Jessica cầu xin fan ngừng theo đuôi cô trên đường


Thứ 7, 18/02/2017 | 07:45


Cùng sự kiện

Jessica Jung đã phải đăng tải một lời nhắn gửi lên trang cá nhân bởi người hâm mộ cứ liên tục đi theo xe trong khoảng thời gian cô ở Đài Loan.

Jessica Jung đã phải đăng tải một lời nhắn gửi lên trang cá nhân bởi người hâm mộ cứ liên tục đi theo xe trong khoảng thời gian cô ở Đài Loan.

Ngày 17/2 vừa qua, cựu thành viên SNSD Jessica đã phải đích thân viết những dòng nhắn gửi đến fan của mình sau khi chứng kiến một vụ tai nạn.

Jessica Jung.

Hiện tại nữ ca sĩ đang ở Đài Bắc để tham gia sự kiện Dior Addict Lacquer. Trong khoảng thời gian này, người hâm mộ không ngừng đi theo Jessica, kể cả khi cô tới và ra về sau sự kiện, và điều này thực sự rất nguy hiểm.

Bởi thế, Jessica buộc phải đăng tải những lời nhắn dành cho fan lên trang cá nhân ở Twitter lẫn Instagram, hy vọng mọi người sẽ tôn trọng ý kiến của cô.

"Làm ơn đừng đi theo xe của tôi nữa. Việc này cực kỳ nguy hiểm cho cả các bạn và tôi. Tôi chắc chắn rằng mình đã nói rõ với các bạn ngay từ lần đầu tới đây rồi. Tôi đã nói chuyện rất nhẹ nhàng, thậm chí còn bắt tay từng người trong các bạn, nhưng dường như mọi người không nghe lời tôi nói. Tôi cảm nhận được tình cảm của các bạn, và tôi cũng rất yêu mến các bạn. Nhưng nếu như tôi cảm thấy an toàn tôi mới có thể quay lại đây nhiều hơn nữa" - Jessica giãi bày.

Trước đây Jessica Jung đã từng bị fan theo đuôi nhiều lần. Thậm chí, khi tham gia chương trình Strong Heart cô nàng đã từng tiết lộ có một fan nam còn "trấn giữ" ở cửa chính nhà cô.

Sau khi rời khỏi SNSD, Jessica tập trung vào sự nghiệp phát triển thương hiệu thời trang riêng của cô, đồng thời vẫn duy trì việc ca hát với tư cách một ca sĩ solo.

Trong một cuộc phỏng vấn với tạp chí Fuse, Jessica từng chia sẻ: "Tôi đâu cần chỉ làm duy nhất một việc. Thậm chí trong ngành công nghiệp giải trí, chẳng có ai lại chỉ làm mỗi ca sĩ đâu. Tôi gây dựng thương hiệu Blanc & Eclare bởi vì tôi muốn chia sẻ quan điểm thời trang của mình với những người cũng yên mến thời trang như tôi".

Jessica có giọng ca tuyệt vời, có thể sáng tác, biết thiết kế, diễn xuất và làm kinh doanh... Chính bởi vậy, cô đã trở thành mẫu phụ nữ lý tưởng của không ít người, cả nam lẫn nữ. Sự yêu mến quá lớn mà các fan dành cho Jessica đôi khi gây ra phản ứng ngược, khiến không gian riêng tư của nữ ca sĩ ngày càng bị đe dọa.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/jessica-cau-xin-fan-ngung-theo-duoi-co-tren-duong-a181378.html