Hồ Ngọc Hà lần đầu lên tiếng trong tâm bão


Chủ nhật, 01/11/2015 | 15:40


(ĐSPL) – Sau một loạt scandal, Hồ Ngọc Hà đã lên tiếng giữa tâm bão dư luận. Nữ ca sĩ khiến nhiều người nể phục khi khéo léo đáp trả antifan.

(ĐSPL) – Sau một loạt scandal, Hồ Ngọc Hà đã lên tiếng giữa tâm bão dư luận. Nữ ca sĩ khiến nhiều người nể phục khi khéo léo đáp trả antifan.

Hồ Ngọc Hà và Cường Đô la đang là 2 cái tên được chú ý trong thời gian vừa qua. Cặp đôi này luôn khiến nhiều người quan tâm với thông tin cả 2 “đường ai nấy đi”. Mặc dù, người trong cuộc chưa ai lên tiếng xác nhận thông tin này nhưng những hình ảnh giữa Hồ Ngọc Hà và Cường Đô la vui vẻ bên tình mới đã ngầm chứng minh những dấu chấm hỏi của mọi người.


Hà Hồ và Cường Đô la lại trở thành hai cái tên hot và thường xuyên được đặt cùng một chỗ, dù hai người đã không còn bên nhau nữa. Hồ Ngọc Hà là người nhận được nhiều sự chú ý cùng những ý kiến trái chiều hơn tất cả những người trong cuộc khác.

Nếu như, những lùm xùm trước đó, Hồ Ngọc Hà luôn chọn biện pháp “im lặng là vàng” đối mặt, vượt qua sóng gió dư luận thì lần này, cô “đột nhiên” lên tiếng khiến mọi người bất ngờ.

Sau sóng gió làm kẻ thứ 3, mặc dù không chính thức lên tiếng nhưng dòng bình luận của Hồ Ngọc Hà để lại sau những lời lẽ không mấy tốt đẹp của antifan cũng như một lời biện minh ngầm của cô.

Bình luận của Hồ Ngọc Hà.

“Khi chưa nghĩ đúng được thì khoan hãy nghĩ sai. Chuyện đâu còn có đó. Love” là những lời lẽ phản pháo nhẹ nhàng, đầy thâm thúy của nữ ca sĩ họ Hồ này.

Lối ứng xử thông mình, cùng với bản lĩnh trước sóng gió đã khiến cho các fan và ngay cả antifan của Hồ Ngọc Hà cũng phải ngả mũ thán phục.



Bỏ mặc những sóng gió dư luận, Hồ Ngọc Hà vẫn bận rộn với lịch diễn và dành thời gian chăm sóc con trai Subeo. Hôm qua (31/10), nữ ca sĩ cũng đã tổ chức tiệc mừng Haloween cùng con trai. Buổi tiệc có sự tham gia của ca sĩ Vũ Thảo My, Phương Ly, nhạc sĩ Phương Uyên và cả mẹ của Hồ Ngọc Hà.

 HỒNG NHUNG (Tổng hợp)

Mời độc giả xem thêm video giải trí:

[mecloud]L76HJSLocG[/mecloud]

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ho-ngoc-ha-lan-dau-len-tieng-trong-tam-bao-a117504.html