Jessia Jung: SNSD là ký ức đẹp không thể xóa nhòa trong tôi


Thứ 4, 09/08/2017 | 03:51


Cùng sự kiện

Thành viên cũ của SNSD - Jessica Jung chia sẻ về kỷ niệm với các cô gái nhân dịp 10 năm ra mắt của "nhóm nhạc nữ quốc dân".

Thành viên cũ của SNSD - Jessica Jung chia sẻ về kỷ niệm với các cô gái nhân dịp 10 năm ra mắt của "nhóm nhạc nữ quốc dân".

Nhóm nhạc nữ hàng đầu Kpop - SNSD (Girl's Generation) đã bước vào năm thứ 10 trong làng nhạc xứ Hàn với danh tiếng, vị thế không ai có thể thay thế. Các cô gái kỷ niệm 10 năm ra mắt bằng hàng loạt những hoạt động ý nghĩa, trong đó phải kể đến album "Holiday Night" được tung ra vào ngày 5/8 vừa qua, đúng vào ngày họ phát hành "Into The New World" 10 năm trước.

SNSD kỷ niệm 10 năm ra mắt tại Kpop.

Cùng thời điểm với SNSD, thành viên đã rời nhóm Jessica Jung cũng tung ra sản phẩm mới để kỷ niệm dịp đáng nhớ này. Nữ ngôi sao phát hành album "My Decade" với ca khúc chủ đề "Summer Storm" vào ngày hôm nay, 9/8.

Trước đó, khi được hỏi về việc SNSD có ý nghĩa thế nào với mình, Jessica cho biết: "Một mối quan hệ quý giá, thứ mà tôi đã dành cả thanh xuân của mình cho nó, một điều cần được trân trọng. Chúng tôi đã vượt qua tất cả mọi điều cùng nhau, trải nghiệm những khó khăn thử thách và cả những giây phút tốt đẹp, và còn nhiều hơn thế nữa. Tôi nghĩ rằng đó là một khoảng ký ức đẹp không thể xóa nhòa".

Cùng với việc SNSD tổ chức một buổi fanmeeting kỷ niệm 10 năm ra mắt vào ngày 5/8 vừa qua, bản thân Jessica cũng tự cảm thấy cô đã đạt được một cột mốc lớn trong sự nghiệp.

Trước tiên, nữ ca sĩ chia sẻ rằng thời gian đã trôi qua nhanh đến nỗi cô thậm chí không nghĩ đó là ngày kỷ niệm 10 năm của cô. "Chỉ tới khi fan của tôi nhắc nhở mới khiến tôi nhận ra, phải rồi, mình đã ra mắt được tròn 10 năm. Tôi cảm thấy tự hào về bản thân mình khi đạt được đến mốc thời gian này".

Những người hâm mộ của Jessica đã chúc mừng ngày kỷ niệm của cô bằng cách khiến hình ảnh của "công chúa băng gia" xuất hiện trên màn hình lớn ở Quảng trường Thời đại ở New York, Jessica bày tỏ sự cảm kích của mình đối với hành động này.

"Khi trở thành nghệ sĩ solo, tôi đoán rằng người hâm mộ sẽ có nhiều sự kiện riêng dành cho tôi hơn. Tôi thấy rất bất ngờ và biết ơn. Điều này đã trở thành động lực cho tôi, và khiến tôi muốn phát hành album mới nhanh hơn" - Jessica giãi bày.

Jessica Jung.

Jessica cũng được hỏi xem cô ấy đã nghe album comeback mới của SNSD được phát hành để kỷ niệm 10 năm ra mắt hay chưa.

"Tôi đã không thể nghe toàn bộ album, nhưng tôi đã xem một MV", cô nói. "Tôi nghĩ rằng MV hoàn toàn phù hợp với phong cách của họ, và thể hiện màu sắc độc đáo của họ."

Bài hát debut của SNSD "Into the New World" đã trở thành một ca khúc ra mắt huyền thoại và là một chủ đề nóng vào năm trước khi các thí sinh "Produce 101" biểu diễn nó trong chương trình. Hiện nay thậm chí còn có một bộ phim truyền hình cùng tên.

Khi được hỏi cô ấy cảm thấy thế nào về bài hát, Jessica trả lời, "Đó là một bài hát thực sự hạnh phúc. Một bài hát mà tôi yêu mến. Tôi đã nhìn thấy một số chiếc xe trên đường đến tiệm làm tóc ngày hôm nay, và đó là xe thuộc đoàn làm phim "Into The New World. Tôi cảm thấy rât hạnh phúc. Bởi vì đó là một bài hát quý giá. "

Trước đó, trong buổi fan-meeting của SNSD, Sunny đã "lỡ miệng" nhắc tới 9 thành viên và có một chút bối rối sau đó. Tuy nhiên, rất nhiều người hâm mộ SNSD lại cảm thấy điều này rất đáng yêu và chứng tỏ được tình cảm của các cô gái thực sự tốt đẹp hơn những lời đồn sau khi Jessica rời nhóm.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/jessia-jung-snsd-la-ky-uc-dep-khong-the-xoa-nhoa-trong-toi-a198555.html