Hiền Thục chiếm trọn "spotlight" khi đọ sắc cùng á hậu kém 14 tuổi


Thứ 2, 08/03/2021 | 01:26


Cùng sự kiện

Dù ở chung khung hình với á hậu kém 14 tuổi nhưng nhan sắc của Hiền Thục cũng không hề kém cạnh, thậm chí còn vô cùng nổi bật.

Dù ở chung khung hình với á hậu kém 14 tuổi nhưng nhan sắc của Hiền Thục cũng không hề kém cạnh, thậm chí còn vô cùng nổi bật.

Mới đây, nữ ca sĩ Hiền Thục đã đăng tải những hình ảnh chụp cùng Á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 Kim Duyên khi gặp gỡ đàn em trong một sự kiện. Mặc dù hơn Kim Duyên tới 14 tuổi nhưng từ cách ăn mặc đến nhan sắc và thần thái của Hiền Thục đều trẻ trung không kém, thậm chí còn chiếm "spotlight" trong những bức ảnh.

Hiền Thục không hề bị "lép vế" khi đọ sắc cùng Á hậu Kim Dung. 

Không ai có thể tin rằng hai người đẹp cách nhau 14 tuổi. 

Dù sắp bước sang tuổi 40 nhưng Hiền Thục vẫn cực kỳ trẻ trung trong trang phục năng động với áo sơ mi trắng, quần jeans và giày thể thao. Á hậu Kim Duyên lại khoe vẻ ngoài sắc sảo, cuốn hút lối make-up kỹ càng. Cô chọn váy ôm dáng có điểm nhấn ở eo để phô diễn lợi thế hình thể của mình. Khó ai có thể nhận ra khoảng cách về tuổi tác giữa hai mỹ nhân khi đứng chung một hình.

Kim Duyên sinh năm 1995, được biết đến khi tham gia một số cuộc thi nhan sắc. Năm 2019, chân dài để lại dấu ấn khi giành ngôi Á hậu 1 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. Với danh hiệu này, Kim Duyên sẽ đại diện Việt Nam chinh chiến Miss Universe 2021, tổ chức tại Costa Rica.

Nhan sắc "hack tuổi" của Hiền Thục khiến nhiều người ngưỡng mộ. 

Khoảnh khắc đọ sắc của hai thế hệ người đẹp khiến nhiều cư dân mạng thích thú. Một số còn bày tỏ sự ngưỡng mộ nhan sắc Hiền Thục, cho rằng giọng ca "Nhật ký của mẹ" có phần trẻ trung, tươi tắn hơn đàn em.

Phong cách thời trang trẻ trung của Hiền Thục khiến cô không hề già đi dù đã chạm ngưỡng 40.

Bên cạnh việc luyện tập giữ dáng, Hiền Thục cũng từng tiết lộ bí quyết trẻ lâu của mình là hạn chế dùng mỹ phẩm hóa chất, thay vào đó là sử dụng các sản phẩm lành tính từ thiên nhiên. Nữ ca sĩ cũng yêu thích gu thời trang năng động, bắt trend và phong cách trang điểm nhẹ nhàng, tự nhiên.

Bích Thảo (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hien-thuc-chiem-tron-spotlight-khi-do-sac-cung-a-hau-kem-14-tuoi-a358430.html