Hồ Hoài Anh gọi bóng đá Việt Nam là "sân chơi phong trào", Hoàng Bách lập tức phản biện


Thứ 4, 24/03/2021 | 04:22


Cùng sự kiện

Từ vụ việc tiền vệ Đỗ Hùng Dũng bị chấn thương nặng ở chân, nhạc sĩ Hồ Hoài Anh đã chia sẻ quan điểm của mình về bóng đá Việt Nam.

Từ vụ việc tiền vệ Đỗ Hùng Dũng bị chấn thương nặng ở chân, nhạc sĩ Hồ Hoài Anh đã chia sẻ quan điểm của mình về bóng đá Việt Nam.

Sau trận đấu giữa CLB TP. HCM và Hà Nội FC diễn ra ngày 23/3, cầu thủ Đỗ Hùng Dũng đã gặp phải chấn thương kinh hoàng do pha phạm lỗi của cầu thủ Ngô Hoàng Thịnh. Thông tin này khiến cho những người yêu mến Hùng Dũng lẫn những người hâm mộ của bóng đá trở nên lo lắng, trên nhiều diễn đàn, pha vào bóng thô bạo của Hoàng Thịnh lẫn chấn thương của Hùng Dũng đã trở thành chủ đề được mang ra bàn tán.

Nhạc sĩ Hồ Hoài Anh.

Tối muộn cùng ngày, nhạc sĩ Hồ Hoài Anh đã nêu quan điểm cá nhân của mình về bóng đá nước nhà lên trang Facebook cá nhân. Theo đó, nhạc sĩ Hồ Hoài Anh cho biết: "Bóng đá Việt Nam! Chỉ loanh quanh hơn mấy sân chơi phong trào thôi. Vẫn chỉ có thế!".

Bài đăng của nhạc sĩ Hồ Hoài Anh chia sẻ quan điểm về bóng đá Việt Nam.

Hoàng Bách không đồng tình với quan điểm của nhạc sĩ Hồ Hoài Anh.

Quan điểm này nhận nhiều ý kiến trái chiều của bạn bè lẫn khán giả. Ca sĩ Hoàng Bách có ý kiến trái ngược với đồng nghiệp: "Không đồng ý, có bóng đá là mỗi tuần hàng triệu con người có cơ hội được giải trí, không đến sân thì xem qua mạng xã hội, qua TV... Tất nhiên là bất cập thì còn nhiều, nhưng không thể vì một vài tình huống tiêu cực mà xoá hết nỗ lực của bao nhiêu người được".

Nhận được phản hồi của anh bạn thân, nhạc sĩ Hồ Hoài Anh liền bông đùa: "FCM đá thì cả hội nhạc Hà Nội giải trí, đội Hoàng Bách đá thì cả Sài Gòn vui, đại loại thế... suy ra dừng ở đó".

Một số ý kiến của khán giả: "Anh ơi em không đồng ý. Ở giải nào cũng có đá xấu đá đẹp cả mà. Đến như ngoại hạng Anh hay C1, 1 năm mấy cầu thủ gãy chân đó chứ", "Nền Bóng đá nào chẳng vây... Đâu chỉ có mỗi Việt Nam"," Em không dám xem lại pha bóng đó luôn đó anh"....

Kết quả chụp chiếu chỉ ra mức độ nghiêm trọng ở chân phải của Hùng Dũng.

Về tình trạng sức khỏe hiện đại của Hùng Dũng, đội trưởng Văn Quyết chia sẻ với báo Dân Việt: "Tinh thần của Hùng Dũng đã ổn định. Cậu ấy sẽ được phẫu thuật vào sáng 24/3. Cậu ấy đang nghỉ ngơi. Tôi không thể tiết lộ cụ thể chấn thương của Hùng Dũng vì đây là việc của bác sĩ".

Bích Thảo (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ho-hoai-anh-goi-bong-da-viet-nam-la-san-choi-phong-trao-hoang-bach-lap-tuc-phan-bien-a360253.html