+Aa-
    Zalo

    Hà Hồ - Lệ Quyên không nhìn mặt nhau dù xuất hiện cùng lúc

    ĐS&PL (ĐSPL) – Trong liveshow của Đàm Vĩnh Hưng, Hồ Ngọc Hà và Lệ Quyên không nhìn mặt nhau dù xuất hiện cùng lúc.

    (ĐSPL) – Trong show của Đàm Vĩnh Hưng, Hồ Ngọc Hà và Lệ Quyên không nhìn mặt nhau dù xuất hiện cùng lúc.

    Từng là bạn thân và khiến nhiều người ghen tỵ về tình bạn đẹp nhưng hiện nay mối quan hệ bạn bè của Hồ Ngọc Hà và Lệ Quyên đã sứt mẻ, không còn được như trước nữa.

    Mặc dù thông tin Hồ Ngọc Hà và Lệ Quyên bất hòa, cắt đứt quan hệ với nhau đã có từ khá lâu nhưng hôm qua tin đồn này mới được mọi người thấy rõ hơn.

    Lần đầu tiên xuất hiện cùng một buổi biểu diễn sau tin đồn bất hòa trong Liveshow Người tình mùa đông của Đàm Vĩnh Hưng diễn ra tại Hà Nội vào tối qua (17/11), cả 2 nữ ca sĩ luôn tránh mặt nhau. Thậm chí, đến một cái nhìn dành cho nhau họ cũng không có. Mỗi người đi về một phía, lảng tránh không chạm mặt, trò chuyện, ngay cả cử chỉ xã giao là chào gặp mặt.

    Ảnh: Khám phá

    Dù ở khoảng cách rất gần nhưng Hồ Ngọc Hà và Lệ Quyên vẫn mỗi người một nơi, không đoái hoài gì đến nhau. Ảnh: Trí thức trẻ

    Khi ở gần nhau nhất, Hồ Ngọc Hà cũng quay lưng về phía Lệ Quyên, còn Lệ Quyên thì "ngó lơ", tập trung vào điện thoại, luyện tập cùng Đàm Vĩnh Hưng coi như không nhìn thấy.

    Dường như mối quan hệ giữa Hà Hồ và Lệ Quyên khó có thể hàn gắn mặc cho những cố gắng của Mr. Đàm khi mời 2 người làm khách mời trong đêm diễn của mình.

    Được biết, việc cùng xuất hiện trong Liveshow Người tình mùa đông của Đàm Vĩnh Hưng, Hồ Ngọc Hà và Lệ Quyên là hai cái tên chú ý nhất. Ngay từ khi thông báo tin tức về liveshow này, Mr. Đàm cũng nhận rất nhiều câu hỏi của báo giới về xích mích của 2 nữ ca sĩ này.

    Cả 2 đều có tiết mục riêng song ca với Đàm Vĩnh Hưng nhưng họ không có tiết mục chung nào song ca với nhau.

    Từng chia sẻ trên Tri thức trực tuyến, Đàm Vĩnh Hưng cho biết do có hiểu lầm nhỏ nên cả 2 nữ ca sĩ không thể tiếp tục mối quan hệ bạn bè như xưa. Tuy nhiên, không vì như vậy mà cả 2 từ chối lời mời của Đàm Vĩnh Hưng khi có sự góp mặt của người kia trong show diễn của anh.

    “Hồ Ngọc Hà và Lệ Quyên đều là những nghệ sĩ chuyên nghiệp, luôn rạch ròi giữa công việc và chuyện tình cảm. Họ làm tròn nhiệm vụ, bổn phận của mình khi được mời hợp tác chứ không dùng việc đứng chung trên sân khấu để chứng tỏ họ thân với ai, hay ghét ai.

    Hai người đều có tính cách rất khác nhau nhưng họ có điểm chung là đều hết lòng vì tôi bởi ngay từ đầu, tôi đã chơi hết lòng với họ”, Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ.

     HỒNG NHUNG (Tổng hợp)

     Mời độc giả xem thêm video giải trí:

    [mecloud]K3C8SWOFjQ[/mecloud]

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ha-ho---le-quyen-khong-nhin-mat-nhau-du-xuat-hien-cung-luc-a120168.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.