Hé lộ ảnh cưới đẹp "lịm tim" của Á hậu Tường San, diện mạo chú rể vẫn được giấu kín


Thứ 6, 27/11/2020 | 07:55


Trong những bức ảnh cưới đầu tiên được tiết lộ, khán giả mới chỉ thấy nhan sắc xinh đẹp của Á hậu Tường San nhưng vẫn chưa biết được gương mặt của chú rể.

Trong những bức ảnh cưới đầu tiên được tiết lộ, khán giả mới chỉ thấy nhan sắc xinh đẹp của Á hậu Tường San nhưng vẫn chưa biết được gương mặt của chú rể.

Mới đây, thông tin Á hậu Tường San chuẩn bị "lên xe hoa" trong vài ngày tới vào cuối tháng 11 này đã khiến cộng đồng mạng xôn xao. Nguyên nhân của việc gây ra nhiều tranh cãi này chính là Tường San năm nay mới 20 tuổi và cô nàng vẫn đang trong nhiệm kỳ của mình.

Á hậu Tường San mới tiết lộ cô chuẩn bị lên xe hoa vào cuối tháng 11 này.

Tường San tiết lộ đám cưới sẽ được tổ chức vào ngày 30/11 với sự tham gia của dàn khách toàn những gương mặt người đẹp nổi tiếng như: Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, Trần Tiểu Vy, Lương Thùy Linh, Á hậu Phương Nga, Thúy An, Kiều Loan, người đẹp nhân ái Thùy Tiên...

Rất nhiều người bất ngờ và tò mò về "người thương" của Tường San nhưng hiện tại vẫn chưa lộ diện một bức ảnh nào.

Một studio chụp ảnh cưới nổi tiếng mới hé lộ hình ảnh của Á hậu Tường San trong trang phục cô dâu. Người đẹp 20 tuổi diện váy cưới kín đáo trang nhã, khoe eo thon và nhan sắc ngọt ngào. Riêng chân dung chú rể vẫn được người đẹp và ê-kíp chụp ảnh cưới giấu kín.

Tường San xinh đẹp dịu dàng trong bộ ảnh cưới.

Nụ cười rạng rỡ của cô dâu 20 tuổi.

Có rất nhiều tin đồn được đưa ra để đoán về gia thế của chú rể nhưng từ phía Tường San vẫn chưa có một xác nhận nào về chồng sắp cưới của mình. Trong ảnh cưới được lan truyền trên mạng xã hội, có thể thấy Á hậu Tường San đang đắm chìm trong tình yêu ngọt ngào và vô cùng hạnh phúc. Về việc giữ kín danh tính chú rể, có thể vì người đẹp muốn bảo vệ anh và gia đình khỏi sự chú ý của cộng đồng mạng.

Khán giả ngắm nhìn vẻ đẹp kiêu sa, lộng lẫy của Tường San trong bộ váy cưới nhưng vẫn chưa được biết diện mạo của chú rể.

Có rất nhiều tin đồn được đưa ra để đoán về gia thế của chú rể nhưng từ phía Tường San vẫn chưa có một xác nhận nào về chồng sắp cưới của mình.

Trong một bức ảnh chụp tấm thiệp cưới được lan truyền trên mạng xã hội, nhiều khán giả phát hiện ra rằng chú rể có tên Nguyễn Đức Anh, còn những thông tin khác liên quan đến chú rể hoàn toàn được giấu kín.

Tấm thiệp cưới của Tường San và chồng sắp cưới được lan truyền trên mạng xã hội. 

Nguyễn Tường San (sinh năm 2000), đăng quang Á hậu 2 Miss World Vietnam năm 2019 và sau đó lọt Top 8 Miss International cùng năm. Cô nàng gây ấn tượng với người hâm mộ với gương mặt đẹp dịu dàng chuẩn Á Đông và nụ cười tươi cùng cuộc sống riêng tư ít thị phi, tranh cãi.

Bích Thảo (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/he-lo-anh-cuoi-dep-lim-tim-cua-a-hau-tuong-san-dien-mao-chu-re-van-duoc-giau-kin-a347438.html