Hồ Ngọc Hà gây phản cảm khi khoe đồ hiệu ở Nhật Bản?


Thứ 3, 01/09/2015 | 22:40


Trong chuyến sang Nhật Bản vừa qua, Hồ Ngọc Hà đã nhận không ít lời chê vì màn khoe đồ hiệu được cho là quá lố.

Trong chuyến sang Nhật Bản vừa qua, Hồ Ngọc Hà đã nhận không ít lời chê vì màn khoe đồ hiệu được cho là quá lố. Vốn nổi tiếng về phong cách thời trang, đây là lần hiếm hoi Hồ Ngọc Hà gây phản cảm khi khoe đồ hiệu.

Người "tố" có lượng fan không kém Hồ Ngọc Hà

Sau khi bức ảnh ca sĩ Hồ Ngọc Hà cùng các nghệ sĩ Việt ăn tối cùng Hoa hậu Nhật Bản Riyo Mori được đăng tải, một facebooker có tên Q.T đã chia sẻ status cho rằng Hà Hồ và các nghệ sĩ Việt kém tinh tế khi cố tình khoe đồ hiệu Chanel với logo lồ lộ như "đập vào mắt" người nhìn hệt kiểu "đồng phục" quảng cáo cho thương hiệu.

Nguyên văn dòng trạng thái như sau: “Xem mà tiếc cho 3 ngôi sao xịn nhất Việt Nam, Hồ Ngọc Hà, Lý Quí Khánh, Chi Pu ai cũng đẹp, giỏi và giàu có, nhưng sao lại bị đóng khung bởi logo Chanel? Đó là cách "thể hiện đẳng cấp?"

Đẳng cấp là trang nhã, đẳng cấp là sự che giấu đẳng cấp, đẳng cấp mà phơi lồ lộ logo hiệu ra "ta đang dùng Chanel nè!" thì đẳng cấp sẽ bay mất. Hãy nhìn qua nàng Riyo Mori kế bên, 1 bộ đen tuyền cần gì ai biết hiệu, phối với 1 đôi giày màu nóng, thế thôi mà nhìn mát mắt và nhận ra là đẳng cấp ở bên nàng, thanh thoát bởi không phải kính thưa logo Hermes, logo Chanel, logo LV em mặc đồ của các hãng nè”.

Status gây bão của facebooker Q.T

Chỉ sau vài giờ được đăng tải, status này thu hút hơn 4000 lượt like cùng vài trăm lượt chia sẻ, bình luận. Đa số các bình luận đều đồng tình cho rằng Hồ Ngọc Hà gây phản cảm khi sính đồ hiệu và không chỉ nữ ca sĩ này mà nhiều sao Việt đình đám trong nước lúc xuất ngoại mới bộc lộ rõ sự "khoe mẽ", màu mè và nghiễm nhiên đánh đồng điều đó với sự đẳng cấp, sang trọng.

Hồ Ngọc Hà và các nghệ sĩ đồng loạt khoe đồ hiệu Chanel.

Trên mạng xã hội, sức ảnh hưởng của facebooker Q.T không hề nhỏ. Trước đó, facebooker này từng khiến dư luận xôn xao, tranh cãi nảy lửa khi lên tiếng tố NTK Đỗ Mạnh Cường đạo ý tưởng của các hãng thời trang danh tiếng nhân show thời trang Xuân hè 2015.

Được biết, chủ nhân facebooker Q.T là một nữ doanh nhân có tiếng đang sinh sống tại TP HCM. Ngoài công việc kinh doanh, Q.T còn nổi tiếng là người có cá tính mạnh, tích cực tham gia các hoạt động từ thiện và là tín đồ hàng hiệu. Mỗi khi trang cá nhân Q.T đưa ra bất cứ bình luận nào về chuyện showbiz đều thu hút lượt like, chia sẻ và bình luận đông đảo, trong đó có nhiều ý kiến đồng tình của những gương mặt "quyền lực" giới showbiz.

Có đáng bị "soi"?

Bình luận trên facebook Q.T, nhiều fan của Hồ Ngọc Hà đã bày tỏ ý kiến bất bình trước sự khắt khe, soi mói của dư luận dành cho nữ ca sĩ cũng như các nghệ sĩ Việt. Tuy nhiên, trước câu chuyện Hồ Ngọc Hà có đáng bị "soi" không, nhiều người vẫn cho rằng, nghệ sĩ có quyền xây dựng hình ảnh đẹp, mặc đồ sang nhưng phải hợp bối cảnh.

Hồ Ngọc Hà và các nghệ sĩ cùng Hoa hậu Nhật Bản ăn tối thân mật. Trong khi người đẹp xứ Phù Tang thể hiện sự thân thiện, mến khách qua hình ảnh giản dị, trang nhã từ trang phục cho đến thần thái gương mặt thì nhóm nghệ sĩ Việt lại như tham dự vào một cuộc trình diễn đồ hiệu với cùng một logo choáng ngợp.

Hoa hậu Nhật Bản (giữa) giản dị đón nghệ sĩ Việt.

Nếu chiếc thắt lưng Chanel của Hà Hồ bị đánh giá là thừa thãi, không hài hòa với bộ đầm ôm sát khiến nữ ca sĩ nhanh chóng bị mất điểm trong mắt công chúng thì NTK Lý Quí Khánh, hotgirl Chi Pu cũng bị chỉ trích vì góp mặt vào hình ảnh kém tinh tế trên.

Với hoạt động showbiz trong nước, Hồ Ngọc Hà nổi tiếng với gu thời trang đẳng cấp, luôn thu hút sự chú ý của công chúng nhưng nhiều lần xuất ngoại, nữ ca sĩ đã không giữ nổi phong độ của mình.

Đầu tháng 3/2015, trong cuộc gặp David Beckham tại London, bộ đầm Hà Hồ mặc từng khiến phong độ của "nữ hoàng giải trí" sụt giảm hoàn toàn và trở nên sến sẩm. Trong thiết kế của Lý Quí Khánh, Hồ Ngọc Hà lộ ra nhiều khuyết điểm như bờ vai xương xẩu, lộ bụng, thậm chí lộ cả miếng dán ngực và phần ren thiếu tinh tế, sang trọng.

Hồ Ngọc Hà kém sang trong lần gặp David Beckham.

"Tôi cho rằng đẳng cấp từ đồ hiệu cũng phải được thể hiện đúng nơi, đúng chỗ. Nếu Hồ Ngọc Hà diện đồ hiệu để dự event, biểu diễn, đi chơi... thì đó là "đẳng cấp", sở thích của cô ấy nhưng trong một bữa ăn tối thân mật mà chưng diện thái quá thì thật sự hơi "lố".

Với sao quốc tế, sự đẳng cấp toát lên từ con người, thần thái chứ không phải từ trang phục, phụ kiện. Chưa kể, người tiêu dùng hàng cao cấp hiện nay đã không còn thích những sản phẩm gắn logo to đùng nữa. Quan niệm về đẳng cấp đã thay đổi nhưng phải chăng các nghệ sĩ ở ta vẫn chưa bắt kịp?", một facebooker bình luận.

Theo Gia đình & Xã hội

Mời độc giả xem thêm video giải trí:

[mecloud]AQMGaTO6ss[/mecloud]

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ho-ngoc-ha-gay-phan-cam-khi-khoe-do-hieu-o-nhat-ban-a108787.html