Hậu chia tay, Hoàng Oanh - Huỳnh Anh vẫn thân thiết khi chạm mặt


Thứ 5, 08/06/2017 | 02:44


Cùng sự kiện

Dù không còn là người yêu, Hoàng Oanh và Huỳnh Anh vẫn giữ được mối quan hệ tốt đẹp sau khi chia tay.

Dù không còn là người yêu, Hoàng Oanh và Huỳnh Anh vẫn giữ được mối quan hệ tốt đẹp sau khi chia tay.

Việc Huỳnh Anh bất ngờ tiết lộ đã chia tay Hoàng Oanh sau 3 năm hẹn hò khiến nhiều người bất ngờ và không khỏi tiếc nuối cho một cặp đôi đẹp của showbiz Việt.

Tuy vậy, điều đáng mừng là sau khi chia tay, cặp đôi cho biết vẫn giữ mối quan hệ bạn bè thân thiết trong cuộc sống. Cả hai vẫn có thể đi ăn, đi xem phim hoặc chia sẻ những vui buồn với nhau.

Điều này đã được chứng thực rất sớm, khi Hoàng Oanh và Huỳnh Anh cùng tham gia một sự kiện tối qua. Không lâu sau khi tuyên bố chia tay, cặp đôi rạng rỡ xuất hiện và không ngần ngại thể hiện sự thân thiết.

Nhiều người có thể thấy Huỳnh Anh ga lăng kéo ghế cho bạn gái cũ, hai người ngồi kề sát trò chuyện, cười nói vui vẻ, không có chút lúng túng ngượng ngùng vì đã "đường ai nấy đi".

Trước đó, trong một phỏng vấn, dù không tiết lộ chính xác thời điểm chia tay nhưng Huỳnh Anh cũng chia sẻ anh đã trải qua một khoảng thời gian khá khổ sở vì chuyện tình cảm không thành.

Về phần Hoàng Oanh, cô giãi bày với Tri Thức Trẻ: "Trong suốt thời gian yêu nhau, tụi mình lúc nào cũng cố gắng dung hoà, thông cảm và chia sẻ với nhau. Nhưng rồi có những khác biệt về tính cách, về ứng xử, về cách sống quá lớn mà cả hai đều không thể thay đổi hay khắc phục được nên tụi mình quyết định dừng lại".

Có lẽ, ở vào thời điểm hiện tại, cả Hoàng Oanh và Huỳnh Anh đều đã có thể bình tĩnh chấp nhận sự thật, và đối xử với người kia như một người bạn lâu năm, luôn mong muốn những điều tốt đẹp cho nhau.

(Tổng hợp)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hau-chia-tay-hoang-oanh---huynh-anh-van-than-thiet-khi-cham-mat-a192654.html