiêm nhạc sĩ Đồng Sơn. Với kinh nghiệm hơn 20 năm trong nghề, nhạc sĩ Đồng Sơn đã hướng dẫn Giang Hồng Ngọc rất kỹ càng để cô có thể tạo ra một cách hát rất riêng cho những ca khúc vốn đã quen thuộc với nhiều thế hệ.

Trước đó, nhiều khán giả đã ngỡ ngàng với sự lột xác của Giang Hồng Ngọc từ dòng nhạc trẻ, dance sang nhạc tình với "Xin còn gọi tên nhau", "Bản không tên cuối cùng". Tuy nhiên Giang Hồng Ngọc khẳng định, những gì cô thể hiện trong album "Bay về thời gian" khác biệt hẳn so với 2 ca khúc ra mắt trước đó.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/giang-hong-ngoc-ban-nha-lay-tien-lam-album-o-my-a196137.html