Hình ảnh đầu tiên của Baek Hyun (EXO) ngày nhập ngũ


Thứ 6, 07/05/2021 | 07:01


Cùng sự kiện

Thành viên EXO lên đường nhập ngũ vào đúng ngày sinh nhật. Trước đó, anh từng bị chỉ trích là thiếu trách nhiệm với xã hội khi nhập ngũ dưới hình thức nhân viên cộng đồng

Thành viên EXO lên đường nhập ngũ vào đúng ngày sinh nhật. Trước đó, anh từng bị chỉ trích là thiếu trách nhiệm với xã hội khi nhập ngũ dưới hình thức nhân viên cộng đồng.

Baek Hyun (sinh ngày 6/5/1992) là thành viên của nhóm nhạc EXO. Không chỉ thành công khi hoạt động với EXO, Baek Hyun đã chứng tỏ sức ảnh hưởng mạnh mẽ ngay từ khi ra mắt với tư cách nghệ sĩ solo. Album “Delight” của anh từng thu được hơn 732.000 đơn đặt hàng trước khi ra mắt vào năm 2020.

Ngày 6/5, Inews24.com đưa tin Baek Hyun (EXO) chính thức lên đường nhập ngũ vào đúng ngày sinh nhật. Trước đó, nam ca sĩ đã chia sẻ thông tin này với người hâm mộ kèm lời nhắn gửi: "Tôi yêu các bạn. Tôi sẽ cố gắng và chuẩn bị đầy đủ mọi thứ. Tôi sẽ không nói mọi người hãy chờ đợi tôi vì tôi biết, chờ đợi khó khăn thế nào".

Ảnh Baek Hyun (EXO) trước ngày nhập ngũ.

Trước đó, ngày 3/4, theo Dispatch, Baek Hyun (EXO) công khai bệnh tình hiện tại vì anh bị chỉ trích nhận biệt đãi khi nhập ngũ. Cụ thể, Hyun mắc bệnh suy giáp và phải đi xét nghiệm, uống thuốc theo phác đồ của bác sĩ điều trị trong thời gian qua.

Trên Koreaboo, một nguồn tin thân cận chia sẻ, Baek Hyun phát hiện bệnh vào thời trung học. Khi ấy, khuôn mặt và cổ họng của anh thường xuyên bị sưng phù nghiêm trọng. Thành viên EXO đã nộp hồ sơ y tế, khai báo sức khỏe. Theo quy định của quân đội Hàn Quốc, Baek Hyun không đủ điều kiện về sức khỏe để trở thành lính tại ngũ. Thay vào đó, anh sẽ làm nhân viên phục vụ cộng đồng.

Thu Hoài (t/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hinh-anh-dau-tien-cua-baek-hyun-exo-ngay-nhap-ngu-a364904.html