+Aa-
    Zalo

    Kiều nữ Ngọc Lan: "Bây giờ mẹ chọn ai tôi sẽ cưới người đó”

    ĐS&PL (ĐSPL) - "Luôn nghĩ rằng yêu người ta như thế nào thì sẽ được đáp lại như vậy còn nếu đã hết duyên thì thôi", Ngọc Lan – kiều nữ từng hai lần lấy chồng hụt chia sẻ.

    (ĐSPL) -  "Luôn nghĩ rằng yêu người ta như thế nào thì sẽ được đáp lại như vậy còn nếu đã hết duyên thì thôi", Ngọc Lan – kiều nữ từng hai lần lấy chồng hụt chia sẻ.

    Xuất hiện trong chương trình Chuyện Đêm Muộn của VTV3 (23/6), nữ diễn viên "Kiều Nữ Và Đại Gia" Ngọc Lan đã có những chia sẻ gây chú ý về quan điểm chọn lựa tình yêu hiện tại của mình.

    Đây cũng là lần đầu tiên nữ diễn viên xinh đẹp có những chia sẻ về lựa chọn sai lầm trong quá khứ và quan điểm tình yêu hiện nay ngay trên sóng truyền hình quốc gia. Điều đó đã khiến cho cuộc trò chuyện này được quan tâm của nhiều khán giả và người hâm mộ.

    Ngọc Lan xuất hiện trong chương trình Chuyện Đêm Muộn của VTV3 (23/6). 

    Theo đó, cô đã có những chia sẻ với đạo diễn Lê Hoàng và khán giả truyền hình về cảm xúc sau lần "lấy chồng hụt" với diễn viên từng có một đời vợ - Đoàn Thành Tài. Ngọc Lan thậm chí từng tiết lộ, cả hai dự tính sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 12 tới. Tuy nhiên, đến gần ngày cưới, Đoàn Thành Tài đã bất ngờ dẫn theo một hotgirl tới một sự kiện giải trí. Thành Tài còn cho biết, anh và Ngọc Lan đã chia tay từ nửa tháng. Lý do là vì áp lực khi cả hai là người của công chúng.

    Trước đó, kiều nữ xinh đẹp cũng từng khiến dư luận xôn xao khi làm lễ đính hôn với một chuyên gia làm tóc vào năm 2008, nhưng sau hai năm thì cả hai lặng lẽ chia tay, không có một đám cưới nào diễn ra như chia sẻ của "Kiều nữ".

    Đoàn Thành Tài từng cầu hôn Ngọc Lan vào đúng ngày sinh nhật cô.

    Sau nhiều sai lầm và chuyện buồn trong quá khứ, quan niệm hiện tại về tình yêu của Ngọc Lan là: "Luôn nghĩ rằng yêu người ta như thế nào thì sẽ được đáp lại như vậy còn nếu đã hết duyên thì thôi".

    Chia sẻ về quan điểm chọn lựa người yêu hiện tại của mình sau những cuộc đổ vỡ, Ngọc Lan đã rút ra cho mình được kinh nghiệm: "Hai người bạn trai trước mẹ không đồng ý nhưng em đã cãi lại mẹ rất nhiều. Sau đó, em cảm thấy không ai qua được mẹ. Trên thế giới này ai yêu em cũng cần lý do, chỉ có mẹ em là không cần lý do. Vì thế nên một năm trở lại đây, em yêu hay muốn tiến xa hơn nữa với ai sẽ do mẹ quyết định".


    Qua đó, nữ diễn viên cũng tự nhận mình là cô gái hay chia tay vào phút 89 và không tỉnh táo trong việc dùng phép thử trong tình yêu vì lúc nào cũng muốn tạo cảm giác an toàn cho người mình yêu.

    Nhưng sau bao nhiêu cuộc tình, cô vẫn cảm thấy "thiếu một thứ gì đó" và bây giờ đã phát hiện ra đó chính là mẹ. "Nếu mẹ em không đồng ý, em sẽ cảm thấy không vui",  Ngọc Lan thành thật chia sẻ.

    PHƯƠNG NHI(Tổng hợp)

    Video đang được quan tâm:

    [mecloud]qKKVXVcPnl[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/kieu-nu-ngoc-lan-bay-gio-me-chon-ai-toi-se-cuoi-nguoi-do-a99681.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.