+Aa-
    Zalo

    Hari Won tiết lộ cách "quản lý" Trấn Thành cực cao tay bằng hành động đơn giản mỗi sáng

    ĐS&PL Hari Won vừa chia sẻ bí quyết "quản lý" tài chính cực thông minh của cô với ông xã Trấn Thành trong tập 5 "Quý ông đại chiến".

    Hari Won vừa chia sẻ bí quyết "quản lý" tài chính cực thông minh của cô với ông xã Trấn Thành trong tập 5 "Quý ông đại chiến".

    Trấn Thành và Hari Won về chung nhà được hơn 3 năm.

    Tập 5 "Quý ông đại chiến" xuất hiện câu hỏi: "Phụ nữ thường truy tìm quỹ đen của chồng ở đâu?". Chàng trai số 4 mang tên Nguyễn Minh Giang đã trả lời: "Tôi thường không giấu quỹ đen. Nhưng nếu có, tôi sẽ giấu trong giày, sau tivi và dưới đệm ghế sofa".

    Hương Giang nghe vậy liền bày tỏ: "Riêng về câu hỏi này, tôi không thích câu trả lời của bạn. Tôi thích bạn trả lời rằng, chẳng việc gì phải giấu. Người đàn ông đàng hoàng sẽ nói thẳng với vợ rằng "anh tự biết sẽ phải chăm lo cho em như thế nào. Nếu anh có quỹ đen cũng chỉ để phục vụ công việc tiếp khách, đi đường chứ không làm gì hết. Nếu người chồng thực sự lo lắng cho con cái, gia đình, người vợ chẳng cần kiểm tra quỹ đen làm gì".

    MC Thành Trung liền phản bác Hương Giang: "Hương Giang nói vậy chỉ đúng với những người phụ nữ hiểu chuyện. Có những người phụ nữ kiểm soát rất chặt chẽ tiền nong của chồng. Tôi biết một số người chỉ đưa cho chồng 50 ngàn mỗi ngày".

    Lúc này, Hari Won mới tiết lộ về chuyện cô "quản lý" về cách tiêu tiền của chồng. Nữ ca sĩ chia sẻ: "Ngày nào tôi cũng để vào ví chồng 5 triệu chứ không ít. Chồng tôi tiêu trong một ngày còn bao nhiêu, tôi sẽ lấy lại rồi hôm sau lại để vào đó 5 triệu.

    Sáng nào thức dậy, tôi cũng lôi ví chồng ra kiểm tra xem còn bao nhiêu tiền để thêm đủ số tiền khác cho tròn 5 triệu vào. Như vậy, tôi cũng sẽ biết hôm qua chồng tiêu hết bao tiền. Từ đó, tôi quản lý được chi tiêu của chồng mà không mang tiếng ki bo".

    Tiết lộ này của Hari Won khiến mọi người phải tâm phục khẩu phục. Cũng trong chương trình, Hari Won kể câu chuyện ngọt ngào về ông xã.

    Hari Won thẳng thắn chia sẻ: “Em rất thích đàn ông có râu, toát lên được vẻ nam tính”. Dù nổi tiếng với độ chỉn chu và sạch sẽ bậc nhất trong showbiz, Trấn Thành cũng phải hứa với người vợ của mình sẽ để râu lúc về già.

    Hari Won tiết lộ: “Trấn Thành cũng rất thích để râu nhưng trong thời gian này hình tượng chỉn chu và không để râu thì hợp hơn”. Nổi tiếng thương vợ bậc nhất trong showbiz, Trấn Thành hứa sẽ để râu khi về già để chiều lòng ngươi vợ của mình.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hari-won-tiet-lo-cach-quan-ly-tran-thanh-cuc-cao-tay-bang-hanh-dong-don-gian-moi-sang-a325641.html
    Sự kiện: Trấn Thành
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan