Huỳnh Anh và Hồng Quế nói gì về tin đồn hẹn hò đang xôn xao mạng xã hội?


Thứ 4, 15/04/2020 | 03:44


Cùng sự kiện

Cư dân mạng đang xôn xao bàn tán về những chi tiết cho thấy, nhiều khả năng diễn viên Huỳnh Anh đang hẹn hò với cựu mẫu Hồng Quế.

Cư dân mạng đang xôn xao bàn tán về những chi tiết cho thấy, nhiều khả năng diễn viên Huỳnh Anh đang hẹn hò với cựu mẫu Hồng Quế.

Tin đồn Huỳnh Anh và Hồng Quế hẹn hò được bắt nguồn từ việc Hồng Quế đăng tải bức ảnh cô và một chàng trai giấu mặt đang nắm tay cùng dòng chia sẻ lãng mạn: "Keep in love" rồi hashtag #HQ #HA.

HQ là tên viết tắt của Hồng Quế, còn HA thì mọi người vẫn có nhiều đồn đoán. Tuy nhiên, sau đó khi nàng mẫu đăng tải một clip vui vẻ với Huỳnh Anh là nhân vật chính kèm theo bình luận "Đáng yêu thật sự...." thì mọi suy đoán đều chỉ về phía chàng diễn viên.

Bức ảnh làm dấy lên nghi vấn Huỳnh Anh và Hồng Quế hẹn hò.

Hồng Quế đăng clip Huỳnh Anh lên trang cá nhân.

Giữa những đồn đoán, Hồng Quế lại tiếp tục có động thái gây chú ý khi đăng ảnh mới kèm chú thích: "Giữa cuộc đời muôn vàn cám dỗ. Em chỉ cần một bến đỗ là Anh". Trong đó, chữ "Anh" được cựu người mẫu đặc biệt viết hoa như cách gọi tên riêng một người.

Động thái này không khỏi khiến cư dân mạng suy đoán rằng dường như cô đang ngầm thừa nhận những đồn đoán trong dư luận những ngày qua là chính xác.

Điều đáng nói là cách đây 1 tháng, Huỳnh Anh đã chia tay với bạn gái Việt kiều Bỉ - Phạm Ngọc Y Vân.

Chia sẻ với Tri thức trực tuyến, Hồng Quế cho biết cô và Huỳnh Anh là bạn chơi chung. Tuy nhiên cô từ chối trả lời về từ viết tắt trong bài đăng của mình. Về phần Huỳnh Anh, anh nói: "Không phải đâu, không có gì đâu".

Hồng Quế (sinh năm 1994) là cựu người mẫu, diễn viên. Hiện tại, cô là mẹ đơn thân, sống cùng mẹ và cô con gái nhỏ sau khi hôn nhân đổ vỡ.

Hồng Quế đang làm mẹ đơn thân.

Kể từ khi ly hôn, Hồng Quế từng công khai bạn trai vào tháng 8/2019. Cô khẳng định: "Anh ấy là của tôi. Bởi vì tôi không hoàn hảo nhưng anh ấy vẫn chấp nhận".

Thời điểm ấy, Hồng Quế chia sẻ sau khi tiết lộ danh tính bạn trai: "Khi công khai mối quan hệ với anh, tôi đã phải đắn đo rất nhiều. Một lần đổ vỡ khiến tôi từng mất niềm tin vào tình yêu và từng nghĩ sẽ khó có thể mở lòng với ai, chỉ muốn sống hết mình và bù đắp cho con. Nhưng chính tình yêu thương anh dành cho Cherry (con gái Hồng Quế - PV) đã lay động được tôi".

"Có thể nói, tôi đang gieo một canh bạc lớn, có thể hạnh phúc hoặc không... nhưng không thử làm sao biết được? Nếu một lần nữa tôi không may mắn có được hạnh phúc thì chắc đó là số phận. Nhưng hiện tại, tôi rất trân trọng những gì mình đang có", Hồng Quế nói.

Đầu năm 2020, có tin đồn Hồng Quế đã chia tay bạn trai nhưng cô không lên tiếng xác nhận.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/huynh-anh-va-hong-que-noi-gi-ve-tin-don-hen-ho-dang-xon-xao-mang-xa-hoi-a319655.html