Hiền Thục khoe vẻ xuân sắc bên cạnh con gái 16 tuổi


Chủ nhật, 13/05/2018 | 04:39


Trong dịp sinh nhật tuổi 37, nữ ca sĩ Hiền Thục thực hiện bộ ảnh đôi “khoe khéo” vẻ ngoài trẻ trung, xinh đẹp cùng con gái Gia Bảo.

Trong dịp sinh nhật tuổi 37, nữ ca sĩ Hiền Thục thực hiện bộ ảnh đôi “khoe khéo” vẻ ngoài trẻ trung, xinh đẹp cùng con gái Gia Bảo.

Nữ ca sĩ Hiền Thục cho biết, trong dịp sinh nhật 37 tuổi của mình, cô bất chợt nghĩ đến thực hiện bộ ảnh đôi với Gia Bảo, con gái của cô. Ngay sau đó, nữ ca sĩ đã đưa ý tưởng cho con gái và hỏi con có thể chụp với mình không.

Tuy nhiên, Gia Bảo có phần sáng tạo hơn mẹ của mình khi thêm vào ý tưởng không chụp chung với mẹ, mà sẽ chụp song song vì sẽ đáng yêu và thú vị hơn.  Vì vậy, cả bộ ảnh chỉ có duy nhất một tấm hai mẹ con Hiền Thục chụp chung, còn lại là những khoảnh khắc giống nhau trong cùng một bối cảnh.

Hiền Thục chia sẻ, khi cô "thị phạm" cho Gia Bảo, thì con gái còn cười cả nữ ca sĩ và muốn tự mình tạo dáng.

Được biết, con gái nữ ca sĩ Hiền Thục năm nay đã là thiếu nữ 16 tuổi. Tuy không có dáng người thon thả như mẹ nhưng ở Gia Bảo lại toát lên sức sống căng tràn, đáng yêu và đầy tự tin.

Ở nhà, cả hai mẹ con Hiền Thục đều có chế độ ăn kiêng nghiêm ngặt. Ở tuổi 37, Hiền Thục dường như quá trẻ trung hơn so với tuổi thật, khiến nhiều người bị lầm tưởng như chị em của Gia Bảo.

Hiền Thục chia sẻ, từ trước tới nay cô luôn tôn trọng quyền riêng tư và quan điểm của con gái. Khi Gia Bảo không muốn, cô chẳng ép mà để cho mọi việc diễn ra tự nhiên.

Nữ ca sĩ cho biết, con gái đang ở độ tuổi 'ẩm ương' nên có khi sốc nổi, lúc lại chững chạc. Tuy nhiên, Gia Bảo có lòng trắc ẩn và rất thương mẹ.

Cô gái 16 tuổi thường theo Thục đi diễn tỉnh, đi du lịch và đôi khi còn tư vấn cả trang phục cho mẹ. Có lúc Gia Bảo gọi mẹ là 'đứa trẻ mít ướt' vì Hiền Thục dễ khóc.


Photo - retouch: Thước Kiên

Lighting: Kỳ Phong

Make up: Trí Minh Chu

Hair: Bale Hữu Tường

Stylish: Phạm Ngọc Đình Huy

GIA BẢO

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hien-thuc-khoe-ve-xuan-sac-ben-canh-con-gai-16-tuoi-a229348.html