Hari Won lộng lẫy, Trấn Thành "cười không khép miệng" trong tiệc cưới xa hoa


Chủ nhật, 25/12/2016 | 15:12


Cùng sự kiện

(ĐSPL) - Cặp đôi Hari Won - Trấn Thành đã chính thức về chung một nhà trong sự chúc phúc của gia đình, người thân và rất nhiều bạn bè hai bên.

(ĐSPL) - Cặp đôi Hari Won - Trấn Thành đã chính thức về chung một nhà trong sự chúc phúc của gia đình, người thân và rất nhiều bạn bè hai bên.

[mecloud]WZEemxYvC8[/mecloud]

Tối nay, 25/12, đám cưới của một trong những cặp đôi ồn ào nhất showbiz Việt 2016 Trấn Thành - Hari Won đã chính thức diễn ra tại TP. HCM.

Dù nhiều lần phủ nhận trước đó, nhưng cuối cùng đám cưới của cặp đôi vẫn diễn ra đúng như tin đồn với chỉ khoảng 300 khách mời cùng gia đình cô dâu chú rể.

Không gian tiệc cưới của cặp đôi rất lộng lẫy, xa hoa và được cho là chính Trấn Thành đã đích thân lên ý tưởng để đem lại niềm vui bất ngờ cho Hari Won.




Cô dâu Hari Won xuất hiện cực kỳ xinh đẹp, duyên dáng trong bộ váy cưới của nhà thiết kế Chung Thanh Phong do Trấn Thành đặt riêng làm quà cưới đặc biệt dành cho cô dâu của mình.


Cô dâu chú rể liên tục trao nhau những ánh nhìn tình tứ và không ngần ngại ôm hôn trước mặt mọi người.

Giây phút cả hai trao nhẫn cưới.

Trấn Thành và Hari Won đổi sang trang phục truyền thống trong phần tiếp theo của tiệc cưới. Trong khi Hari Won diện Hanbok - trang phục truyền thống của Hàn Quốc thì Trấn Thành diện áo dài cách tân.

Em gái của Hari Won (phải) và em gái của Trấn Thành tiếp đón khách mời.
Người nhà của Hari Won đều đã có mặt trong ngày trọng đại của cô.Người nhà của Hari Won đều đã có mặt trong ngày trọng đại của cô.

Với số lượng khách mời hạn chế và tiệc cưới được kiểm soát an ninh khá gắt gao, rất nhiều nghệ sĩ thân thiết đã có mặt để chúc mừng cô dâu chú rể.

Ngoài việc là khách mời đến chung vui, Mr Đàm còn hát tặng cặp đôi và tiệc cưới một ca khúc mừng hạnh phúc.
Nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà đến dự tiệc cưới cùng NTK Lý Quí Khánh.
Thu Minh và ông xã.
Hai vợ chồng nữ ca sĩ Lệ Quyên.
Cặp đôi Thu Trang - Tiến Luật - những người bạn rất thân của chú rể Trấn Thành.
Nữ ca sĩ Tóc Tiên gợi cảm đi dự tiệc cưới.
Nam ca sĩ Bằng Kiều.
Vợ chồng danh hài Vân Sơn.
Danh hài Anh Đức - bạn thân của Trấn Thành.

Đáng tiếc, hai nghệ sĩ rất thân thiết với Trấn Thành là Việt Hương và Trường Giang đều không đến dự tiệc cưới được vì có việc bận.

Ngoài ra, mặc dù nhận được thiệp mời của người yêu cũ là Trấn Thành nhưng hotgirl Mai Hồ cũng quyết định vắng mặt tại đám cưới. Cô chia sẻ trên trang cá nhân rằng sợ sự xuất hiện của mình sẽ trở thành điều bị bàn tán không hay, cô cũng gửi lời xin lỗi và thành tâm chúc phúc cho cặp đôi Trấn Thành - Hari Won.

(Tổng hợp)

Ảnh: Trí Thức Trẻ, Dân Việt, Ngôi Sao, Saostar, 2sao, Zing

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hari-won-long-lay-tran-thanh-cuoi-khong-khep-mieng-trong-tiec-cuoi-xa-hoa-a175722.html