+Aa-
    Zalo

    Hoa hậu Đặng Thu Thảo bất ngờ lên xe hoa, hé lộ hậu trường ảnh cưới cực hiếm

    ĐS&PL Tin tức Hoa hậu Đặng Thu Thảo sẽ chính thức lên xe hoa với bạn trai Trung Tín vào 6/10 tới khiến không ít người bất ngờ.

    Tin tức Hoa hậu Đặng Thu Thảo sẽ chính thức lên xe hoa với bạn trai Trung Tín vào 6/10 tới khiến không ít người bất ngờ.

    "Thần tiên tỷ tỷ" của showbiz Việt - Hoa hậu Đặng Thu Thảo đã sắp trở thành "vợ người ta" với một tấm card "đặt lịch" thông báo về đám cưới được gửi tới bạn bè thân thiết.

    Thông báo về ngày trọng đại của cặp đôi Thu Thảo và Trung Tín gửi đến bạn bè.

    Không chỉ ghi rõ ngày 6/10/2017 cùng với tên của cặp đôi, hình ảnh đi kèm của Thu Thảo và Trung Tín tại Vịnh Ninh Vân, Nha Trang vào cuối tháng 8 vừa qua đã khẳng định về đám cưới của cặp trai tài gái sắc.

    Thời điểm này, người hâm mộ mới có câu trả lời xác đáng cho những tin đồn về đám cưới được rộ lên hồi tháng 8. Lúc đó Hoa hậu Việt Nam 2012 vẫn còn cho biết cô chưa dám nói trước điều gì, mà sẽ trả lời vào lúc thích hợp. Tuy nhiên, người đẹp khẳng định khi có tin vui sẽ thông báo bởi cưới hỏi là chuyện vui nên được chia sẻ.

    Lật lại khoảng thời gian đó, trên trang cá nhân của nhiếp ảnh gia Lê Thiện Viễn đã xuất hiện một số hình ảnh hậu trường ảnh cưới của Thu Thảo và Trung Tín, tuy nhiên bởi không có sự xuất hiện của chú rể nên nhiều người cho rằng người đẹp đang thực hiện một dự án nào đó.

    Bộ trang phục mà Thu Thảo mặc trong bức ảnh mà nhiếp ảnh gia Lê Thiện Viễn tiết lộ và trong tấm card "đặt lịch" của cặp đôi gửi bạn bè chính là một.

    Nhìn hình ảnh này, thật khó để ngờ được Thu Thảo đang cùng doanh nhân Trung Tín chụp ảnh cưới.

    Dẫu ngạc nhiên, tất cả bạn bè, người hâm mộ đều gửi lời chúc mừng tới cặp đôi. Sau 2 năm công khai hẹn hò, cuối cùng Thu Thảo và Trung Tín cũng đã "về chung một nhà".

    Mặc dù cả hai người đều rất kín tiếng, hiếm khi chia sẻ về chuyện tình yêu với truyền thông, tuy vậy mỗi khi cả hai xuất hiện cùng nhau trong các sự kiện cũng đều thu hút sự chú ý bởi sự đẹp đôi và tình cảm.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoa-hau-dang-thu-thao-bat-ngo-len-xe-hoa-he-lo-hau-truong-anh-cuoi-cuc-hiem-a200962.html
    Sự kiện: Đặng Thu Thảo
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan