Hoa hậu Trái Đất Phương Khánh: Không thành công nào được trải hoa hồng


Thứ 2, 11/03/2019 | 03:40


Cùng sự kiện

Hoa hậu Trái Đất 2018 Phương Khánh lần đầu thẳng thắn đối mặt và chia sẻ về loạt scandal mà cô vướng phải ngay sau khi đăng quang.

Hoa hậu Trái Đất 2018 Phương Khánh lần đầu thẳng thắn đối mặt và chia sẻ về loạt scandal mà cô vướng phải ngay sau khi đăng quang.

Năm 2018 được xem là một năm đáng nhớ của Phương Khánh khi cô là nhan sắc Việt đầu tiên đăng quang một trong những đấu trường nhan sắc lớn nhất hành tinh – Hoa hậu Trái Đất (Miss Earth).

Tuy vậy, cũng chính là Phương Khánh, sau khi đăng quang đã vướng phải không ít tin đồn, thị phi mà dù cho đã từng lên tiếng giải thích những ít nhiều hình ảnh cũng bị ảnh hưởng.

Hoa hậu Trái Đất Nguyễn Phương Khánh.

Mới đây, Phương Khánh đã trải lòng về vấn đề này trong một talkshow mang tên "Chào Buổi Sáng – Chúc Bình An". Phương Khánh cho biết, sau thành công của mình của Hoa hậu Trái Đất 2018, đã có một số ý kiến trái chiều khiến cô bỡ ngỡ, nhưng điều đó không thể khiến cho cô mất đi sự tự tin.

Tôi cho rằng, thành công của mình là sự cố gắng không ngừng nghỉ, cùng với sự ủng hộ của rất nhiều người. Những thông tin trái chiều này, với tôi như là một chất xúc tác, giúp bản thân vươn lên cố gắng hơn nữa, vì không một thành công nào được trải hoa hồng, và con đường đầy khó khăn sẽ giúp mình biết được cần phải làm gì và cần cải thiện điều gì" - Hoa hậu tâm sự.

Khi được hỏi, là một cô gái trẻ, có ngoại hình, tại sao Phương Khánh không tiến thân ngay vào giới giải trí như nhiều người khác ngay khi vừa đoạt giải, đương kim Hoa hậu Trái Đất cho rằng, nhan sắc cũng là một phương tiện giúp cho nhiều bạn gái dễ dàng tiến thân hoặc thành công hơn trong cuộc sống.

Cô chia sẻ: “Nhưng đối với Phương Khánh, không gì có thể sánh bằng một người con gái có kiến thức, có sự hiểu biết. Khi còn trẻ, Phương Khánh cần trao dồi, học hỏi thật nhiều để có nền tảng tư duy vững chắc cho sự nghiệp sau này".

Trước đó, trên trang cá nhân của mình, Phương Khánh đã thẳng thắn thừa nhận bản thân có can thiệp thẩm mỹ trước khi dự thi Hoa hậu Trái đất 2018. Tuy nhiên, cô phủ nhận việc vi phạm hợp đồng và mua giải hoa hậu.

"Nếu ai đưa ra được bằng chứng tôi đã âm thầm mua giải thì tôi sẽ trả lại vương miện Miss Earth 2018 cho Ban tổ chức Miss Earth", Phương Khánh khẳng định.

Bên cạnh đó, hoa hậu chia sẻ cô trải qua thời gian dài sốc tâm lý khi đối diện với hàng loạt lời đồn bất lợi về mình.

"Trước đây, cuộc sống của tôi chỉ xoay quanh truờng học và chỉ biết cố gắng học để có thể làm việc lo cho gia đình, nên các sự việc trên thực sự khiến tôi gục ngã và bị sốc tâm lý nặng. Tôi chỉ muốn im lặng và buông bỏ tất cả.

Khi đó, tôi nghĩ tôi không làm điều gì sai, tôi đã đem vinh quang về cho đất nước nhưng không ai bảo vệ tôi. Mỗi ngày tôi không thể ngủ đuợc, ngủ dậy là khóc và tóc thì rụng rất nhiều vì stress.

Mỗi ngày tôi chỉ nhốt mình trong phòng và ngồi thẩn thờ ngoài ban công. Sau đó, mẹ tôi đã đưa tôi qua học lớp yoga 2 tuần tại Thái Lan để tôi không bị trầm cảm và cân bằng lại cuộc sống" - Phương Khánh giãi bày.

Theo Phương Khánh chia sẻ, khoảng thời gian này, cô gặp được một người bạn đặc biệt là người mẫu Petra Nemcova. Người mẫu này từng mất đi người thân trong vụ sóng thần tại Phuket năm 2004. Petra đã truyền cho Phương Khánh những năng lượng tích cực. Khi trở về, Phương Khánh dành nhiều thời gian tham gia các hoạt động thiện nguyện.

Phương Khánh hào hứng tiết lộ, cô đã có rất nhiều dự án chung tay cùng cộng đồng để nâng cao ý thức bảo vệ môi trường. Nơi đầu tiên Phương Khánh có những hoạt động thực tế là Bến Tre, vì đây là nơi cô được sinh ra, cần phải làm những điều tốt đẹp cho quê hương của mình.

Hoa hậu Trái Đất 2018 mong muốn mình gây được sự ảnh hưởng tích cực đến cộng đồng và tiếp tục có những hoạt động rộng khắp Việt Nam. Phương Khánh cũng đã đến các vùng biển của miền Tây Nam Bộ, để biết được thực tế biến đổi khí hậu có sức tàn phá ghê gớm ra sao và từ đó có cơ sở để thay đổi nhận thức của mọi người trong việc chung tay bảo vệ môi trường.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoa-hau-trai-dat-phuong-khanh-khong-thanh-cong-nao-duoc-trai-hoa-hong-a265850.html