Hành động ý nghĩa của siêu mẫu Võ Hoàng Yến trước khi rời khu cách ly tập trung


Thứ 3, 31/03/2020 | 07:45


Cùng sự kiện

Trước khi kết thúc 14 ngày trong khu cách ly tập trung, Võ Hoàng Yến đã cùng nhiều người thực hiện việc quyên góp ủng hộ công tác phòng chống dịch.

Trước khi kết thúc 14 ngày trong khu cách ly tập trung, Võ Hoàng Yến đã cùng nhiều người thực hiện việc quyên góp ủng hộ công tác phòng chống dịch.

Như thường lệ, siêu mẫu Võ Hoàng Yến vừa cập nhật nhật kỳ trong khu cách ly tập trung ở Trung tâm Giáo dục Quốc phòng - An ninh (Bình Dương).

Được biết, đây đã là ngày thứ 13 ở khu cách ly của nàng siêu mẫu, và trước khi chia tay, cô đã thực hiện một hoạt động vô cùng ý nghĩa. Đó là cùng mọi người gửi tặng số tiền quyên góp 61 triệu đồng đến các y bác sĩ, các bộ làm nhiệm vụ phòng chống dịch như một món quà tri ân.

Võ Hoàng Yến cùng nhiều người trong khu cách ly quyên góp phòng chống dịch.

Võ Hoàng Yến chia sẻ: "Khi chỉ còn lại vài ngày cuối cùng, Yến, anh Thắng cùng tập thể khu B1, B2, B3 đã ủng hộ 61 triệu đồng và gửi lại khu cách ly. Thông qua bàn bạc, mọi người quyết định gửi số tiền này vào kho bạc nhà nước, giúp đỡ một phần trong mùa dịch".

Võ Hoàng Yến là người đầu tiên góp tiền. Sau đó, cô ôm thùng đến từng phòng kêu gọi quyên góp để tránh tụ tập đông người. "Chúng tôi đều có kết quả xét nghiệm âm tính lần một nên khá yên tâm", cô cho biết.

Hoàng Yến tâm sự, cô đã có những trải nghiệm đáng quý và những ngày thực sự bình yên tại khu cách ly.

Người đẹp gửi lời cảm ơn tới đội ngũ y tế, các chiến sĩ làm nhiệm vụ tại khu cách ly: "Nhanh thật nhanh, mới đây đã gần hoàn thành 14 ngày cách ly. Thật sự suốt những ngày qua để có được những ngày tháng cách ly vô cùng bình yên đầy đủ, Yến và những người dân ở đây rất cảm kích sự phục vụ và chăm sóc rất tận tình của đội ngũ y bác sĩ, dân quân và bộ đội... ngày đêm túc trực, lo cho mọi người từng miếng ăn, chăm sóc sức khoẻ và nhu cầu thiết yếu của mọi người!".

Võ Hoàng Yến xem đây là trải nghiệm khó quên trong cuộc đời. Cô sẽ tiếp tục các hoạt động hỗ trợ công tác phòng, chống dịch vào thời gian tới.

"Yến sẽ tiếp tục hoạt động hỗ trợ các anh hết mình và không dừng lại ở đây đâu. Nơi đây thật sự sẽ là 1 kỷ niệm khó quên trong cuộc đời. Cám ơn thật nhiều!" - Võ Hoàng Yến khẳng định.

Võ Hoàng Yến đã có những trải nghiệm đáng nhớ trong khoảng thời gian cách ly.

Trở về từ Mỹ sau chuyến công tác vào ngày 18/3, người mẫu Võ Hoàng Yến được đưa thẳng tới khu cách ly tập trung ở Bình Dương. Siêu mẫu chia sẻ, cô đã chuẩn bị tinh thân bị cách ly nên không cảm thấy bất ngờ.

Tôi và rất nhiều người khác đang làm tròn trách nhiệm cách ly tập trung vì bảo vệ cho chính mình và cộng đồng. Cách ly số lượng lớn con người đồng nghĩa với việc số lượng lớn y bác sĩ, tình nguyện viên, bộ đội... phải làm việc tăng ca, màn trời, chiếu đất để bảo vệ cho cộng đồng, trong đó có chúng tôi và các bạn. Đại dịch không ai mong muốn cũng đã xảy ra, chúng ta hãy chung tay đánh lùi dịch thật nhanh bằng chính ý thức và sự hợp tác của mọi người”, Võ Hoàng Yến chia sẻ.

Dự kiến, siêu mẫu Võ Hoàng Yến sẽ rời khu cách ly ngày 2/4, sau khi có kết quả xét nghiệm lần cuối.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hanh-dong-y-nghia-cua-sieu-mau-vo-hoang-yen-truoc-khi-roi-khu-cach-ly-tap-trung-a317602.html