+Aa-
    Zalo

    Kim Lý gửi "mật ngọt" tới Hồ Ngọc Hà nhân ngày kỷ niệm 3 năm yêu

    ĐS&PL Hồ Ngọc Hà hạnh phúc chia sẻ bức thư tình đầy ngọt ngào mà Kim Lý viết tặng cô nhân ngày kỷ niệm 3 năm yêu nhau của cặp đôi.

    Hồ Ngọc Hà hạnh phúc chia sẻ bức thư tình đầy ngọt ngào mà Kim Lý viết tặng cô nhân ngày kỷ niệm 3 năm yêu nhau của cặp đôi.

    Mới đây, Hồ Ngọc Hà gây chú ý khi khoe bức thư tay toàn lời ngọt ngào của Kim Lý gửi tặng nhân dịp kỷ niệm 3 năm hẹn hò.


    "Mật ngọt" Kim Lý gửi tặng Hồ Ngọc Hà nhân kỷ niệm 3 năm yêu. 

    Cụ thể, trong thư gửi người tình, Kim Lý viết: "3 years of joy and laughter. 3 years of hug and kisses. 3 years of never being apart. Finally we are building our family together and I couldn't be happier. Going on this journey with you is what life is about. Everything makes sense now, you and me together for eternity. Love you the most my love.

    (Tạm dịch: 3 năm đầy niềm vui và tiếng cười. 3 năm với những cái ôm và nụ hôn. 3 năm không bao giờ xa nhau. Cuối cùng, chúng ta cùng nhau xây dựng gia đình, và anh cảm thấy không thể hạnh phúc hơn. Cùng em đi trên hành trình này mới là cuộc sống chứ. Mọi thứ giờ đây đều hợp lý rồi, em và anh có thể bên nhau mãi mãi. Yêu em hơn tất cả, tình yêu của anh).

    Theo như chia sẻ của Hồ Ngọc Hà, cô không giấu nổi vui sướng khi nhận được những lời "mật ngọt" từ Kim Lý.


    Nữ hoàng giải trí thích thú khi nhận được hoa của người tình. 

    Không chịu kém cạnh, nữ ca sĩ cũng nhanh chóng đáp lại Kim Lý bằng những lời yêu thương: "3 năm. Thấy nhanh chứ chẳng dài, vì mình vui nên cái gì thấy nó cũng nhanh. 1 tháng mà buồn cũng là dài. Nhưng dài ngắn nó không còn là thước đo của Hạnh Phúc nữa. Mọi thứ vốn dĩ mong manh. Nếu là những kẻ có ý thức với cuộc sống và tương lai của mình ắt sẽ tự bản năng dẫn lối đi đúng hướng. Mình cũng chẳng cần ngôn tình hay nói quá nhiều về tình yêu. Vì vốn dĩ hạnh phúc và đau khổ đều được thể hiện qua ánh mắt. Cảm ơn anh".

    Một người bạn thân thiết của Hồ Ngọc Hà còn tiết lộ rằng, Kim Lý đã mang một bó hoa thật to kèm thư tình đến tặng người yêu. Anh không quên hôn lên má người yêu thật dịu dàng khiến người chứng kiến vô cùng ngưỡng mộ.

    Trên trang cá nhân của Hồ Ngọc Hà và Kim Lý còn chia sẻ thêm hình ảnh nhắng nhít chưa từng công bố khiến fan càng thêm thích thú.

    Hồ Ngọc Hà - Kim Lý bén duyên khi quay MV "Cả một trời thương nhớ".

    Hồ Ngọc Hà, Kim Lý bé duyên với nhau vào tháng 6/2017, khi quay MV "Cả một trời thương nhớ".

    Trong suốt 3 năm yêu, cặp đôi luôn dành thời gian quan tâm đến gia đình hai bên. Bạn trai thường góp mặt trong dịp sinh nhật con trai riêng - bé Su Beo, hay mẹ của Hà Hồ.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/kim-ly-gui-mat-ngot-toi-ho-ngoc-ha-nhan-ngay-ky-niem-3-nam-yeu-a328864.html
    Sự kiện: Hồ Ngọc Hà
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan