Khoe diện mạo mới sau "tân trang", Trọng Hưng khiến cộng đồng mạng xôn xao bởi thứ này trên tay


Thứ 7, 26/09/2020 | 00:30


Cùng sự kiện

Một số cư dân mạng "tinh mắt" cho rằng chiếc nhẫn Trọng Hưng đang đeo trên tay chính là chiếc nhẫn cưới với vợ cũ Âu Hà My.

Một số cư dân mạng "tinh mắt" cho rằng chiếc nhẫn Trọng Hưng đang đeo trên tay chính là chiếc nhẫn cưới với vợ cũ Âu Hà My.

Chiếc nhẫn trên tay Trọng Hưng được cho là giống chiếc nhẫn cưới với vợ cũ Âu Hà My.

Câu chuyện của nam diễn viên Trọng Hưng và vợ cũ Âu Hà My là đề tài gây ồn ào suốt hơn một tháng qua trên mạng xã hội.

Trước những công kích từ cộng đồng mạng, Trọng Hưng phải khoá trang cá nhân để chặn các bình luận “ném đá” liên tục.

Trọng Hưng còn khiến nhiều người “giật mình” vì ngoại hình tụt dốc không phanh của anh sau khi ly hôn. Từ một ngôi sao từng gây thương nhớ với ngoại hình bảnh bao, bụng 6 múi, Trọng Hưng "phát tướng" đến mức bụng phệ, cằm nọng, gương mặt tròn trịa thấy rõ. 

Sau những "đấu tố" từ vợ cũ, Trọng Hưng từng tuyên bố khởi kiện Âu Hà My, nam diễn viên cũng ít nhắc đến chuyện với vợ cũ mà thay vào đó là những chia sẻ về công việc và cuộc sống thường ngày của mình.

Mới đây, trên story Facebook, Trọng Hưng đã đăng tải khoảnh khắc nam diễn viên "Đi qua mùa hạ" đi “tân trang” lại nhan sắc bằng một mái tóc mới.

Vẫn phong cách áo sơ mi trắng phối cùng quần tây sẫm màu quen thuộc, Trọng Hưng vui vẻ đùa giỡn với chú cún cưng đang ở trên đùi khi anh chàng đang sấy tóc.

Có thể thấy, dường như anh chàng đã quay trở về với nhịp sống bình thường của mình sau lùm xùm với vợ cũ là nữ giảng viên của một trường đại học danh tiếng trên địa bàn TP.Hà Nội.

Đáng nói, trong đoạn story của Trọng Hưng, không ít cư dân mạng chú ý vào chiếc nhẫn đang được nam diễn viên đeo trên ngón giữa bàn tay phải.

Sở dĩ chiếc nhẫn này thu hút sự quan tâm của cư dân mạng vì nó trông khá giống với nhẫn cưới của Trọng Hưng với vợ cũ Âu Hà My, vốn được Trọng Hưng đeo ở ngón áp út trước đây.

Tuy nhiên, không ít người lại bày tỏ ý kiến rằng đây chỉ là chiếc nhẫn có kiểu dáng hao hao chiếc nhẫn cũ mà thôi.

Chưa biết thực hư về nguồn gốc của chiếc nhẫn này nhưng cuộc hôn nhân của nam diễn viên vẫn chưa hết ồn ào khi hết thấy Âu Hà My mặc áo giống đồ đôi với Trọng Hưng thì nay cộng đồng mạng lại thấy anh chàng vẫn đeo nhẫn cưới.

Bạch Hiền (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/khoe-dien-mao-moi-sau-tan-trang-trong-hung-khien-cong-dong-mang-xon-xao-boi-thu-nay-tren-tay-a340311.html