Hé lộ về chồng sắp cưới người Mỹ của Á hậu Hoàng Oanh


Thứ 2, 11/11/2019 | 07:01


Cùng sự kiện

Sau 2 năm hẹn hò, Hoàng Oanh và bạn trai người Mỹ quyết định "về chung một nhà" vào ngày 1/12 tới.

Sau 2 năm hẹn hò, Hoàng Oanh và bạn trai người Mỹ quyết định "về chung một nhà" vào ngày 1/12 tới.

Mới đây, nữ diễn viên Ái Phương khiến mọi người ngỡ ngàng khi tiết lộ thiệp cưới của Á hậu Hoàng Oanh và bạn trai người Mỹ.

Theo đó, Ái Phương đăng tải hình ảnh cho thấy, đám cưới của Hoàng Oanh và bạn trai tên Jack sẽ diễn ra vào ngày 1/12 sắp tới.

Thiệp cưới của á hậu Hoàng Oanh và bạn trai người Mỹ.

Ái Phương hài hước nói: "Không lẽ tôi dành cả thanh xuân để đi ăn đám cưới là thật sao? Tôi vừa mới đi đám cưới về thôi mà. Trời ơi, mới được mời bưng quả nữa. Bưng miết à".

Được biết, Ái Phương và Hoàng Oanh chơi rất thân với nhau, cả hai có chung một nhóm bạn. Ái Phương chia sẻ với VietNamNet cho biết, bạn trai Hoàng Oanh sinh cùng năm 1989 với á hậu, là một người yêu gia đình, tôn trọng những giá trị truyền thống.

Điểm này cũng từng được Hoàng Oanh chia sẻ trong thời điểm công khai tình cảm vào tháng 2/2019. Hoàng Oanh kể, cô quen bạn trai trong buổi gặp gỡ của một người bạn chung, lúc đó cô vừa chia tay Huỳnh Anh được vài tháng nên không có tâm trạng yêu đương.

Mặc dù Hoàng Oanh không để lại thông tin liên lạc nhưng Jack vẫn chủ động tìm cách liên hệ và nhắn tin làm quen với cô. Vì Jack đang sống ở Singapore nên giữa hai người có khoảng cách lớn về không gian, nhưng không vì vậy mà mối quan hệ của họ bị ngăn trở.

Cả hai thường nhắn tin, gọi điện hỏi thăm nhau hàng ngày hay cùng đi du lịch khi thu xếp được thời gian.

"Nhờ vậy mà mình gặp được người đàn ông kiên nhẫn nhất thế giới, dù mình có nổi nóng bao nhiêu, có chạy nhảy bao lần rồi về ổng vẫn y chang như vậy... lạnh lùng, lý trí, quyết tâm, độc lập, bình tĩnh và bình đẳng... Đúng kiểu Người Mỹ trầm mặc. Kiểu: Tui yêu cô đó mà tui ngồi đây chờ chứ không chạy tới năn nỉ, hay dỗ ngọt cô đâu, có gì cần thì kêu tui có mặt...Và ổng luôn có mặt thiệt", Hoàng Oanh tâm sự.

Hình ảnh hiếm hoi của bạn trai Hoàng Oanh được cô tiết lộ.

Đặc biệt, điều khiến Hoàng Oanh thấy đồng cảm ở bạn trai là dù anh không phải đại gia nhưng rất giàu về tình cảm và ý chí.

"Bạn trai tôi có cuộc sống lúc bé khó khăn nhưng tự mình xây dựng sự nghiệp từ 2 bàn tay trắng. Anh ấy là người bản lĩnh, lạc quan, tích cực và yêu gia đình. Đó là điều khiến tôi đồng cảm khi đến với anh ấy", á hậu cho biết.

Hoàng Oanh tiết lộ, ban trai cô vẫn đang trong quá trình học tiếng Việt nên nhiều lúc gọi bố của cô là “Papa Chú” còn mẹ thì gọi là “Sương ơi”. Cô rất hạnh phúc vì Jack cũng yêu thương, trân trọng gia đình bạn gái.

Hoàng Oanh chia sẻ: "Giờ mình nhận ra dù một người đàn ông có yêu bạn cỡ nào mà không yêu thương gia đình bạn và không tôn trọng những gì bạn yêu quý, mà chỉ muốn được sở hữu một cô người yêu vâng lời thì không bao giờ người phụ nữ cảm thấy được là chính mình, được yêu thương thật sự.

Đừng mù quáng làm theo những gì người khác muốn chỉ vì bạn quá yêu họ hay sợ mất họ. Đó là một tình yêu không lành mạnh. Đừng ở bên một người không thể hoà hợp hay không yêu thương gia đình, bạn bè của bạn. Đó là họ chỉ muốn có bạn, chứ không hề yêu bạn. Đánh mất chính mình và những người thân yêu mới là đáng sợ nhất".

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/he-lo-ve-chong-sap-cuoi-nguoi-my-cua-a-hau-hoang-oanh-a300382.html