Jo In Sung: Quý ông cực phẩm showbiz Hàn, gần 40 vẫn cô đơn lẻ bóng


Thứ 2, 03/06/2019 | 01:49


Đẹp trai, nổi tiếng, là người tình trong mộng của nhiều cô gái nhưng Jo In Sung vẫn “cô đơn gối chiếc” ở tuổi 40.

Đẹp trai, nổi tiếng, là người tình trong mộng của nhiều cô gái nhưng Jo In Sung vẫn “cô đơn gối chiếc” ở tuổi 40.

Tình cờ đến với nghệ thuật vì… quá đẹp trai

Chuyện các ngôi sao được tìm kiếm một cách ngẫu nhiên khi bước chân vào con đường nghệ thuật không còn xa lạ với nhiều người. Nhưng với Jo In Sung có lẽ anh được sinh ra để trở thành người nổi tiếng khi sở hữu chiều cao vượt trội 1,88m cùng khuôn mặt "vạn người mê" ngay từ khi còn đi học.

Jo In Sung sinh ngày 28/7/1981 tại Seoul, Hàn Quốc. Từng ước mở trở thành một vận động viên taekwondo nhưng cuộc đời nam tài tử sinh năm 1981 đã rẽ theo một hướng khác khi anh bị chấn thương nặng trong lúc thi đấu nên không thể tiếp tục niềm đam mê võ thuật.

Chiều cao hơn người, gương mặt điển trai, Jo In Sung toát ra một khí chất của một ngôi sao ngay từ thời điểm anh chưa bắt đầu diễn xuất. 

Vô tình, người bạn của Jo In Sung thấy anh quá đẹp trai nên đã âm thầm gửi ảnh của anh đến công ty quảng cao. Sự nghiệp hoạt động nghệ thuật của Jo In Sung cũng từ đó được mở ra. Ngoại hình chuẩn, gương mặt điển trai cùng diễn xuất tự nhiên, Jo In Sung nhanh chóng trở thành gương mặt quen thuộc của nhiều nhãn hàng và vượt qua hàng trăm đối thủ để góp mặt trong "School 3" và "Nonstop" - sitcom hài tình huống nổi tiếng nhất bấy giờ khi độ tuổi còn chưa tròn 20.

Ngay sau đó, nam tài tử liên tiếp xuất hiện trong những bộ phim "làm mưa làm gió" những năm 2000 như "Cổ điển" (2003), "Chuyện tình Bali" (2004), "Ngày xuân" (2005)... Đặc biệt, vai diễn trong "Chuyện tình Bali" đã mang về cho anh giải Nam diễn viên xuất sắc tại Baeksang Arts Awards, và nhiều giải khác nhau tại SBS Drama Awards.

Jo In Sung trong “Song hoa điếm”.

Năm 2008, Jo In Sung nhận lời tham gia tác phẩm điện ảnh “A Frozen Flower” (Song hoa điếm) của đạo diễn nổi tiếng Yoo Ha. Với bộ phim này anh cũng không ngại ngần diễn những cảnh nóng táo để chứng minh không những sở hữu một gương mặt "mỹ nam" mà khả năng diễn xuất của anh cũng không thua kém bất cứ ngôi sao hạng A nào.

Quả nhiên, phim đã thu về được nhiều giải thưởng danh giá. Tuy nhiên, vì có quá nhiều cảnh nóng giữa anh và hai bạn diễn Song Ji Hyo, Joo Jin Mo nên phim cũng thu về không ít ý kiến tiêu cực.

Kể từ sau phim truyền hình “What Happened in Bali” vào năm 2004, Jo In Sung chỉ nhận thêm 4 phim truyền hình và 4 phim điện ảnh. Tuy nhiên, hầu như các tác phẩm đánh dấu sự trở lại của Jo In Sung đều rất hot. Nhiều người cho rằng anh dù khá lười nhưng rất biết chọn kịch bản phim.

Một phần nguyên nhân khiến Jo In Sung có ít tác phẩm trong khoảng thời gian này là vì anh thực hiện nghĩa vụ quân sự kéo dài 25 tháng trong lực lượng không quân, nhiều hơn mức thường thấy là 21 tháng đối với các nghệ sĩ tham gia quân đội.

Jo In Sung và Song Hye Kyo gây sốt với “Gió mùa đông năm ấy”.

Năm 2013, anh và người đẹp Song Hye Kyo lập tức gây sốt với bộ phim “Gió mùa đông năm ấy”. Bộ phim này cũng giúp tên tuổi của Jo In Sung được nâng lên một tầm cao mới, anh được yêu thích nhiều hơn và gặt được nhiều thành công hơn trong sự nghiệp diễn xuất của mình. Hai năm sau, tài tử lại tiếp tục tấn công màn ảnh nhỏ với tác phẩm truyền hình "đình đám" “Chỉ có thể là yêu” đóng cặp cùng Gong Hyo Jin.

Ít xuất hiện trên màn ảnh là thế nhưng Jo In Sung vẫn luôn nằm trong top những quý ông được khao khát nhất Hàn Quốc. Chưa hết, mỗi lần trở lại, các tác phẩm của anh đều gây bão.

Sắp tứ tuần vẫn cô đơn lẻ bóng

Từ khi bước chân vào làng giải trí đến nay, người bạn gái duy nhất mà tài tử công khai hẹn hò là diễn viên Kim Min Hee. Thời gian hai người công khai hẹn hò, hiều người không tránh khỏi thất vọng bởi họ cho rằng nhan sắc của Kim Min Hee không xứng với Jo In Sung. Cô không sở hữu vẻ đẹp "công chúa" của Kim Tae Hee, không ngọt ngào như Song Hye Kyo, nhưng nữ diễn viên sinh năm 1982 lại có vẻ đẹp vô cùng lạ lùng. Có lẽ chính sự phá cách, hấp dẫn cũng như cá tính của cô gái ấy đã khiến người không mấy say mê trong tình yêu như Jo In Sung phải gục ngã.

Kim Min Hee là người đẹp duy nhất Jo In Sung từng công khai hẹn hò.

Thế nhưng, chuyện tình này cũng không kéo dài được bao lâu, sau hơn một năm yêu nhau, cặp đôi đã quyết định đường ai nấy đi với lý do xuất phát từ phía Jo In Sung. Anh thổ lộ: "Việc tôi không hiểu nhiều về phụ nữ, không biết họ nghĩ gì đã trở thành rào cản trong mối quan hệ của chúng tôi".

Sau mối tình chớp nhoáng với Kim Min Hee, Jo In Sung cũng từng "dính" nhiều tin đồn tình ái với bạn diễn như Gong Hyo Jin trong "Chỉ có thể là yêu" hay nữ diễn viên Go Hyun Jung – người cùng hợp tác với anh trong bộ phim "Ngày xuân" nhưng tuyệt nhiên nam diễn viên luôn im lặng trước những tin đồn , anh luôn kín tiếng trong chuyện đời tư và chỉ dành hết tâm sức cho mỗi vai diễn của mình.

Ở tuổi 38, Jo In Sung ngày càng hấp dẫn và nam tính, vẫn luôn là “người tình trong mộng” của nhiều người.

Có thể nói, dù có bao nhiêu thế hệ nam thần mới, Jo In Sung vẫn là người tình trong mộng của rất nhiều thiếu nữ, thậm chí là cả những người phụ nữ lớn tuổi đã có gia đình. Chiều cao đáng mơ ước, thân hình hoàn hảo, gương mặt điển trai và đặc biệt là đôi mắt "đào hoa" cùng nụ cười "chết người", Jo In Sung đã chinh phục khán giả trong suốt hơn chục năm vào nghề.

"Quý ông lịch lãm", "Mỹ nam chân dài", "Đệ nhất mỹ nam"… là những biệt danh hoa mỹ khán giả vẫn hay dùng để gọi Jo In Sung. Với chiều cao lý tưởng, gương mặt điển trai, nụ cười duyên,… Jo In Sung trở thành mẫu người yêu lý tưởng của biết bao trái tim phụ nữ.

 Thu Hà (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/jo-in-sung-quy-ong-cuc-pham-showbiz-han-gan-40-van-co-don-le-bong-a277600.html