Hoa hậu Thu Hoài lần đầu chia sẻ về hôn nhân tan vỡ


Thứ 3, 27/10/2015 | 04:01


(ĐSPL) - Mặc dù đã chia tay với người chồng Đài Loan khá lâu, nhưng đây là lần đầu tiên Hoa hậu Thu Hoài chia sẻ về câu chuyện này với công chúng.

(ĐSPL) - Mặc dù đã chia tay với người chồng Đài Loan khá lâu, nhưng đây là lần đầu tiên Hoa hậu Thu Hoài chia sẻ về câu chuyện này với công chúng.

Hoa hậu Thu Hoài đăng quang Hoa hậu phu nhân người Việt Thế giới 2012. Mặc dù là một người đẹp nổi tiếng và nữ doanh nhân thành công, thường xuyên tham gia các sự kiện giải trí nhưng Thu Hoài lại khá kín tiếng về đời sống riêng tư.

Hoa hậu Thu Hoài là một nữ doanh nhân vô cùng thành công.

Công chúng chỉ biết chị kết hôn với một người chồng Đài Loan vì đã có một thời gian sinh sống, làm việc khá lâu tại đây. Trong một cuộc phỏng vấn trước đây với Ngoisao.net, Hoa hậu Thu Hoài từng tiết lộ rằng chồng chị là người làm trong quân đội đã 17 năm, nhưng sau một thời gian hẹn hò, yêu đương anh quyết định bỏ tất cả để theo chị về Việt Nam dù chỉ còn vài năm nữa là hoàn thành nghĩa vụ.

Hoa hậu Thu Hoài có 3 người con, người con trai lớn nhất năm nay đã 19 tuổi. Chị từng chia sẻ rằng may mắn vì các con thông minh, ngoan ngoãn và có một người chồng thấu hiểu, ủng hộ vợ. Ngoài ra, Thu Hoài rất ít khi nói nhiều về chuyện gia đình.

Gia đình Hoa hậu Thu Hoài khi còn êm ấm.

Mới đây, trong sinh nhật của Hoa hậu Thu Hoài, con trai chị đã viết tặng mẹ những dòng tâm sự rất chân thành và cảm động, trong đó cũng tiết lộ rằng cha mẹ anh đã không còn bên nhau nữa.

"Sau lưng sự thành công của một người đàn ông luôn có bóng dáng của một người phụ nữ. Khi nói đến vai trò của người phụ nữ, người đời luôn mặc định cho họ là những người đứng đằng sau ánh hào quang của đàn ông.

Mẹ thì lại khác, đằng trước và đằng sau của mẹ luôn thiếu bóng dáng của một người đàn ông. Mẹ không phải là một bà mẹ đơn thân, nhưng luôn phải quán xuyến luôn cả công việc của một người cha. Đôi khi, người ta cố gắng níu giữ một gia đình hoàn thiện, về mặt hình thức, có cha mẹ con cái, mà quên mất mặt phía trong đôi khi đã nứt vỡ từ lâu.

Gia đình là những nụ cười, chứ không phải là những giọt nước mắt lăn dài mỗi khi gặp mặt. Mẹ, 10 năm, một mình gồng gánh, một mình lo toan cho công việc, gia đình. Rồi cũng sẽ có lúc mệt mỏi và cô đơn mẹ nhỉ. Nên, mẹ ơi, 10 năm một mình rồi, hay hôm nay cả nhà mình đi xin giấy chứng nhận độc thân đi. Để con còn có thể nhờ một ai đó gồng gánh giúp mẹ những ngày sau chứ" - con trai Hoa hậu viết.

Tài sản lớn nhất của Thu Hoài chính là ba người con.

Sau khi những dòng tâm sự này được đăng tải, mọi người mới vỡ lẽ Thu Hoài và chồng chị đã âm thầm chia tay một thời gian nhưng chưa bao giờ được chị đề cập tới.

Ngay sau đó, trong cuộc phỏng vấn với VnExpress, Hoa hậu Thu Hoài cho biết chính chị cũng bất ngờ với những chia sẻ của con và đã định bảo anh xóa status đi, tuy nhiên, chị muốn tôn trọng tâm tự tình cảm của con trai và cũng là cho mình cơ hội để đối diện với chuyện này.

Thu Hoài tâm sự, chuyện đổ vỡ là điều không ai mong muốn, nhưng khi hôn nhân đã không thể cứu vãn được là sự kết thúc bắt nguồn từ nhiều lý do chứ không có một nguyên nhân cụ thể, trực tiếp nào cả. Chọn cách lặng lẽ chia tay là vì chị không muốn câu chuyện riêng tư bị mang ra mổ xẻ, soi mói hay bị nhìn nhận là một công cụ PR cho hoạt động kinh doanh. Điều đáng quý nhất là chị đã chọn cách chia tay ít gây tổn thương nhất cho cả hai người và các con.

Hiện tại, Thu Hoài vẫn chưa có ý định xây dựng một mối quan hệ tình cảm mới, chị hài lòng với cuộc sống hiện tại với tài sản quý giá nhất là những đứa con ngoan ngoãn, thông minh và biết thông cảm, ủng hộ mẹ.

Vi An (Tổng hợp)

Mời độc giả xem thêm video Giải trí:

[mecloud]K2lPC8HTXc[/mecloud]

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoa-hau-thu-hoai-lan-dau-chia-se-ve-hon-nhan-tan-vo-a116704.html