Hoán đổi: Trường Giang "bó tay" vì sự hồn nhiên của Hari Won


Thứ 6, 23/10/2015 | 03:59


Hari Won - nữ ca sĩ Hàn Quốc được nhiều khán giả Việt Nam mến mộ - đã có màn đối đáp khiến Trường Giang phải 'bó tay' trong tập 2 Hoán đổi.

Hari Won - nữ ca sĩ Hàn Quốc được nhiều khán giả Việt Nam mến mộ - đã có màn đối đáp khiến Trường Giang phải 'bó tay' trong chương trình Hoán đổi.

[mecloud]IRoqsvzV3j[/mecloud]

Trong tập 2 của Hoán đổi lên sóng VTV3 Chủ nhật tuần này (25/10), 5 người chơi còn lại - Trang Pháp, Hari Won, Anh Đức, Cường Seven, Võ Minh Lâm - sẽ tiếp tục mang đến cho khán giả những màn đổi nghề nhiều tiếng cười. Cùng với đó là những phần đối đáp vui nhộn của người chơi và các thành viên Hội đồng tám - Trấn Thành, Trường Giang, Thanh Bạch. Trong đó phải kể đến phút đối đáp hài hước khiến Trường Giang "bó tay" của Hari Won.

Trong đoạn clip được ban tổ chức bật mí trước ngày chương trình phát sóng, Hari Won đã miêu tả lại nội dung đoạn kịch mà nghệ sĩ cải lương Võ Minh Lâm thể hiện theo cách hiểu của mình. Nhưng với cách dùng từ tiếng Việt hồn nhiên, vô tư của mình, Hari Won đã khiến Hội đồng tám và khán giả có mặt tại trường quay phải bật cười.

Cùng theo dõi tình huống hài hước này trong tập 2 của Hoán đổi lên sóng VTV3 vào 20h Chủ nhật (25/10).

Theo Vtv.vn

Mời độc giả xem thêm video mục Giải trí:

[mecloud]Phb9zfrDHV[/mecloud]

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoan-doi-truong-giang-bo-tay-vi-su-hon-nhien-cua-hari-won-a116173.html