Goo Hye Sun tiết lộ Ahn Jae Hyun muốn ly hôn, công khai loạt tin nhắn gây sốc


Chủ nhật, 18/08/2019 | 03:16


Cùng sự kiện

Sau Song - Song, Goo Hye Sun và Ahn Jae Hyun là cặp trai tài gái sắc tiếp theo của làng giải trí Hàn "đường ai nấy đi".

Sau Song - Song, Goo Hye Sun và Ahn Jae Hyun là cặp trai tài gái sắc tiếp theo của làng giải trí Hàn "đường ai nấy đi".

Goo Hye Sun nói rằng Ahn Jae Hyun đã thay lòng đổi dạ và muốn ly hôn.

Nữ diễn viên Goo Hye Sun khiến người hâm mộ không khỏi choáng váng khi cho biết, cô và ông xã Ahn Jae Hyun sắp công bố tin ly hôn. Tuy nhiên, đây là điều mà Goo Hye Sun không hề muốn và cô cho rằng Ahn Jae Hyun đã thay lòng đổi dạ.

Trên trang cá nhân của mình, Goo Hye Sun đăng tải bức ảnh có dòng chữ viết tay có nội dung "Anh yêu em, Goo Hye Sun. Anh yêu em", được cho là của Ahn Jae Hyun viết trước đó.

Tuy nhiên, trong phần chú thích ảnh, nữ diễn viên thông báo: “Sau khi chúng tôi mất đi những lời tán tỉnh ngọt ngào, chồng tôi đã thay lòng đổi dạ và muốn ly hôn. Riêng mình, tôi vẫn muốn giữ mối quan hệ này. (Tuần tới, đại diện của chồng tôi sẽ có thông cáo chính thức về việc này và tôi đang thông báo cho bạn rằng họ hoàn toàn nói sai sự thật. Tôi hy vọng rằng sự thật sẽ được đưa ra ánh sáng)”.

Tiếp sau đó, Goo Hye Sun công khai loạt tin nhắn cho thấy cô và Ahn Jae Hyun đã đồng ý thỏa thuận ly hôn.

Mặc dù vậy, cả hai dường như chưa thống nhất về thời điểm công bố thông tin trên, do Goo Hye Sun lo ngại về tâm trạng của mẹ cô. Về phần Ahn Jae Hyun, anh cho biết mình đã dàn xếp với ekip “New Journey to the West” (show thực tế Tây Du Ký) nên muốn công bố trong tuần tới.

Sự tranh cãi của cặp đôi và thái độ cứng rắn của Goo Hye Sun khiến người hâm mộ không khỏi choáng váng. Điều này cho thấy sự rạn nứt khó lòng cứu vãn của hai nghệ sĩ, đồng thời cũng khiến những ngọt ngào trước đây mà cặp đôi thể hiện trên màn ảnh trở nên đáng buồn.

Cặp đôi từng có những khoảnh khắc ngọt ngào khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Nội dung đoạn tin nhắn với Ahn Jae Hyun được Goo Hye Sun tiết lộ:

Đoạn tin nhắn số 1

Ahn Jae Hyun: Anh đã nói với ekip “New Journey to the West” về việc công bố thỏa thuận ly dị với truyền thông vào tuần tới.

Goo Hye Sun: Tuần tới không được, phải tùy thuộc vào tình trang của mẹ em. Đối với em, “New Journey to the West” không thể quan trọng bằng mẹ em được.

Ahn Jae Hyun: Chúng đã thỏa thuận rồi mà, chỉ còn là việc giấy tờ thôi. Anh nghĩ không cần những cuộc gặp mặt vô nghĩa là gì. Hãy làm đúng như dự kiến đi, và anh sẽ gọi cho mẹ em.

Goo Hye Sun: Em nghe nói anh đã dự định gặp mẹ mà. Hãy liên hệ với em khi anh gặp mẹ.

Goo Hye Sun: Giống như việc anh thuyết phục bà (mẹ Goo Hye Sun - PV) lúc chúng ta kết hôn. Giờ thì hãy chịu trách nhiệm và thuyết phục bà về chuyện ly dị của chúng ta đi. Chuyện giấy tờ thì có gì khó khăn đâu.

Đoạn tin nhắn số 2

Ahn Jae Hyun: Anh không thể sắp xếp được thời gian. Anh biết là rất khó khăn cho em và mẹ, nhưng anh cũng mệt mỏi lắm. Cứ công bố chuyện ly hôn đi rồi anh sẽ gặp mẹ sau.

Goo Hye Sun: Công việc quan trọng hơn gặp mẹ em? Nói thế mà nghe được à!

Ahn Jae Hyun: Anh sẽ gọi cho bà. Anh không biết nói gì với bà khi gặp trực tiếp cả.

Goo Hye Sun: Dù thế anh vẫn phải chịu trách nhiệm chứ. Nếu anh cư xử bất cần như vậy thì em sẽ không đứng yên và nhìn thôi đâu. Gặp trực tiếp bà và nói lời xin lỗi, vì anh không thể giữ được lời hứa lúc chúng ta kết hôn.

Công việc quan trọng đến vậy à? Nếu anh nói rằng công việc quan trọng hơn mẹ em thì em sẽ tiết lộ tất cả".

Goo Hye Sun và Ahn Jae Hyun đến với nhau nhờ "phim giả tình thật".

Goo Hye Sun cho biết thêm rằng sức khỏe của mẹ cô đang rất tệ, bà cảm thấy sốc vì chuyện con gái ly hôn nên cô mới phải làm rõ mọi chuyện. Với động thái này của nữ diễn viên "Boys Over Flowers", nhiều người đoán rằng Ahn Jae Hyun đã ngoại tình dẫn đến hôn nhân đổ vỡ.

Công ty quản lý của hai nghệ sĩ cho biết họ đang xác nhận lại sự việc.

Goo Hye Sun và Ahn Jae Hyun kết hôn vào tháng 5/2016. Cặp đôi hẹn hò sau khi tham gia chung phim "Blood". Ahn Jae Hyun kém Goo Hye Sun 3 tuổi.

Vi An/Theo Soompi

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/goo-hye-sun-tiet-lo-ahn-jae-hyun-muon-ly-hon-cong-khai-loat-tin-nhan-gay-soc-a289186.html