Jungkook (BTS) bị cảnh sát Hàn Quốc điều tra vì gây tai nạn


Thứ 2, 04/11/2019 | 07:43


Cùng sự kiện

Jungkook, em út nhà BTS đang phải đối mặt với cuộc điều tra của cảnh sát Hàn Quốc vì liên quan tới một vụ tai nạn xe hơi trong thời gian gần đây.

Jungkook, em út nhà BTS đang phải đối mặt với cuộc điều tra của cảnh sát Hàn Quốc vì liên quan tới một vụ tai nạn xe hơi trong thời gian gần đây.

Jungkook (BTS) bị điều tra vì gây tai nạn giao thông.

Truyền thông Hàn Quốc ngày 4/11 đưa tin, sở cảnh sát Yongsan (Seoul, Hàn Quốc) đã triệu tập Jeon Jungkook để làm rõ về hành vi vi phạm Luật giao thông đường bộ.

Vụ tai nạn xảy ra vào ngày 2/11, khi Jungkook điều khiển chiếc xe Mercedes-Benz trong khu phố Hannam, quận Yongssan. Nam thần tượng đã tông vào một chiếc taxi và khiến cả anh lẫn tài xế taxi phải nhập viện. Tuy nhiên, cả hai chỉ bị những vết bầm tím.

Sau đó không lâu, Big Hit Entertainment, công tý quản lý của Jungkook đã đưa ra thông cáo chính thức về vụ việc.

Big Hit chia sẻ: "Cảnh sát vẫn chưa hoàn thành cuộc điều tra nên chúng tôi không thể tiết lộ chi tiết về vụ tai nạn. Tuy nhiên, Jungkook đúng là đã gây ra một vụ va chạm hồi cuối tuần trước. Đó là lỗi của cậu ấy.

Cả nạn nhân và Jungkook đều không bị thương nặng. Jungkook thừa nhận đã vi phạm Luật giao thông đường bộ ngay sau đó.

Hiện trường vụ tai nạn đã được giải quyết và cậu ấy cũng trả lời toàn bộ câu hỏi của cảnh sát theo đúng quy trình. Một cuộc hòa giải với nạn nhân cũng đã được thực hiện.

Một lần nữa, chúng tôi gửi lời xin lỗi tới nạn nhân. Đồng thời, chúng tôi cũng xin lỗi vì đã khiến người hâm mộ lo lắng".

Jungkook sinh ngày 1/9/1997, là em út của nhóm nhạc Kpop đình đám BTS. Jungkook được tuyển chọn làm thực tập sinh của Big Hit Entertainment khi mới học cấp 2. Anh ra mắt với tư cách thần tượng cùng BTS vào tháng 6/2013.

Kể từ đó đến nay, Jungkook đã cùng BTX gặt hái vô số thành công, trở thành một trong những nghệ sĩ Hàn Quốc có tầm ảnh hưởng hàng đầu.

Các bản cover nhiều ca khúc Âu - Mỹ nổi tiếng của Jungkook được các fan vô cùng yêu thích. Năm 2018, Jungkook thậm chí còn biểu diễn bản hit "We Don't Talk Anymore" cùng Charlie Puth trong phần mở đầu của MBC Plus X Genie Music Awards.

Vi An/Theo Soompi

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/jungkook-bts-bi-canh-sat-han-quoc-dieu-tra-vi-gay-tai-nan-a299508.html