Hương Giang, Hòa Minzy nhìn thấy chính mình trong câu chuyện cảm xúc bão hòa của nữ chính Cara


Thứ 5, 04/06/2020 | 13:46


Cùng sự kiện

Hương Giang, Hòa Minzy đồng cảm sâu sắc khi nhìn thấy chính mình trong câu chuyện cảm xúc bão hòa của nữ chính Cara ở tập 5 Người Ấy Là Ai? - Mùa 3.

Hương Giang, Hòa Minzy đồng cảm sâu sắc khi nhìn thấy chính mình trong câu chuyện cảm xúc bão hòa của nữ chính Cara ở tập 5 Người Ấy Là Ai? - Mùa 3.

“Phúc, anh thấy trên bộ trang phục của em có điểm nhấn đặc biệt lắm như cái khăn voan?”, ngay màn chào sân, Trấn Thành chọc ghẹo khiến Đức Phúc không nhịn được cười nhưng vẫn cố gắng hòa theo đàn anh: “Em bật mí 1 chút xíu là em lấy cảm hứng từ khăn trải bàn”.

“Bên cạnh lụa là voan nha”, Hương Giang nhận thấy sự tương đồng của các thành viên Hoa dâm bụt khiến A Xìn chớp thời cơ: “Hòa, cái này là cái màn hả?”. “Cái này em muốn nói là cô gái của chúng ta chưa được mở lòng cho lắm, cho nên khi nào cô ấy mở lòng thì em sẽ vén nó lên”, Hòa Minzy nhanh nhảu thuyết phục khiến ai cũng gật gù.

Dàn khách mời "xịn xò" nhưng không kém phần "lầy lội".

Không thể thoát khỏi tầm ngắm, Erik nhanh chóng bị “cà khịa kế” của Hương Giang tấn công: “Đây lụa, đây voan kia là phi bóng. Mà Erik mới ra single mới đúng không, chắc tặng cho mọi người 1 câu chứ nhỉ?”. “Chứ còn gì nữa”, A Xìn ủng hộ ngay và luôn, còn Erik thì chiều lòng cả sân khấu khi tặng liền đọan hay nhất trong bản hit Em không sai chúng ta sai. “Nữ chính không sai, ban cố vấn sai”, Hương Giang hài hước khiến Hòa Minzy tận dụng thời cơ PR ké: “Nhưng mà nếu nói Erik ra thì em cũng mới ra single”. “Còn nói gì nữa, phải hát liền”, A Xìn đề xuất khiến Hòa Minzy sẵn sàng: “Để em nhớ lời cái”. “Anh Mr.Siro mà ảnh xem được đoạn này ảnh hạnh phúc lắm đấy, giai điệu ảnh viết dễ hát quá mà”, Hương Giang cà khịa và nhanh chóng được A Xìn tiếp tay: “Thưa quý vị, họ là những ca sĩ, không thuộc bài của mình”. Không chịu thua, Hòa Minzy chống chế: “Không phải, lâu lắm em mới tham gia gameshow em hồi hộp quá”. Cuối cùng với sự giúp sức của Đức Phúc và Erik, Hòa Minzy cũng đã hoàn thành được bản hit Không thể cùng nhau suốt kiếp.

 “Ngoài Hoa dâm bụt thì còn có thêm em vô gọi là Starland. Tụi em là nghệ sĩ ngoài ca hát còn có những bất động sản. Hay là mình hát bài hát của nhóm chúng mình đi”, Hương Giang đề xuất khiến cả hội cao hứng trình diễn live ngay tại sân khấu. “Vậy là tụi em có mua nhà hả?”, Trấn Thành phấn khởi nhưng nhanh chóng bị Hương Giang diệt mood: “Tụi em xem xem vậy thôi chứ không có tiền mua”.

Tiếp nối màn chào sân hài không đỡ nổi chính là khoảnh khắc đầy cảm xúc với sự xuất hiện của nhân vật nữ chính – ca sĩ Cara. Trái tim bị bão hòa, tình yêu đã bị khỏa lấp bởi sự nghiệp, đã là nguyên nhân khiến nữ chính không quá vui cũng không quá buồn với mọi thứ trong cuộc sống của mình. Và đến với Người Ấy Là Ai? – Mùa 3, Cara hy vọng tìm được chàng cực phẩm Độc thân có thể san sẻ và là 1 bờ vai vững chắc cho cô.

Không chỉ trở thành tâm điểm của mọi sự chú ý vì vẻ ngoài xinh đẹp, Cara còn khiến dàn cố vấn thảng thốt vì trang phục “không đụng hàng” với các nữ chính từ trước đến nay. “Em 24 tuổi nhưng trông có nhiều nỗi niềm hơn số tuổi này? Điều gì đã giúp em nhận lời tham gia chương trình?”, A Xìn từ cái nhìn đầu tiên đã thấu hiểu khiến Cara trải lòng: “Đã có rất nhiều chuyện xảy đến với em. Em luôn tự mình im lặng và giải quyết những việc đó. Lâu dần, em nhận ra mình bị vô cảm. Không có việc gì làm em vui quá nhiều, cũng không có gì làm em thấy quá đau khổ. Nên em nghĩ em cần có chất xúc tác từ ai đó”. “Chất xúc tác em cần là ai đó phải làm e vui thật sự và em đau thật sự. Điều gì đã xảy ra với 1 cô gái 24 tuổi để cô ấy phải mạnh mẽ nhiều đến vậy”, A Xìn tiếp tục giải thích làm Cara mở lòng: “Khi mà 1 cô gái bước chân vào showbiz thì chắc chắn sẽ có nhiều chuyện xảy đến. Em muốn từ công việc giỏi nhất của mình có thể lo lắng cho gia đình. Nhưng mà đến thời điểm hiện tại, em vẫn chưa làm được dù em đã cố gắng từng ngày”.

Nữ chính Cara bề ngoài mạnh mẽ nhưng ẩn sâu bên trong là tâm hồn mang nhiều tâm sự. 

Đồng cảm sâu sắc với nữ chính, Hương Giang tán đồng: “Chị cũng có tâm trạng giống hệt như Cara. Đó là bệnh nha. Nó xuất phát từ việc những người như chúng ta tự tạo ra lá chắn bảo vệ mình quá lâu trước mọi thứ. Em phải mạnh mẽ trong thời gian dài. Nhưng chị báo trước với em, nếu em thả lỏng em sẽ tìm được 1 phần cảm xúc của mình nhưng nó sẽ rất mệt và chẳng dễ dàng”. Không chỉ Hương Giang, Hòa Minzy cũng thú nhận từng lâm vào hoàn cảnh như nữ chính: “Bạn rất là giống mình ở giai đoạn trước đây. Giờ mình đã thoát khỏi được cái đấy rồi… Có khoảng thời gian mình rất cố gắng. Mình đã bỏ hết số tiền mình có, số tài sản mình có để làm 1 điều gì đó nhưng nó không đạt được như ý muốn. Hòa nghĩ đây là cảm xúc mà bạn đang có. Đã thế Hòa còn không tìm thành công trong tình yêu nữa. Khi mà bạn tìm được người đàn ông đẩy bạn lại với cảm xúc mà bạn mong muốn, bạn sẽ trở lại với cuộc sống và tìm thấy mục đích sống”. Dù không có nhiều kinh nghiệm trong tình yêu nhưng với sự thấu hiểu của mình, Đức Phúc không ngừng truyền động lực, khuyên nữ chính hãy nới lỏng bản thân và phải dùng lý trí khi yêu 1 ai đó, trong khi Trấn Thành vẫn giữ vững phong độ “nói nào chất câu đó”: “Em đã tìm được điểm đáng yêu trong em chưa mà em muốn người ta yêu mình. Chúng ta không bao giờ gặp đúng cái nư của mình là gặp được liền đâu. Đời này không ai dọn sẵn cho em ăn. Đừng dại dột cũng đừng hãnh diện nói mình là cô gái mạnh mẽ. Khờ lắm mới mạnh mẽ. Đàn ông mới mạnh mẽ, phụ nữ mạnh mẽ làm gì. Phụ nữ nên kiên định và có giá thôi”.

Tiếp sau màn chia sẻ cùng nữ chính là pha xuất hiện “đẹp rụng tim” của 5 chàng cực phẩm tập 5. “Mỗi người có nét đẹp riêng và rất duyên”, Hương Giang dành lời có cánh cho màn xuất hiện của các chàng trai. Trong khi Trấn Thành quả quyết hơn khi phân tích kỹ càng: “Anh này đẹp kiểu bad boy, anh này đẹp cá tính như underground, còn anh này thì đẹp thư sinh nè”, khiến cho nữ chính Cara không ngừng đỏ mặt. Với chàng trai đầu tiên dù có nhiều tình tiết đánh lừa màu sắc nhưng dàn cố vấn vẫn quả quyết giơ cao 4 bảng màu xanh. Liệu chàng trai này có phải Độc thân như cố vấn và nữ chính đã tin tưởng?

Tập 5 Người Ấy Là Ai? - Mùa 3 sẽ chính thức lên sóng lúc 20h thứ Sáu 05/06, đồng thời trên kênh truyền hình Vie Channel - HTV2 và Vie GIẢITRÍ và ứng dụng Vie ON.

PV

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/huong-giang-hoa-minzy-nhin-thay-chinh-minh-trong-cau-chuyen-cam-xuc-bao-hoa-cua-nu-chinh-cara-a325968.html