+Aa-
    Zalo

    Hiền Thục diện áo dài trắng đẹp mong manh thanh khiết, kể chuyện "dậy thì muộn" khiến fan ngỡ ngàng

    ĐS&PL Bộ ảnh áo dài mới nhất của Hiền Thục khiến fan mê đắm, thật khó tin là nhan sắc này sắp bước vào tuổi 40.

    Bộ ảnh áo dài mới nhất của Hiền Thục khiến fan mê đắm, thật khó tin là nhan sắc này sắp bước vào tuổi 40.

    Tết đến xuân về là mỗi dịp không thể phù hợp hơn để các người đẹp xúng xính áo dài chơi xuân. Với một người yêu tà áo dài truyền thống như Hiền Thục cũng không ngoại lệ. Và lần này, cô chọn tà áo dài trắng thuần khiết sáng trong để thực hiện bộ ảnh cuối năm.

    Nữ ca sĩ diện thêm chiếc băng đô ngọc trai đơn giản mà tinh tế làm phụ kiện duy nhất cho bộ ảnh áo dài. Hiền Thục cũng chọn lối trang điểm trong suốt với điểm nhấn màu cam nhẹ nhàng ở môi và mắt, làm nổi bật nhan sắc "hack tuổi", trẻ trung như thiếu nữ.

    Giọng ca "Nhật ký của mẹ" không ngại những khung hình cận mặt, khoe làn da mịn màng không tỳ vết và thần thái tươi trẻ đầy sức sống.

    Hiền Thục chia sẻ: "Để giữ cân nặng như ý và cân bằng các chỉ số sức khoẻ, các xét nghiệm tổng quát và tầm soát mỗi 6 tháng Thục tuân thủ nghiêm ngặt". Tuy vậy, cô cho rằng mình cần phải tăng thêm vài cân nữa "để có sức trường chay đợt tiếp theo vào Tháng Giêng này".

    Ngoài ra, Hiền Thục cũng tiết lộ câu chuyện khá hài hước khi cô đi kiểm tra vì bỗng nhiên phát hiện vòng một của mình nảy nở "bất thường". 

    "Một dạo tự dưng khuôn ngực to lên trông thấy nên Thục đã tầm soát lại vòng một. Bác sĩ không cho sinh thiết nhưng lệnh hội chẩn 3 bác sĩ đầu ngành sau khi chụp rà lại hình ảnh. Kết quả buồn cười nhất là: Thục an toàn, chỉ có điều Thục dậy thì hơi muộn nên đến lúc vòng một nảy nở thôi", Hiền Thục kể lại.

    Câu chuyện không khỏi khiến người hâm mộ bật cười. Nhiều người cũng đồng tình rằng Hiền Thục nên tăng thêm vài cân để bớt mảnh mai.

    Ở tuổi 39, Hiền Thục vẫn luôn là hình mẫu lý tưởng với nhiều chị bởi về khả năng giữ gìn nhan sắc và vóc dáng đáng nể.

    Vi An

    Photo: Trịnh Quốc Huy

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hien-thuc-dien-ao-dai-trang-dep-mong-manh-thanh-khiet-ke-chuyen-day-thi-muon-khien-fan-ngo-ngang-a355244.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan