Ca sĩ chính của nhóm nhạc nổi tiếng Linkin Park tự tử


Thứ 6, 21/07/2017 | 02:26


Người hâm mộ thế giới bàng hoàng đón nhận tin Chester Bennington qua đời ở tuổi 41.

Người hâm mộ thế giới bàng hoàng đón nhận tin Chester Bennington qua đời ở tuổi 41.

Truyền thông Mỹ đưa tin, nam ca sĩ chính của nhóm nhạc rock Linkin Park - Chester Bennington đã qua đời tại nhà riêng ở Los Angeles (Mỹ), hôm thứ Năm, 20/7 (giờ địa phương).

Nam ca sĩ Chester Bennington.

Thi thể của Chester Bennington được tìm thấy vào khoảng 9h sáng ngày 20/7 tại khu nhà riêng ở Palos Verdes Estates. Kết luận ban đầu cho thấy Chester Bennington đã tự treo cổ, nguyên nhân dẫn đến vụ tự tử chưa được xác định.

Bennington gia nhập Linkin Park vào năm 1999 và trở thành một cái tên không thể thiếu đối với sự nổi tiếng của nhóm sau khi họ phát hành album đầu tiên "Hybrid Theory", album này được đề cử giải Grammy cho album rock hay nhất. Album thứ hai của họ - "Meteora" đã bán được hơn 27 triệu bản và ban nhạc đã hợp tác với Jay-Z trong cuộc thi EP Collision Course năm 2004.

Chester Bennington đặc biệt thân thiết với Chris Cornell – giọng ca chính của hai nhóm nhạc Rock là Soundgarden và Audioslave. Hồi tháng 5 năm nay, Chris cũng tự kết liễu đời mình ở tuổi 52. Khi đó, Chester đã viết một bức tâm thư dành cho người bạn thân đồng thời biểu diễn trong đám tang. Ngày 20/7 chính là sinh nhật của Chris Cornell.

Bennington biểu diễn trong đám tang của Chris Cornell.

Nam ca sĩ cũng đã phải vật lộn với ma túy và chứng nghiện rượu trong nhiều năm qua. Hồi năm 2011 anh chia sẻ về quá khứ từng bị bạo hành và lạm dụng nghiêm trọng, tới mức đã có ý định kết liễu cuộc đời.

Chester Bennington hiện đang sống cùng 6 đứa con của anh và người vợ Talinda Ann Bentley.

Mike Shinoda - thành viên của Linkin Park cho biết anh vô cùng sốc và "trái tim tan vỡ" khi nghe được tin dữ. Nhiều ngôi sao như Rihanna, Nikki Sixx, Stormzy... cũng ngay lập tức bày tỏ niềm thương tiếc với sự ra đi đột ngột của một trong những huyền thoại của làng nhạc thế giới.

Album mới nhất của Linkin Park "One More Light" đã được phát hành vào tháng 5 và Bennington qua đời chỉ vài ngày trước khi ban nhạc bắt đầu thực hiện chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới. MV cuối cùng của nhóm của sự góp mặt của Bennington - "Talking to Myself" vừa được phát hành sáng nay, chỉ ít giờ trước khi thông tin nam ca sĩ qua đời được công bố.

Theo The Guardian

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ca-si-chinh-cua-nhom-nhac-noi-tieng-linkin-park-tu-tu-a196792.html