Hòa Minzy "kiệt sức" phải tiêm 10 mũi thuốc sau nhiều đêm thức trắng cứu trợ miền Trung


Thứ 5, 22/10/2020 | 13:18


Cùng sự kiện

Sau chuyến cứu trợ miền Trung vất vả với nhiều thêm thức trắng, Hòa Minzy phải tiêm 10 mũi thuốc vì kiệt sức.

Sau chuyến cứu trợ miền Trung vất vả với nhiều thêm thức trắng, Hòa Minzy phải tiêm 10 mũi thuốc vì kiệt sức.

Hôm 21/10, Hòa Minzy thông báo trên trang cá nhân rằng cô đã quay trở lại Sài Gòn sau 2 ngày đi cứu trợ bà con miền Trung. Cô cho biết mình quay trở về để giải quyết công việc, kiếm thêm tiền rồi lại vào với bà con. Vì Hoà Minzy thức trắng 2 đêm, dầm mưa, lội nước nên khán giả vô cùng lo lắng cho sức khoẻ của cô.

Hoà Minzy ngủ thiếp ở sân bay sau khi thức trắng 2 đêm để đi cứu trợ bà con vùng lũ.

Đến chiều 22/10, quản lý Hòa Minzy bất ngờ chia sẻ đoạn tin nhắn tiết lộ nữ ca sĩ phải đi tiêm 10 mũi thuốc vì bị cảm lạnh dẫn đến kiệt sức và khàn giọng.

Liên hệ với nam quản lý của Hòa Minzy, anh chia sẻ mặc dù đã tiêm 5 mũi thuốc trước khi đi nhưng vì lượng công việc quá tải nên dẫn đến tình trạng kiệt sức. Đại diện Hòa Minzy cũng cho biết sau khi tiêm 10 mũi thuốc thì tình trạng sức khỏe của cô đã ổn định.

Hoà Minzy cảm lạnh, phải tiêm 10 mũi thuốc để có sức khoẻ làm việc tiếp.

Đoạn tin nhắn được quản lý Hòa Minzy tiết lộ.

Chia sẻ về việc đưa thai phụ đi sinh trong chuyến đi cứu trợ, đại diện nữ ca sĩ cho biết trong lúc đoàn cứu trợ của Hòa Minzy đang chở hàng hóa đến hỗ trợ bà con vùng lũ thì gặp chiếc xe chở thai phụ đi cấp cứu. "Tuy nhiên, chiếc xe cấp cứu không đủ công lực để có thể vận chuyển người vào vùng tâm lũ nên Hòa đã quyết định dừng việc vận chuyển hàng hóa để có thể chở sản phụ đó về bệnh viện tỉnh. May mắn thay, sản phụ đã được cấp cứu kịp thời nên cũng không có ảnh hưởng gì đến tình trạng sức khỏe", quản lý Hòa Minzy chia sẻ.

Chuyến xe chở áo phao, mì tôm, thuốc... của Hòa Minzy gửi đến đồng bào Miền Trung. 

Nam quản lý cũng cho biết thêm hiện tại, trước giờ Hòa Minzy đi từ thiện đều là bỏ tiền túi ra để làm. Đợt vừa rồi, có nhiều khán giả biết được cô có kế hoạch đi đến miền Trung cứu trợ và biết được số tài khoản nên cũng có gửi tiền đến để nhờ cô trao đến bà con miền Trung.

Nữ ca sĩ cũng có kế hoạch sẽ đi cứu trợ lần hai và đang tiếp tục kêu gọi khán giả đồng lòng hướng về miền Trung ruột thịt.

Bích Thảo

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoa-minzy-kiet-suc-phai-tiem-10-mui-thuoc-sau-nhieu-dem-thuc-trang-cuu-tro-mien-trung-a343504.html