Kiều Ngân sắp lên xe hoa với bạn trai đại gia người Hàn Quốc?


Thứ 3, 02/05/2017 | 12:21


Những hình ảnh trên trang cá nhân của Kiều Ngân khiến người hâm mộ không khỏi tò mò về một người bạn trai bí ẩn người Hàn.

Những hình ảnh trên trang cá nhân của Kiều Ngân khiến người hâm mộ không khỏi tò mò về một người bạn trai bí ẩn người Hàn.

Trong thời gian gần đây, Hoa hậu kiêm nữ MC Kiều Ngân thường xuyên chia sẻ những hình ảnh trong chuyến du lịch tại Hàn Quốc. Được biết, đây là nghỉ dưỡng mà cô nàng tự thưởng cho mình để nghỉ ngơi, tĩnh dưỡng sau một khoảng thời gian dài tập trung cho công việc.

Nhưng điều đáng chú ý là Kiều Ngân liên tục đăng tải những hình ảnh và status đầy ẩn ý, nói về việc người con gái đang chìm đắm trong tình yêu.

Những dòng trạng thái lãng mạn như “Vài lần đón đưa, đường quen hương gió bay qua lòng em…Vài lần đón đưa, em về nụ cười giấu kín”, hay “Thời tiết lạnh lắm, nhưng mà được một Oppa ở đây khen là xinh đẹp nhất, lên mây mất thôi…”, hay thậm chí là hình ảnh Kiều Ngân mặc trang phục hanbok truyền thống của người Hàn nắm tay một người giấu mặt cùng dòng trạng thái: “Thôi em theo chồng làm cô dâu xứ lạ” khiến người hâm mộ không khỏi dấy lên nghi vấn về chuyện hẹn hò của cô nàng.

Trước đó, hình ảnh Kiều Ngân được một người đàn ông đưa đón bằng siêu xe Ferrari trắng có giá hơn 10 tỷ đồng tại Hàn Quốc đăng tải công khai trên mạng khiến nhiều người cho rằng đây chính là bạn trai của Kiều Ngân.

Những hình ảnh có liên quan tới nhau liên tục xuất hiện khiến nghi vấn về việc Kiều Ngân sắp kết hôn với vị đại gia người Hàn nào đó không phải là không có căn cứ. Tuy vậy, khi liên lạc với Kiều Ngân để tìm hiểu về vấn đề này thì người đẹp từ chối trả lời những câu hỏi liên quan tới vị đại gia người Hàn, còn chuyện kết hôn Kiều Ngân nói rằng cô vẫn chưa nghĩ tới.

Trong gần 10 năm hoạt động nghệ thuật, Kiều Ngân chưa từng vướng phải những tin đồn kiểu này, cho nên có người cho rằng đây phải chăng là tình yêu đích thực của nữ MC?

Kiều Ngân là một trong số ít chân dài có thành tích học tập “khủng” trong showbiz. Cô đã 2 lần đạt được huy chương vàng môn Văn trong cuộc thi Olympic của 13 tỉnh khu vực phía Nam và cũng là sinh viên giỏi khi còn là sinh viên trường Đại học Kiến trúc tại TP.HCM chuyên ngành thiết kế thời trang.

Cô nàng giành khá nhiều giải thưởng tại các cuộc thi nhan sắc như danh hiệu Hoa hậu thân thiện của Hoa hậu Du lịch (2008), gười mẫu trẻ triển vọng châu Á do Hiệp hội người mẫu Hàn Quốc trao tặng năm 2013, và đặc biệt là đoạt vương miện Hoa hậu Việt Nam hoàn cầu 2015.

Ngoài việc là một người mẫu, chân dài này cũng không ngừng bứt phá và thử thách mình trong những vai trò mới như: MC, diễn viên.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/kieu-ngan-sap-len-xe-hoa-voi-ban-trai-dai-gia-nguoi-han-quoc-a188887.html